เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มิตรแท้ประกันภัย บริการห่วยแตก
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mira_rungsit, post: 998120, member: 1973"]ผมมีเรื่องการบริการที่ ไม่ได้เรื่องของ บ.มิตรแท้ประกันภัย โดยผมได้ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์เบียดกันบนทางด่วนโทลล์เวย์ ในวันที่เกิดเหตุเป็นวันศุกร์ที่ 30 ม.ค.ไม่สามารถตกลงกันได้ โดยได้นัดเอารถเข้าตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน แต่ติดวันศุกร์พนักงานตรวจสอบไม่ว่างแล้ว จึงนัดหมายกันในวันจันทร์ โดยมีตัวแทนพนักงานประกันชื่อคุณนำโชค เป็นผู้ดูแล และนัดหมายกันเป็นที่เรียบร้อย วันจันทร์ 08.00 น. </p><p><br /></p><p>จากนั้นเมื่อถึงวันจันทร์ ผมก็เดินทางไปยัง สน.วิภาวดี ตามนัดหมายของเจ้าพนักงาน เพื่อนำรถเข้าตรวจสอบ โดยได้นั่งรอตัวแทนประกันภัยจาก บ.มิตรแท้ประกันภัย ในระหว่างรอ เจ้าพนังงานก็ได้เรียกคู่กรณีกับผมไปเพื่อตกลงให้ยอมความกันจะได้ไม่ต้องยุ่งยากทั้ง</p><p>2 ฝ่าย โดยคู่กรณีได้เสนอว่า "ต่างคนต่างซ่อม" ผมไม่ยอมเพราะผมไม่ผิด ก็แยกกันไป รอประกันทางฝ่ายผม เวลา 09.30 น. ตัวแทนประกัน บ.มิตรแท้ฝ่ายผมก็ยังไม่มา เจ้าพนักงานก็ได้เรียกเข้าไปเพื่อตกลงกันอีกครั้ง โดยสอบถามแบบเดิม ว่าตกลงกันเองดีกว่าจะได้ไม่ยุ่งยาก ผมก็เลยบอกว่า ถ้าซ่อมรถให้ผม ผมก็ไม่อะไรจบ แต่ถ้าให้ผมซ่อมเองผมไม่ยอม เพราะผมไม่ได้เป็นคนผิดและปาดหน้าทำให้เกิดความเสียหาย และไม่ได้เป็นฝ่ายเปลี่ยนช่องทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ขอให้ผมจากห้องที่ตกลงกัน เพื่อที่จะคุยกับคู่กรณี </p><p><br /></p><p>จากนั้นประมาณ 10.00 น.เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งกับผมว่า ทางคู่กรณียอมเป็นฝ่ายผิดแล้วยอมซ่อมรถให้กับผม ผมก็เลยทำเรื่องยอมความและลงบันทึกประจำวัน รับใบเคลมประกันจาก บ.เมืองไทยประกันภัย ในเวลาตอนนั้น ประมาณ 10.30 น.แล้ว ตัวแทนประกัน บ.มิตรแท้ก็ยังไม่มา ผมจึงโทรไปสอบถามที่ Call Center และแจ้งว่าผมได้นัดกับตัวแทนประกันไว้ แต่ทำไมเขาไม่มาตามนัด จากนั้นหัวหน้าของคุณนำโชคชื่อคุณนรุธ ได้โทรติดต่อมา เพื่อสอบถามเหตุการณ์และใช้วาจาที่ไม่มีความสุภาพ แข็งกระด้าง เหมือนคน อารมณ์เสีย โดยไม่มีการขอโทษ หรือรู้สึกว่าการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชาของตนทำผิดต่อลูกค้าผู้ซื้อประกันจาก บ. ที่ตนทำงานอยู่ พอผมพูดบอกว่าผมเป็นลูกค้าคุณ คุณผิดนัดกับผมขอโทษยังไม่มีสักคำ แล้วคุณยังมาพูดจากระด้าง ไร้อารมณ์ใส่ผมอีกเหรอ จากนั้นจึงเริ่มรู้สึกตัวเองมั้ง ถึงค่อยพูดจาดีขึ้นแต่ก็ยังออกแนวจิ๊กโก๋ อยู่บ้าง ซึ่งเป็นการทำงานโดยที่ไม่มีหัวใจในการบริการเลยแม้แต่น้อย ผมไม่อยากพูดกับคุณนรุธ อีก และขอชื่อผู้จัดการที่เป็นหัวหน้าทางคุณนรุธ อีกซึ่งชื่อคุณบุญเลิศ ก็เลยได้โทรเข้าที่ Call Center และขอให้ต่อสายไปที่โต๊ะทำงานของคุณบุญเลิศหัวหน้าคุณนรุธ และก็ไม่รับสายคิดว่าคงได้รับข้อมูลโกหกเอาตัวรอดจากลูกน้อง แล้วทราบว่าผมจะโทรไปจึงไม่ยอมรับสาย</p><p>จากนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อไปอีก เพราะคิดว่าคงไร้ประโยชน์ ที่จะทำให้คนที่ทำงานโดยไม่สนใจดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้น </p><p><br /></p><p>อีกอย่างมานั่งคิดผมถือประกันประเภท 3 อยู่ เบี้ยประกันในระดับถูกๆ คงไม่ได้รับการดูแลดีๆ เหมือนผู้ที่ถือประกันประเภทที่ 1 หรือป่าว ก็ไม่เป็นไรครับสำหรับ บ.มิตรแท้ประกันภัย คงไม่ได้ลูกค้าอย่างผมแล้ว และเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ หรือญาติผม อีกแม้แต่บาทเดียว ผมคิดว่า บ.มิตรแท้ประกันภัย นี้ คงดีแต่ที่จะสร้างภาพ ออก TV สร้างความเชื่อถือ แต่ไม่มีความจริงใจ โดยสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมที่เป็นลูกค้าต้องดำเนินเรื่องและตกลงกับคู่กรณีเองทั้งหมด ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ จาก บ.ประกันภัยที่ผมให้ความไว้วางใจมาโดยตลอดเลย และผมจะส่งต่อข้อความนี้ไปให้กับทุก E-Mail และทุกเวปบอร์ดที่ผมรู้จักคับ ขอบคุณในบริการที่ไม่ได้เรื่องและไม่สนใจลูกค้าครับ</p><p><br /></p><p>เป็นเรื่องจริง..ครับผม </p><p><br /></p><p>และเจ้าหน้าที่ ที่ผมเอ่ยนามมาทั้งหมด เป็นผู้ดูแลเขตกรุงเทพ ครับ </p><p><br /></p><p>คุณนำโชค ตัวแทนดูแลพื้นที่</p><p><br /></p><p>คุณนรุธ ผู้จัดการกรุงเทพ</p><p><br /></p><p>คุณบุญเลิศ ผู้จัดการทั่วไป </p><p><br /></p><p>บ.มิตรแท้ประกันภัย</p><p><br /></p><p>ข้อความนี้ผมไม่ได้ส่งกัดเค้าลับหลังนะครับ ผมส่งเมล์ไปให้เขาด้วยพร้อม แสดงชื่อจริง นามสกุลจริง และเบอร์โทณศัพท์ของผมนะครับ</p><p><br /></p><p>ถุย...ชีวิตครับ ที่ไม่ชอบก็คือ ที่คุณนรุธ พูดจาไม่ดีครับ และถ้าผมเป็นฝ่ายผิด คิดดูว่าคู่กรณีจะต่อว่าผมขนาดไหน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mira_rungsit, post: 998120, member: 1973"]ผมมีเรื่องการบริการที่ ไม่ได้เรื่องของ บ.มิตรแท้ประกันภัย โดยผมได้ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์เบียดกันบนทางด่วนโทลล์เวย์ ในวันที่เกิดเหตุเป็นวันศุกร์ที่ 30 ม.ค.ไม่สามารถตกลงกันได้ โดยได้นัดเอารถเข้าตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน แต่ติดวันศุกร์พนักงานตรวจสอบไม่ว่างแล้ว จึงนัดหมายกันในวันจันทร์ โดยมีตัวแทนพนักงานประกันชื่อคุณนำโชค เป็นผู้ดูแล และนัดหมายกันเป็นที่เรียบร้อย วันจันทร์ 08.00 น. จากนั้นเมื่อถึงวันจันทร์ ผมก็เดินทางไปยัง สน.วิภาวดี ตามนัดหมายของเจ้าพนักงาน เพื่อนำรถเข้าตรวจสอบ โดยได้นั่งรอตัวแทนประกันภัยจาก บ.มิตรแท้ประกันภัย ในระหว่างรอ เจ้าพนังงานก็ได้เรียกคู่กรณีกับผมไปเพื่อตกลงให้ยอมความกันจะได้ไม่ต้องยุ่งยากทั้ง 2 ฝ่าย โดยคู่กรณีได้เสนอว่า "ต่างคนต่างซ่อม" ผมไม่ยอมเพราะผมไม่ผิด ก็แยกกันไป รอประกันทางฝ่ายผม เวลา 09.30 น. ตัวแทนประกัน บ.มิตรแท้ฝ่ายผมก็ยังไม่มา เจ้าพนักงานก็ได้เรียกเข้าไปเพื่อตกลงกันอีกครั้ง โดยสอบถามแบบเดิม ว่าตกลงกันเองดีกว่าจะได้ไม่ยุ่งยาก ผมก็เลยบอกว่า ถ้าซ่อมรถให้ผม ผมก็ไม่อะไรจบ แต่ถ้าให้ผมซ่อมเองผมไม่ยอม เพราะผมไม่ได้เป็นคนผิดและปาดหน้าทำให้เกิดความเสียหาย และไม่ได้เป็นฝ่ายเปลี่ยนช่องทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ขอให้ผมจากห้องที่ตกลงกัน เพื่อที่จะคุยกับคู่กรณี จากนั้นประมาณ 10.00 น.เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งกับผมว่า ทางคู่กรณียอมเป็นฝ่ายผิดแล้วยอมซ่อมรถให้กับผม ผมก็เลยทำเรื่องยอมความและลงบันทึกประจำวัน รับใบเคลมประกันจาก บ.เมืองไทยประกันภัย ในเวลาตอนนั้น ประมาณ 10.30 น.แล้ว ตัวแทนประกัน บ.มิตรแท้ก็ยังไม่มา ผมจึงโทรไปสอบถามที่ Call Center และแจ้งว่าผมได้นัดกับตัวแทนประกันไว้ แต่ทำไมเขาไม่มาตามนัด จากนั้นหัวหน้าของคุณนำโชคชื่อคุณนรุธ ได้โทรติดต่อมา เพื่อสอบถามเหตุการณ์และใช้วาจาที่ไม่มีความสุภาพ แข็งกระด้าง เหมือนคน อารมณ์เสีย โดยไม่มีการขอโทษ หรือรู้สึกว่าการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชาของตนทำผิดต่อลูกค้าผู้ซื้อประกันจาก บ. ที่ตนทำงานอยู่ พอผมพูดบอกว่าผมเป็นลูกค้าคุณ คุณผิดนัดกับผมขอโทษยังไม่มีสักคำ แล้วคุณยังมาพูดจากระด้าง ไร้อารมณ์ใส่ผมอีกเหรอ จากนั้นจึงเริ่มรู้สึกตัวเองมั้ง ถึงค่อยพูดจาดีขึ้นแต่ก็ยังออกแนวจิ๊กโก๋ อยู่บ้าง ซึ่งเป็นการทำงานโดยที่ไม่มีหัวใจในการบริการเลยแม้แต่น้อย ผมไม่อยากพูดกับคุณนรุธ อีก และขอชื่อผู้จัดการที่เป็นหัวหน้าทางคุณนรุธ อีกซึ่งชื่อคุณบุญเลิศ ก็เลยได้โทรเข้าที่ Call Center และขอให้ต่อสายไปที่โต๊ะทำงานของคุณบุญเลิศหัวหน้าคุณนรุธ และก็ไม่รับสายคิดว่าคงได้รับข้อมูลโกหกเอาตัวรอดจากลูกน้อง แล้วทราบว่าผมจะโทรไปจึงไม่ยอมรับสาย จากนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อไปอีก เพราะคิดว่าคงไร้ประโยชน์ ที่จะทำให้คนที่ทำงานโดยไม่สนใจดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้น อีกอย่างมานั่งคิดผมถือประกันประเภท 3 อยู่ เบี้ยประกันในระดับถูกๆ คงไม่ได้รับการดูแลดีๆ เหมือนผู้ที่ถือประกันประเภทที่ 1 หรือป่าว ก็ไม่เป็นไรครับสำหรับ บ.มิตรแท้ประกันภัย คงไม่ได้ลูกค้าอย่างผมแล้ว และเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ หรือญาติผม อีกแม้แต่บาทเดียว ผมคิดว่า บ.มิตรแท้ประกันภัย นี้ คงดีแต่ที่จะสร้างภาพ ออก TV สร้างความเชื่อถือ แต่ไม่มีความจริงใจ โดยสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมที่เป็นลูกค้าต้องดำเนินเรื่องและตกลงกับคู่กรณีเองทั้งหมด ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ จาก บ.ประกันภัยที่ผมให้ความไว้วางใจมาโดยตลอดเลย และผมจะส่งต่อข้อความนี้ไปให้กับทุก E-Mail และทุกเวปบอร์ดที่ผมรู้จักคับ ขอบคุณในบริการที่ไม่ได้เรื่องและไม่สนใจลูกค้าครับ เป็นเรื่องจริง..ครับผม และเจ้าหน้าที่ ที่ผมเอ่ยนามมาทั้งหมด เป็นผู้ดูแลเขตกรุงเทพ ครับ คุณนำโชค ตัวแทนดูแลพื้นที่ คุณนรุธ ผู้จัดการกรุงเทพ คุณบุญเลิศ ผู้จัดการทั่วไป บ.มิตรแท้ประกันภัย ข้อความนี้ผมไม่ได้ส่งกัดเค้าลับหลังนะครับ ผมส่งเมล์ไปให้เขาด้วยพร้อม แสดงชื่อจริง นามสกุลจริง และเบอร์โทณศัพท์ของผมนะครับ ถุย...ชีวิตครับ ที่ไม่ชอบก็คือ ที่คุณนรุธ พูดจาไม่ดีครับ และถ้าผมเป็นฝ่ายผิด คิดดูว่าคู่กรณีจะต่อว่าผมขนาดไหน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มิตรแท้ประกันภัย บริการห่วยแตก
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...