เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
อยากแรงกว่าที่เป็นอยู่
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="poomsiri, post: 997596, member: 4868"]ไม่ทราบว่าของพี่เป็นเกียร์ธรรมดาด้วยป่าวคับ..........ถ้าใช้ก็ตามนี้เลย </p><p>1. เฮดเดอร์ จะ 4-2-1 หรือจะ 4-1 เลยก็ไม่ว่าแล้วต่อด้วยปลาย 2 นิ้วทั้งเส้น จะมีพักปลายใบเดียวก็ได้แต่มีพักกลางด้วยก็ไม่เลว ( ไม่เจ็บหูดี ) ------> สิ่งที่ได้ จะได้อัตราเร่งที่ดีขึ้นจากการที่คายไอเสืยได้เร็ว</p><p>2. ขัดลื่นนั้นก็มีผลแแต่ไม่เห็นชัดเจนยังไม่แนะนำให้ทำเพราะก็เครื่องเดิมก็ไม่ได้เป็นเครื่องที่ต้องใช้รอบสูงมากนัก</p><p>3. เปลื่อนซีลเครื่องทั้งหมดถ้ายังไม่มีอาการก็ยังไม่น่าไปยุ่งกะมันนะ</p><p>4. ถ้าถึงขั้นเปลื่อนแหวนด้วยแล้วนี้เครื่องคงผ่านศึกมามากคงต้องทำอีกหลายจุดรวมทั้งข้อ 3. ด้วย ( จะขอพูดในบรรทัดสุดท้ายเลยนะคับ )</p><p>5. และ 6. เปลื่อนกรองเปลือยกะสายหัวเทียนจะไม่เห็นผลเป็นชิ้นเป็นอันเพราะเครื่องมีความจุไม่มากแต่ได้ความสวยมาแน่นอน</p><p><br /></p><p><br /></p><p> มาว่ากันต่อจากข้อ 4 . ถ้าหากเครื่องมีอายุมากแล้วถึงขนาดต้องซ่อมถึงข้างในนั้นต้องใช้ทุนค่อนข้างมาก.......ผมอยากแน่นำให้หาเครื่องเซียงกงสภาพสวย ๆ ไหน ๆ จะเปลื่อนเครื่องแล้วก็เพิ่มทุนอีกนิดหน่อยเล่นเครื่อง 2 ลิตรไปเลยคือ SR 20 DE เกียร์ออโต้ อัตราเร่งดีขึ้นเห็น ๆ ไม่ยุ่งวุ่นวายด้วย น่าจะเป็นทางเลือกที่คุ้มที่สุดแล้ว แต่ถ้าทุกอย่างยังสมบูณร์อยู่ก็แล้วแน่ท่านเจ้าของรถแล้วคับ </p><p> ยังไงขอเจ้าเทพตูนมาตรวจคำตอบด้วยคับผม.............อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="poomsiri, post: 997596, member: 4868"]ไม่ทราบว่าของพี่เป็นเกียร์ธรรมดาด้วยป่าวคับ..........ถ้าใช้ก็ตามนี้เลย 1. เฮดเดอร์ จะ 4-2-1 หรือจะ 4-1 เลยก็ไม่ว่าแล้วต่อด้วยปลาย 2 นิ้วทั้งเส้น จะมีพักปลายใบเดียวก็ได้แต่มีพักกลางด้วยก็ไม่เลว ( ไม่เจ็บหูดี ) ------> สิ่งที่ได้ จะได้อัตราเร่งที่ดีขึ้นจากการที่คายไอเสืยได้เร็ว 2. ขัดลื่นนั้นก็มีผลแแต่ไม่เห็นชัดเจนยังไม่แนะนำให้ทำเพราะก็เครื่องเดิมก็ไม่ได้เป็นเครื่องที่ต้องใช้รอบสูงมากนัก 3. เปลื่อนซีลเครื่องทั้งหมดถ้ายังไม่มีอาการก็ยังไม่น่าไปยุ่งกะมันนะ 4. ถ้าถึงขั้นเปลื่อนแหวนด้วยแล้วนี้เครื่องคงผ่านศึกมามากคงต้องทำอีกหลายจุดรวมทั้งข้อ 3. ด้วย ( จะขอพูดในบรรทัดสุดท้ายเลยนะคับ ) 5. และ 6. เปลื่อนกรองเปลือยกะสายหัวเทียนจะไม่เห็นผลเป็นชิ้นเป็นอันเพราะเครื่องมีความจุไม่มากแต่ได้ความสวยมาแน่นอน มาว่ากันต่อจากข้อ 4 . ถ้าหากเครื่องมีอายุมากแล้วถึงขนาดต้องซ่อมถึงข้างในนั้นต้องใช้ทุนค่อนข้างมาก.......ผมอยากแน่นำให้หาเครื่องเซียงกงสภาพสวย ๆ ไหน ๆ จะเปลื่อนเครื่องแล้วก็เพิ่มทุนอีกนิดหน่อยเล่นเครื่อง 2 ลิตรไปเลยคือ SR 20 DE เกียร์ออโต้ อัตราเร่งดีขึ้นเห็น ๆ ไม่ยุ่งวุ่นวายด้วย น่าจะเป็นทางเลือกที่คุ้มที่สุดแล้ว แต่ถ้าทุกอย่างยังสมบูณร์อยู่ก็แล้วแน่ท่านเจ้าของรถแล้วคับ ยังไงขอเจ้าเทพตูนมาตรวจคำตอบด้วยคับผม.............อิอิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
อยากแรงกว่าที่เป็นอยู่
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...