เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
R11 น้ำรั่วครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="โตโต้, post: 1040332, member: 58751"]R11 เท่าที่ผมทราบจะมีระบบเดินน้ำอย่างงี๊ครับ ถ้าหันหน้าเข้าเครื่อง จากหม้อน้ำจะมีท่อออกมาทางด้านบนซ้าย จากนั้นวิ่งไปหล่อเย็นในเครื่องอันนี้ที่จริงเป็นทางออกนะครับ ไม่ใช่ทางเข้า แต่เราเริ่มจากทางนี้ง่ายดี เมื่อเข้าไปในเครื่องจะผ่านปั้มน้ำ 1 ตัว ราคาตามข้างบนอ่ะ ใช่เลย จากนั้นจะออกจากเครื่องวิ่งไปตามท่อหลัก 2 เส้นทางด้านหลังเครื่อง ตรงส่วนนี้ต้องยกเอาส่วนที่อยู่บนท่อร่วมไอดีออกก่อนจึงจะถอดออกมาได้ ท่อทั้งสองท่อนี้ท่อหลักจะเป็นเหล็กหล่อ มักไม่ค่อยรั่ว แต่จะมีท่อย่อยๆแยกออกมาซึ้งเป็นเหล็กบางๆ รั่วเป็นรูตามดได้ง่าย ถ้ารั่วต้องเอามาอ็อกใหม่ ถอดมาอ็อกมันทั้งระบบเลย อย่าทำแค่ที่ใดที่หนึ่งไม่คุ้มเพราะรื้อยาก หลังจากนั้นเจ้าท่อทั้งสองนี้ จะมารวมกันทางด้านขวามือของเครื่อง(เมื่อหันหน้าเข้าเครื่องนะ) รถที่ติดแก็สจะมีทางแยกออกไปเลี้ยงหม้อต้มแก็สตรงนี้ด้วยเพื่อให้น้ำร้อนๆไปทำให้แก็สเปลี่ยนสถานะได้ดีขึ้น จากนั้น ก็จะมาผ่าน วาล์วน้ำซึ้งปกติ จะใช้วาล์วที่เปิดให้น้ำเข้าเมื่ออุณหภูมิถึง 76 องศา มักจะพังถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนแนะนำว่าเปลี่ยนมันซะ 450 เอง แล้วก็วนมาเข้าหม้อน้ำใหม่ทางด้านล่างขวาของหม้อน้ำ ที่จริงการเดินของน้ำจะสวนทางกับที่ผมเขียนนะครับ แต่เพื่อง่ายต่อการคิดตามเลยเขียนให้มันย้อนทางน้ำอ่ะ </p><p><br /></p><p>ปล ถึงแม้ว่าวาล์วน้ำเจ๊ง ก็ไม่ฮีทนะครับ เพราะว่าน้ำมันวนเข้าออกได้ 2 ทาง แต่ถ้าปั้มน้ำเจ๊ง โอกาสฮีทจะสูงกว่า ถ้าจะทำให้รื้อออกมาแล้วเปลี่ยนทันทั้งหมดเลย รื้อยาก ทำครั้งเดียวจบๆ ไม่งั้น ถ้ารื้อแล้วยังมารั่วที่อื่น ฮีทครั้งเดียวก็เศร้าแล้วครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ของผมยกลากไส้มันออกมา อ็อกท่อย่อยๆใหม่หมดเลยครับ ท่อพวกนี้จะเอาน้ำไปเลี้ยงที่ท่อร่วมไอดีเพื่อให้อากาศอุ่นก่อนที่จะไปสันดาป เพราะประสิทธิภาพในการจุดระเบิด เพราะ R11 เป็นรถเมืองหนาวครับ แล้วก็เปลี่ยนปั้ม เปลี่ยนวาล์วน้ำ ทำหมดเนี่ยแค่ ไม่ถึง 3000 เอง รับประกันไม่ฮีท แค่นี้ก็คุ้มแล้วครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="โตโต้, post: 1040332, member: 58751"]R11 เท่าที่ผมทราบจะมีระบบเดินน้ำอย่างงี๊ครับ ถ้าหันหน้าเข้าเครื่อง จากหม้อน้ำจะมีท่อออกมาทางด้านบนซ้าย จากนั้นวิ่งไปหล่อเย็นในเครื่องอันนี้ที่จริงเป็นทางออกนะครับ ไม่ใช่ทางเข้า แต่เราเริ่มจากทางนี้ง่ายดี เมื่อเข้าไปในเครื่องจะผ่านปั้มน้ำ 1 ตัว ราคาตามข้างบนอ่ะ ใช่เลย จากนั้นจะออกจากเครื่องวิ่งไปตามท่อหลัก 2 เส้นทางด้านหลังเครื่อง ตรงส่วนนี้ต้องยกเอาส่วนที่อยู่บนท่อร่วมไอดีออกก่อนจึงจะถอดออกมาได้ ท่อทั้งสองท่อนี้ท่อหลักจะเป็นเหล็กหล่อ มักไม่ค่อยรั่ว แต่จะมีท่อย่อยๆแยกออกมาซึ้งเป็นเหล็กบางๆ รั่วเป็นรูตามดได้ง่าย ถ้ารั่วต้องเอามาอ็อกใหม่ ถอดมาอ็อกมันทั้งระบบเลย อย่าทำแค่ที่ใดที่หนึ่งไม่คุ้มเพราะรื้อยาก หลังจากนั้นเจ้าท่อทั้งสองนี้ จะมารวมกันทางด้านขวามือของเครื่อง(เมื่อหันหน้าเข้าเครื่องนะ) รถที่ติดแก็สจะมีทางแยกออกไปเลี้ยงหม้อต้มแก็สตรงนี้ด้วยเพื่อให้น้ำร้อนๆไปทำให้แก็สเปลี่ยนสถานะได้ดีขึ้น จากนั้น ก็จะมาผ่าน วาล์วน้ำซึ้งปกติ จะใช้วาล์วที่เปิดให้น้ำเข้าเมื่ออุณหภูมิถึง 76 องศา มักจะพังถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนแนะนำว่าเปลี่ยนมันซะ 450 เอง แล้วก็วนมาเข้าหม้อน้ำใหม่ทางด้านล่างขวาของหม้อน้ำ ที่จริงการเดินของน้ำจะสวนทางกับที่ผมเขียนนะครับ แต่เพื่อง่ายต่อการคิดตามเลยเขียนให้มันย้อนทางน้ำอ่ะ ปล ถึงแม้ว่าวาล์วน้ำเจ๊ง ก็ไม่ฮีทนะครับ เพราะว่าน้ำมันวนเข้าออกได้ 2 ทาง แต่ถ้าปั้มน้ำเจ๊ง โอกาสฮีทจะสูงกว่า ถ้าจะทำให้รื้อออกมาแล้วเปลี่ยนทันทั้งหมดเลย รื้อยาก ทำครั้งเดียวจบๆ ไม่งั้น ถ้ารื้อแล้วยังมารั่วที่อื่น ฮีทครั้งเดียวก็เศร้าแล้วครับ ของผมยกลากไส้มันออกมา อ็อกท่อย่อยๆใหม่หมดเลยครับ ท่อพวกนี้จะเอาน้ำไปเลี้ยงที่ท่อร่วมไอดีเพื่อให้อากาศอุ่นก่อนที่จะไปสันดาป เพราะประสิทธิภาพในการจุดระเบิด เพราะ R11 เป็นรถเมืองหนาวครับ แล้วก็เปลี่ยนปั้ม เปลี่ยนวาล์วน้ำ ทำหมดเนี่ยแค่ ไม่ถึง 3000 เอง รับประกันไม่ฮีท แค่นี้ก็คุ้มแล้วครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
R11 น้ำรั่วครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...