เอาเข้าไปไอ้ความเหงา สุนทรีย์ไปด้วยกรุ่นกลิ่นแอลกอฮอล์เหรียญทองระดับโลก และเคลิ้มนิดๆไปกับเพลงบรรเลงKenny Gกับแซกหวานๆเก่าๆและอมตะอย่าง Careless Whispers(ft. Brian Mcknight) สุนทรีย์เหลือเกิน ยามเหงาๆระทมหัวอกคนห่างแฟน และแฟนเด็กเลยไม่รู้จักเอาใจ เลยกลายเป็น ความธรรมดาไปเลยที่คนอายุ25อย่างผมต้องกลับไปเอาใจแฟนวัยสาวและอายุเลขสองต้นๆ "เหงาหว่ะ"หัวใจมันบอกออกมาจากภายในลุมๆเหมือนจะเป็นไข้ "งาน" มันไหลมาเทมาทับถม แต่ไม่ใช่ทับซะจนเรากระดิกตัวไม่ได้ แต่มันทับเหมือนเป็นพันธนาการเหมือนโซ่ล่ามเราไว้กับเสา เสาที่ไม่มีวันถอนออกไปได้ เหนี่ยวเราไว้ไม่ให้เราอิสระได้อย่างที่อยากเหมือนนกอยู่ในกรงของสวนสัตว์เปิด ก็จริงที่มันบินได้อย่างเต็มเหนี่ยวเต็มแรง แต่ฝันไปเถอะถ้าอยากจะบินออกไปนอกกรงขนาดยักษ์ที่ครอบมันไว้ให้อยู่กับที่และหลอกตัวเองว่ามีอิสระ แต่ก็เป็นแค่อิสระในการเคลื่อนไหว ชีวิต=? ตอนเด็กๆ มีเพื่อน เพื่อนที่ซ่าและคงเจนโลกกว่าผม ณ เวลาแห่งมัธยมต้น มันนิยามชีวิตไว้ว่า "กิน ปี้ ขี้ นอน" และพอมันค้นพบความเป็นผู้ใหญ่ในโลกของมัน มันกล่าวว่า "เหล้า ปุลี หี จิ้น" เป็นตัวนำพาสู่ความสุขและสมแห่งชีวิต โอ้ว หนอ มันช่างโตเร็วและเจนเร็วเหลือเกิน หัวใจผมมันอ่อนแอเหลือเกิน สาวๆคนไหนช่วยมาexerciseหัวใจคนอ่อนแรงอย่างผมที
ตื่นทำงานแต่เช้าเลยนะเกี๊ยก ที่หนึ่ง เต้ย_jps คู่กับ draf ที่สอง จำไม่ได้ ที่สาม อาจารยะ คู่กับ Beer ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนพี่ที่จบที่ 6
.....ได้อย่าง...เสียอย่าง.....ทำใจใว้...เต้ย....(ไม่มีไรได้มาซึ่งคำว่า....สุดยอด..) ขอออกความเห็นหน่อยครับ.....
แข่ง 24 ชั่วโมงใกล้เข้ามาแล้วนะครับ ......พร้อมกันหรือยัง? มีหลายคนงานยุ่ง, บางคนป่วย, บางคนอกหัก, บางคนติดเด็ก, บางคนเด็กติด.........................
เคยทำได้ตำกว่า90นาที่ใช่วีออส1.5eเกียร์ธรรมดาออกจากbellvillaปาย10.34น. ไปถึงสนามบินเชียงใหม่ยังไม่เทียงเลยนั่งกัน4คนรถไม่ได้แต่งเนื่องจากทำกิจการรถเช่าที่เชียงใหม่ แต่ขับรถตู้วิ่งเส้นทางนี้บ่อยๆพอจำลักษณะโค้งได้และที่ผมวิ่งได้เป็นช่วงหน้าหนาว วันธรรมดาไม่ค่อยมีรถลืมไปผมใช้ยาง195/50-15 รถปี2004 ดิส4ล้อไม่มีabs .ลมยางไนโตรเจนขับบ่อยจะจำได้ว่าช่วงไหนอุณหภูมิพื้นถนนช่วงไหนขับได้ช่วงไหนขับไม่ได้ช่วงมีทราย นำ ความชื้น หมู่บ้าน การก่อสร้าง ลักษณะของการซ่อมถนนคลื้น เกียร์ที่เหมาะสมลมปะทะ ลำดับภาพในแต่ละ โค้งมันทำให้จำลักษณะภูมิประเทศได้เอง
ยอดเยี่ยม สุดยอดครับ ยกย่องให้เป็นเทพเลยครับ ว่างๆผมจะไปฝึกลองดูสักครั้ง เอาแบบพอหอมปากหอมคอนะครับ คงประมาณสองชั่วโมงหรือมากกว่านั้นสำหรับฝีมืออย่างผม
ต้องให้เทพคนที่ขับ "ฮุนได" แตนแตนสีเขียวหัวเป็ด ยาง 195 พวงมาลัยถลอกๆ ไปลองดูซะหน่อยแล้ว ถ้าคนนี้ทำไม่ได้ พวกเราเตรียมเปลี่ยนอาชีพไปขายสุกี้ได้เลย
ทริปยาว เดี่ยวอีกครั้ง เมื่อวาน แพร่ สุโขทัย เพชรบูรณ์ กทม. โอ้ว รถRangerมันทำหน้าที่ได้ดีจริงๆ ผมว่าเดี๋ยวนี้ผมขับรถแบบไม่กลัวตายเลยจริงๆ ยัดลูกเดียว แบบรถทัวร์มันยังยักไฟบอกรถคันอื่นว่า อย่าพึ่งเปลี่ยนเลนส์ มีรถrangerมันยัดซ้ายมา แม่ง ผมว่าผมดิบเกินไปหว่ะ เส้นทาง พิษณุโลก เพชรบูรณ์นี่ขับมันจริงๆ ฝุ่นผ้าเบรคมาจับที่ล้อเลย ยังกับขับในกทม. ปกติขับบ้านนอกไม่ค่อยมีฝุ่นจับล้อนะครับ ใครทำอัตราการแดกน้ำมัน รถกระบะได้เท่าผมบ้าง ปกติ กระบะเค้าวิ่งกัน 10km/ลิตร ผมขับอยู่ 7.5km/L ไม่ได้เอามาคุยนะ แต่เซ็ง(เป็ด)ตัวเอง แฟนไม่รัก เมื่อวานเฒ่าแก่ไปไหนมาครับ
อิอิ 55 จ้าพี่ ไม่ได้อ่านท่อนบนก่อนอะพี่......เลยไม่รู้ว่าเป็นเรื่องเศร้า เลยต้องมาแก้ไขหน่อย เกรงใจเค้า เห็นนิยามท่อนล่างแล้ว ไม่ได้ดูอย่างอื่นเลย
สงสัยรถ ranger พ่อเลี้ยงต้องเปลี่ยนใส่เทอร์โบใหญ่ขึ้น + พ่วงกล่อง ซะแล้วมั๊ง? เมื่อคืนเฒ่าแก่ไปฟิตซ้อมร่างกายสำหรับเตรียมแข่ง 24 ชั่วโมงมาครับ ทางสำนักจัดรถไว้ 3 คัน ขับไปห้าชั่วโมง ยางแตกไปสี่เส้น + วันนี้ใครชวนซ้อมอีก ม่ายไหวเลี๊ยว ..... เมื่อยก้นฉิ๊บ...........................
ต้องส่งใบสมัครแข่งภายในวันที่ 31-1-51 แล้วพร้อมจ่ายเงินส่วนที่เหลือ และ ต้องคืนค่ามัดจำพี่อุทัยด้วย พี่ยังขาดข้อมูลน้ำหนักของทุกคน เอาแบบชัวร์ เพราะต้องระบุลงไปในใบสมัคร ส่วนรูปเดี๋ยวพี่หาส่งให้เอง ยกเว้นของนายเอ็ม ที่พ่อเลี้ยงต้องส่ง e-mail ให้พี่ แล้วยะต้องโทรหานายเอ็มให้ส่งข้อมูลชื่อนามสกุล ทั้งไทย และ อังกฤษ พร้อมวันเดือนปีเกิด น้ำหนัก มาให้พี่ที่ email พี่ด้วย หรือ จะโพส ทิ้งไว้ในนี้ก็ได้ พี่ต้องส่งก่อนวันที่ 31-1-51 นี้
โอ้โฮ้ ซ้อมกันหนักจริงๆคับพี่ๆ ซ้อมกันวันเว้นวันเลยหรือคับ สงสัยจะไม่หมูอย่างที่คิดไว้ ตอนนี้น้ำหนักตัวเหลือ 77.1 แล้วคับทำไงดีคับ เดี๋ยวไว้ต้องเข้าไปแอบซ้อมบ้างแล้ว
ต้องซ้อมมากๆๆ และ ต้องฟิตมากๆ อย่าลืมนะครับกฏใหม่ ครั้งหนึ่งขับได้มากสุด 75 นาที แต่ต้องไม่เกิน 360 นาที งานนี้อ๊วกแตกอ๊วกแตนกันแน่ ไหนจะต้องเจอทีมระดับอินเตอร์ ที่เค้าต้องจ้างผู้จัดการทีมจากประเทศอื่นๆ มาวางแผน แถมมีนักขับที่ไปขับ A1 มาแจมอีก สู้ตายน้องๆ ฟิตๆ หน่อยก็แล้วกัน ทีมเร็วระดับพระกาฬ (คว้าแชมส์ตลอด) 1. Dubai 2. SpeedZone 3. Benfica 4. Mac boy 5. Stuttgart Thailand (555)
อ่อ: ขอน้ำหนักตัวแบบชัวร์ๆ เอาแบบว่าขับเสร็จ สแกนบาร์โค๊ด แล้วชั่งน้ำหนัก น้ำหนักไม่ขาดไม่เกิน... ขอส่วนสูงด้วยครับ .
รูปที่ส่งไปในใบสมัคร Thailand 24 hours ครั้งที่ 3 รูปที่ส่งไปในใบสมัคร Thailand 24 hours ครั้งที่ 3 (อาทิตย์หน้าแล้วนะครับ) มีเรื่องน้ำหนักที่แต่ละคนต้องพยายามทำให้ได้นะครับ ถ้าได้ตามนี้ทีมเราถ่วงเพิ่ม 3 กิโล ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาอะไร....ยังไงก็ตามน้ำหนักสามารถสรุปได้อีกครั้งเวลาบ่าย 3 ก่อน ควลลิฟาย ซึ่งเราคงต้องไปลองชั่งเครื่องชั่งที่ทางผู้จัดเตรียมไว้อีกครั้ง WF_Kitti = 80 kg. Toey_jps = 79 kg. Ya77 = 68 kg. Toey_prc = 80 kg. Keak7766 = 81 kg. M_supachai = 62 kg. สำหรับในใบสมัครทางผู้จัดให้เขียนอะไรเล็กน้อยก็เลยสรุปไปคร่าวๆ ว่า แข่งครั้งแรกเราใช้ชื่อทีมว่า Thai 24 hrs ควลลิฟายได้ ที่ 2 จบที่ 6 (ถ้ายางไม่แตกคิดว่าจบดีกว่านี้ เพราะต่างกันกับที่ 1 เท่ากับ 10 รอบ) แข่งครั้งที่สองเราใช้ชื่อทีมว่า Octopus ควลลิฟายได้ ที่ 2 จบที่ 1 แข่งครั้งนี้เราใช้ชื่อทีมว่า Stuttgart Thailand ...
รูปแต่ละคนนะ นี่ถ้าสาว18 ยังอยู่นะจะได้เห็นรูปพี่ยะสักที 55555555555555555555555555555555555555555555
เมื่อคืนไปไหนมาเหรอเกี๊ยก? เอารูปอะไรมาโพสนี่ ยั่วยุกันชัดชัด เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวก๊วนจะรีบโทรมานัดกันให้รีบไปซ้อม แต่ถ้ามีน้องคนนี้ไปเชียร์ สงสัยขับกันระเบิดเทิดเทิง...
ใกล้แข่งแว้ว อยากแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้น้ำหนักของผมมันลดมาอย่างไม่ได้ตั้งใจเหลือ75kgแล้วครับ พยายามทานแล้วแต่ว่าตอนนี้ผมมีความสุขในชีวิตมากไปหน่อย อิ่มอกอิ่มใจบอกไม่ถูก เลยอิ่มทิพย์ คาดว่าน้ำหนักคงจะลดลงอีกประมาณ1-2kg แล้วแต่ว่าความสุขมันจะจุกคอไปนานกี่วัน แต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่นะครับสำหรับการแข่งครั้งนี้ ยิ่งตอนนี้ผมมีความรู้สึกเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ผมคงขับได้อย่างสุดยอดทีเดียว ถ้าไม่สลบไปซะก่อน ฟ้าสวยมันจะตามมาด้วยฝนพายุ แต่ฟ้าหลังฝน มักจะสวยสดใสและสดชื่น