เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B 14 ไม่ทนแก็สจริงป่ะครับ..
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="โบตั๋น, post: 1040152, member: 16638"]<span style="color: Yellow">ผมมองว่า การใช้แก๊สไม่ทน คงไม่ใช่ครับ</span></p><p><span style="color: Yellow">แต่ใช้แก๊สแล้ว ระบบน้ำมันไม่ทน อันนี้เห็นด้วยมากกว่า</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">แต่ ที่ใช้น้ำมันแล้วไม่ทน ก็เกิดจากการใช้แก๊สระบบมิกเซอร์</span></p><p><span style="color: Yellow">แบบ Fixmix และครอบที่ปาก AirFlow นะครับ</span></p><p><span style="color: Yellow">เพราะ AirFlow ของเครื่อง GA-16 DNE ที่ขายในบ้านเรา</span></p><p><span style="color: Yellow">มันไม่ได้อยู่ตรงกลาง มันเอียง ๆ ไปด้านข้าง</span></p><p><span style="color: Yellow">การใช้ Mixer ครอบที่ปาก จะทำให้เวลาใช้น้ำมัน</span></p><p><span style="color: Yellow">ลมที่ดูดเข้ามา มันไม่โดนเซนต์เซอร์ของ Airflow ในแบบ</span></p><p><span style="color: Yellow">ที่มันควรจะเป็น มันก็พาลเพี้ยนกันไปหมด</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">จ่ายน้ำมันน้อยมั่ง หนามั่ง พาลไปถึงรางหัวฉีด คอยล์ด้วย</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">แต่วิ่งแก๊สไม่น่ามีปัญหาครับ เห็น GA ติดแก๊สวิ่งกันแล้ว ผมตกใจ</span></p><p><span style="color: Yellow">กดไปได้ไง ร้อยหก ร้อยเจ็ด</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ถ้าไม่อยากให้มีปัญหา ก็ย้าย Mixer หรือไปใช่พวก tosaki</span></p><p><span style="color: Yellow">หรือ ติดหัวฉีดไปครับ ขับลืมแน่นอน</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="โบตั๋น, post: 1040152, member: 16638"][COLOR="Yellow"]ผมมองว่า การใช้แก๊สไม่ทน คงไม่ใช่ครับ แต่ใช้แก๊สแล้ว ระบบน้ำมันไม่ทน อันนี้เห็นด้วยมากกว่า แต่ ที่ใช้น้ำมันแล้วไม่ทน ก็เกิดจากการใช้แก๊สระบบมิกเซอร์ แบบ Fixmix และครอบที่ปาก AirFlow นะครับ เพราะ AirFlow ของเครื่อง GA-16 DNE ที่ขายในบ้านเรา มันไม่ได้อยู่ตรงกลาง มันเอียง ๆ ไปด้านข้าง การใช้ Mixer ครอบที่ปาก จะทำให้เวลาใช้น้ำมัน ลมที่ดูดเข้ามา มันไม่โดนเซนต์เซอร์ของ Airflow ในแบบ ที่มันควรจะเป็น มันก็พาลเพี้ยนกันไปหมด จ่ายน้ำมันน้อยมั่ง หนามั่ง พาลไปถึงรางหัวฉีด คอยล์ด้วย แต่วิ่งแก๊สไม่น่ามีปัญหาครับ เห็น GA ติดแก๊สวิ่งกันแล้ว ผมตกใจ กดไปได้ไง ร้อยหก ร้อยเจ็ด ถ้าไม่อยากให้มีปัญหา ก็ย้าย Mixer หรือไปใช่พวก tosaki หรือ ติดหัวฉีดไปครับ ขับลืมแน่นอน[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B 14 ไม่ทนแก็สจริงป่ะครับ..
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...