เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ค่าแรงแปลงเบรค aristoใส่ e34 5000บาท เหมาะสมรึเปล่า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 1003555, member: 624"]ผมว่าราคามันขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆอย่างอ่ะ</p><p>- ความอยากง่าย หรือยุ่งยากในการแปลงโดยไม่ตัด</p><p>เชื่อมคอมม้าของเดิม (อันนี้สำคัญสุด)</p><p>- วัสดุที่เอามาใช้ เหล็กมีหลายเกรด หรือใช้อลูมิเนียม</p><p>ก็แพงเพราะต้องเลือกเกรดที่แข็งแรง</p><p>- การกลึง การเจาะ การไสเหล็กในได้ระนาบ การกลึงบูท</p><p>แทนการรองแหวนอีแปะ</p><p>- น็อตที่ใช้ยึดอะแด็ปเตอร์ ยึดเบรคก็สำคัญ เอาน็อตผิด</p><p>ประเภทมาใช้คาลิเปอร์หลุดแล้วจะแย่เอา</p><p>- การตั้งคาลิเปอร์ให้อมจานเบรคได้แบบพอๆดี ถ้าอมไม่</p><p>พอดี ผ้าเบรคจะกินไม่เต็มหน้าจาน ถ้าสองข้างกินไม่เท่า</p><p>กัน ข้างที่กินผ้าเบรคเยอะกว่าก็จะจับดีกว่า รถจะดึงไม่</p><p>เท่ากัน</p><p><br /></p><p>ราคาร้านทำเบรคแถวบ้านผม ทำแบบบ้านๆ ราคาตกคู่ละ</p><p>2พัน5 ขึ้นไปอ่ะ บางรุ่นก็จะแพงเพราะต้องกลึงจาน เจาะ</p><p>รูจาน ทำปลอกดุม ก็+ เพิ่มเข้าไปอ่ะครับ ดังนั้น 5 พันแล้ว</p><p>จบแล้วรับประกันงาน มีผลงานให้เห็นก็ ok นะผมว่า[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 1003555, member: 624"]ผมว่าราคามันขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆอย่างอ่ะ - ความอยากง่าย หรือยุ่งยากในการแปลงโดยไม่ตัด เชื่อมคอมม้าของเดิม (อันนี้สำคัญสุด) - วัสดุที่เอามาใช้ เหล็กมีหลายเกรด หรือใช้อลูมิเนียม ก็แพงเพราะต้องเลือกเกรดที่แข็งแรง - การกลึง การเจาะ การไสเหล็กในได้ระนาบ การกลึงบูท แทนการรองแหวนอีแปะ - น็อตที่ใช้ยึดอะแด็ปเตอร์ ยึดเบรคก็สำคัญ เอาน็อตผิด ประเภทมาใช้คาลิเปอร์หลุดแล้วจะแย่เอา - การตั้งคาลิเปอร์ให้อมจานเบรคได้แบบพอๆดี ถ้าอมไม่ พอดี ผ้าเบรคจะกินไม่เต็มหน้าจาน ถ้าสองข้างกินไม่เท่า กัน ข้างที่กินผ้าเบรคเยอะกว่าก็จะจับดีกว่า รถจะดึงไม่ เท่ากัน ราคาร้านทำเบรคแถวบ้านผม ทำแบบบ้านๆ ราคาตกคู่ละ 2พัน5 ขึ้นไปอ่ะ บางรุ่นก็จะแพงเพราะต้องกลึงจาน เจาะ รูจาน ทำปลอกดุม ก็+ เพิ่มเข้าไปอ่ะครับ ดังนั้น 5 พันแล้ว จบแล้วรับประกันงาน มีผลงานให้เห็นก็ ok นะผมว่า[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ค่าแรงแปลงเบรค aristoใส่ e34 5000บาท เหมาะสมรึเปล่า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...