เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
~~~เรื่องเตือนภัยสำหรับผู้ชอบเข้าคาร์แคร์~~~เชิญชมรูปครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="525is-GTE, post: 1017714, member: 5102"]วันนี้ได้Forwardเมลพร้อมรูปมาจากเพื่อนสนิท เห็นว่าเป็นอุทาหรณ์เลยเอามาลงให้ดูกัน ผมก็ไม่ค่อยได้ล้างเองเหมือนกันดูแล้วผมจะได้ทำใจไว้ล่วงหน้าเช่นกัน รายละเอียดดังนี้</p><p><br /></p><p>เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 52 เวลา 11.20 น. </p><p><br /></p><p>จะ นำรถเคลือบสีรถตามกำหนดที่ต้องถึงเวลาเคลือบสี ก็ได้ขับรถสอบถามไปที่ศูนย์คาร์แคร์ และศูนย์ที่บริการเคลือบสี พ่นกันสนิม หลายๆร้านในบริเวณแถวๆ บางแสนถึงชลบุรี และสรุปว่าจะใช้บริการที่ศูนย์ ชื่อ โปรคลีน บริเวณลานจอดรถห้างบิ๊กซี ชลบุรี (ไม่เคยใช้บริการมาก่อน) </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>เมื่อเจรจาเรื่องอัตราค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ได้มอบรถให้กับนายชุมพล คงสง </p><p><br /></p><p>พนักงาน ร้านโปรคลีน จากนั้นอีกประมาณ 5 นาที ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงการกระแทก จึงเดินกลับไปดู พบรถตนเองชนเข้าอย่างแรง เข้ากับมุมเสาลานจอดรถ ห้างบิ๊กซี หน้าร้านโปรคลีน เกิดความเสียหายกับตัวรถด้านหน้าเป็นอย่างมาก ต่อจากนั้นก็มีควันลอยขึ้นพร้อมทั้งน้ำมันเครื่องไหลกระจายออกเป็นบริเวณ กว้างรอบตัว</p><p>รถ </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>เบื้องต้นทางผู้จัดการ ร้านโปรคลีนชื่อคุณอภิชาติ ได้แจ้งไปยังคุณวัชระ รักสุวรรณและคุณวัชรินทร์ รักสุวรรณ ซึ่งแจ้งว่าเป็นผู้บังคับบัญชา คุณวัชระ รักสุวรรณและคุณวัชรินทร์ รักสุวรรณ ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่เกิดขึ้น รวมทั้งรถที่ต้องใช้เดินทางระหว่างการรอซ่อม และจะนัดเจรจาด้วยในวันพุธที่ 11 ก.พ. 52 แต่เมื่อถึงวันนั้นแล้ว ก็โทรมาบอกยกเลิกไป เนื่องจากอ้างว่าประธานบริษัทชื่อคุณศักดิ์ชัย ยังไม่อนุมัติ ต้องรอประชุมอีก และจะสรุปในวันศุกร์ที่ 13 ก.พ. 52 </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>เมื่อ ถึงวันศุกร์ที่ตกลงจะนัดเจรจากันนั้น มีตัวแทนจากศูนย์ โปรคลีน ในนามบริษัท เอฟที เซลล์แอนด์เซอร์วิส จำกัด คุณวัชระ รักสุวรรณและคุณวัชรินทร์ รักสุวรรณ พร้อมทั้งผู้จัดการห้างบิ๊กซี และทางตัวแทนก็สรุปจากการประชุมที่ผ่านมาว่า อนุมัติเป็นค่าเสียหายเพียง </p><p><br /></p><p>15,000 บาท และค่าซ่อมรถเป็นหน้าที่ของประกันที่ทางบริษัททำไว้เป็นผู้จัดการ </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ขอเสนอนี้จึงไม่ตกลง เนื่องจากหากพิจารณา </p><p><br /></p><p>1. ความเสียหายของตัวรถและเครื่องยนต์ที่ต้องพังไป กลับมาใหม่ก็สภาพไม่เต็ม 100% ราคาขายต่อลดลง 50% </p><p><br /></p><p>2. ความเดือดร้อน ไม่สะดวกในการเดินทางไปทำงาน และทำกิจธุระต่างๆ ระยะเวลารอซ่อมอย่างน้อย 3 เดือน </p><p><br /></p><p>3. ค่าเสียโอกาสอื่นๆ รวมเวลาที่ทางคู่กรณี ยื้อเวลามาก็ประมาณเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่สามารถมีข้อสรุปอะไรให้ได้เลย ทั้งๆที่ก็อ้างว่าเป็นธุรกิจใหญ่ มีสาขาบริการกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ แต่เมื่อทำรถลูกค้าเสียหายแล้วไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลย ปัดให้ประกันไปซึ่งรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเฉพาะตัวรถเท่านั้น </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ดัง นั้น จากเรื่องที่ประสบจบเจอด้วยตนเองนี้ อยากให้ทุกท่านระวังศูนย์บริการดูแลทำความสะอาดรถยนต์ให้ดีค่ะ โดยเฉพาะร้านโปรคลีน ( สัญลักษณ์ของร้านตามรูปที่แนบมา) เพราะเราไม่อาจรู้ได้ว่า </p><p><br /></p><p>1. พนักงานของร้านแต่ละคนขับรถคล่องหรือไม่ </p><p><br /></p><p>2. ผู้จัดการร้านบริหารจัดการดีเท่าที่ควรหรือไม่ ระบุหน้าที่ว่าใครทำอะไรอย่างชัดเจนหรือไม่ </p><p><br /></p><p>ทางที่ดีที่สุดในการดูแลรถ </p><p><br /></p><p>1. ล้าง ดูดฝุ่น เองที่บ้าน </p><p><br /></p><p>2. ไม่สามารถทำเองได้ก็ควรสอบถามบุคคลอื่นที่สามารถยืนยันได้ว่าร้านใดที่ระมัดระวังในก</p><p>ารดูแลรถเราเป็นอย่างดี </p><p><br /></p><p>3. หากต้องการเคลือบสี หรือพ่นกันสนิม ควรเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์รถยนต์ของยี่ห้อท่าน ดีที่สุดค่ะ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>อ่านกี่ทีก็ขึ้น....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="525is-GTE, post: 1017714, member: 5102"]วันนี้ได้Forwardเมลพร้อมรูปมาจากเพื่อนสนิท เห็นว่าเป็นอุทาหรณ์เลยเอามาลงให้ดูกัน ผมก็ไม่ค่อยได้ล้างเองเหมือนกันดูแล้วผมจะได้ทำใจไว้ล่วงหน้าเช่นกัน รายละเอียดดังนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 52 เวลา 11.20 น. จะ นำรถเคลือบสีรถตามกำหนดที่ต้องถึงเวลาเคลือบสี ก็ได้ขับรถสอบถามไปที่ศูนย์คาร์แคร์ และศูนย์ที่บริการเคลือบสี พ่นกันสนิม หลายๆร้านในบริเวณแถวๆ บางแสนถึงชลบุรี และสรุปว่าจะใช้บริการที่ศูนย์ ชื่อ โปรคลีน บริเวณลานจอดรถห้างบิ๊กซี ชลบุรี (ไม่เคยใช้บริการมาก่อน) เมื่อเจรจาเรื่องอัตราค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ได้มอบรถให้กับนายชุมพล คงสง พนักงาน ร้านโปรคลีน จากนั้นอีกประมาณ 5 นาที ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงการกระแทก จึงเดินกลับไปดู พบรถตนเองชนเข้าอย่างแรง เข้ากับมุมเสาลานจอดรถ ห้างบิ๊กซี หน้าร้านโปรคลีน เกิดความเสียหายกับตัวรถด้านหน้าเป็นอย่างมาก ต่อจากนั้นก็มีควันลอยขึ้นพร้อมทั้งน้ำมันเครื่องไหลกระจายออกเป็นบริเวณ กว้างรอบตัว รถ เบื้องต้นทางผู้จัดการ ร้านโปรคลีนชื่อคุณอภิชาติ ได้แจ้งไปยังคุณวัชระ รักสุวรรณและคุณวัชรินทร์ รักสุวรรณ ซึ่งแจ้งว่าเป็นผู้บังคับบัญชา คุณวัชระ รักสุวรรณและคุณวัชรินทร์ รักสุวรรณ ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่เกิดขึ้น รวมทั้งรถที่ต้องใช้เดินทางระหว่างการรอซ่อม และจะนัดเจรจาด้วยในวันพุธที่ 11 ก.พ. 52 แต่เมื่อถึงวันนั้นแล้ว ก็โทรมาบอกยกเลิกไป เนื่องจากอ้างว่าประธานบริษัทชื่อคุณศักดิ์ชัย ยังไม่อนุมัติ ต้องรอประชุมอีก และจะสรุปในวันศุกร์ที่ 13 ก.พ. 52 เมื่อ ถึงวันศุกร์ที่ตกลงจะนัดเจรจากันนั้น มีตัวแทนจากศูนย์ โปรคลีน ในนามบริษัท เอฟที เซลล์แอนด์เซอร์วิส จำกัด คุณวัชระ รักสุวรรณและคุณวัชรินทร์ รักสุวรรณ พร้อมทั้งผู้จัดการห้างบิ๊กซี และทางตัวแทนก็สรุปจากการประชุมที่ผ่านมาว่า อนุมัติเป็นค่าเสียหายเพียง 15,000 บาท และค่าซ่อมรถเป็นหน้าที่ของประกันที่ทางบริษัททำไว้เป็นผู้จัดการ ขอเสนอนี้จึงไม่ตกลง เนื่องจากหากพิจารณา 1. ความเสียหายของตัวรถและเครื่องยนต์ที่ต้องพังไป กลับมาใหม่ก็สภาพไม่เต็ม 100% ราคาขายต่อลดลง 50% 2. ความเดือดร้อน ไม่สะดวกในการเดินทางไปทำงาน และทำกิจธุระต่างๆ ระยะเวลารอซ่อมอย่างน้อย 3 เดือน 3. ค่าเสียโอกาสอื่นๆ รวมเวลาที่ทางคู่กรณี ยื้อเวลามาก็ประมาณเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่สามารถมีข้อสรุปอะไรให้ได้เลย ทั้งๆที่ก็อ้างว่าเป็นธุรกิจใหญ่ มีสาขาบริการกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ แต่เมื่อทำรถลูกค้าเสียหายแล้วไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลย ปัดให้ประกันไปซึ่งรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเฉพาะตัวรถเท่านั้น ดัง นั้น จากเรื่องที่ประสบจบเจอด้วยตนเองนี้ อยากให้ทุกท่านระวังศูนย์บริการดูแลทำความสะอาดรถยนต์ให้ดีค่ะ โดยเฉพาะร้านโปรคลีน ( สัญลักษณ์ของร้านตามรูปที่แนบมา) เพราะเราไม่อาจรู้ได้ว่า 1. พนักงานของร้านแต่ละคนขับรถคล่องหรือไม่ 2. ผู้จัดการร้านบริหารจัดการดีเท่าที่ควรหรือไม่ ระบุหน้าที่ว่าใครทำอะไรอย่างชัดเจนหรือไม่ ทางที่ดีที่สุดในการดูแลรถ 1. ล้าง ดูดฝุ่น เองที่บ้าน 2. ไม่สามารถทำเองได้ก็ควรสอบถามบุคคลอื่นที่สามารถยืนยันได้ว่าร้านใดที่ระมัดระวังในก ารดูแลรถเราเป็นอย่างดี 3. หากต้องการเคลือบสี หรือพ่นกันสนิม ควรเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์รถยนต์ของยี่ห้อท่าน ดีที่สุดค่ะ อ่านกี่ทีก็ขึ้น....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
~~~เรื่องเตือนภัยสำหรับผู้ชอบเข้าคาร์แคร์~~~เชิญชมรูปครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...