เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
น้ำมันเครื่องเข้าหม้อน้ำ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ttsoft, post: 1033173, member: 47369"]ชื้อเครื่องต้องดูที่พอใจราคาก็ประมาณนี้ถูกแพงแล้วแต่จะต่อรองได้ ส่วนมากราคานี้ จะได้เครื่อง + เกียร์ + ECUเครื่อง + ECU เกียร์ เครื่อง รหัส ประมาณ 304 ++ ได้มาจาก Accord 96-97 ตอนนี้เข้ามามากมาย</p><p><br /></p><p> รหัส กล่อง ECU จะเป็น P0F ไม่ไช้ P13 ปลดล็อกความเร็วได้อย่างเดียว โมรอมไม่ได้ 180 ก็น่าจะพอแล้ว ไม่แนะนำให้ขับรถเร็ว</p><p><br /></p><p> เกียร์ จะเป็น รหัส code: MP0A USDM non lsd</p><p>1:2.736, 2:1.483, 3:1.026, 4:0.674 * ,FD:4.133</p><p>ส่วนที่ติดรถมา </p><p>1:2.705, 2:1.366, 3:1.028, 4:0.731 , FD:2.047</p><p> อัดตราทดตอนต้นจะต่างกันนิดหน่อยแต่ ตอนปลายจะมาก เรียกว่าปลายไหล เหมาะสำหรับทำความเร็วและเดินทางไกลๆ </p><p><br /></p><p> </p><p> เรื่องเดินสายไฟ ไม่ยากถ้าทำโดยช่างผู้ชำนาญ ถ้าเครื่องเดิมเป็น H23A ต้องเดินสายไฟเพิ่มนิดหน่อย ท่อรุ่นนี้เป็นท่อ เฮดเดอร์ ต้องเปลี่ยนถึงท่ออ่อนด้านล่างเลย ไดชารท์ ต้องเพิ่มสายนิดหน่อยหรือจะใช้ไดเดิมก็ได้ ลองทำดูไม่น่ายาก อ้อลืมเพื่อนที่มาช่วยเเป็นช่างไฟรถยนต์เลยทำได้ลำพังผมคนเดียวทำคงไม่สำเร็จหรอก แบบว่าถูกใจมาก แต่เหนื่อยมาก 0819472084 ใหญ่ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ttsoft, post: 1033173, member: 47369"]ชื้อเครื่องต้องดูที่พอใจราคาก็ประมาณนี้ถูกแพงแล้วแต่จะต่อรองได้ ส่วนมากราคานี้ จะได้เครื่อง + เกียร์ + ECUเครื่อง + ECU เกียร์ เครื่อง รหัส ประมาณ 304 ++ ได้มาจาก Accord 96-97 ตอนนี้เข้ามามากมาย รหัส กล่อง ECU จะเป็น P0F ไม่ไช้ P13 ปลดล็อกความเร็วได้อย่างเดียว โมรอมไม่ได้ 180 ก็น่าจะพอแล้ว ไม่แนะนำให้ขับรถเร็ว เกียร์ จะเป็น รหัส code: MP0A USDM non lsd 1:2.736, 2:1.483, 3:1.026, 4:0.674 * ,FD:4.133 ส่วนที่ติดรถมา 1:2.705, 2:1.366, 3:1.028, 4:0.731 , FD:2.047 อัดตราทดตอนต้นจะต่างกันนิดหน่อยแต่ ตอนปลายจะมาก เรียกว่าปลายไหล เหมาะสำหรับทำความเร็วและเดินทางไกลๆ เรื่องเดินสายไฟ ไม่ยากถ้าทำโดยช่างผู้ชำนาญ ถ้าเครื่องเดิมเป็น H23A ต้องเดินสายไฟเพิ่มนิดหน่อย ท่อรุ่นนี้เป็นท่อ เฮดเดอร์ ต้องเปลี่ยนถึงท่ออ่อนด้านล่างเลย ไดชารท์ ต้องเพิ่มสายนิดหน่อยหรือจะใช้ไดเดิมก็ได้ ลองทำดูไม่น่ายาก อ้อลืมเพื่อนที่มาช่วยเเป็นช่างไฟรถยนต์เลยทำได้ลำพังผมคนเดียวทำคงไม่สำเร็จหรอก แบบว่าถูกใจมาก แต่เหนื่อยมาก 0819472084 ใหญ่ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
น้ำมันเครื่องเข้าหม้อน้ำ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...