เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
รบกวนเป็นความรู้เรื่องของ BODY + OFFSET ของล้อ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="marshilldy, post: 984946, member: 18895"]คือแบบนี้ครับผม จากประสบการณ์อันน้อยนิดที่ได้ใช้เจ้า nx นี้มา ผมได้ทำการเปลี่ยนล้อแม็กไป 2 ชุดแล้ว รู้สึกครับ ว่าซุ้มล้อของ BODY เจ้า nx ของเราๆนี้หน้าและหลัง</p><p>มีขนาดแตกต่างกัน (ผมรู้สึกถูกใช่ไหมครับ)มีความคิดต้องการจะสั่งแม็ก OFFSET ให้ตรงขนาด โดยต้องการให้ล้อหลังยื่นออกมาพอดีกับซุ้มหรือให้เลยซุ้มออกมานิดๆ พอโหดเล็กๆครับ ส่วนล้อหน้าขอให้เต็มซุ้มหรือล้นนิดๆก็พอครับ คือชอบแต่งแบบโฉมซิ่งๆ เฉี่ยวๆ ตอนนี้มีลงสปริงหน้า H&R ไป 1 คู่ กดลงมาได้ประมาณ 2.5 CM.</p><p>ส่วนด้านท้ายใช้ของเดิม + เครื่องเดิมๆ + ท่อสวยๆซักเส้น (หมดตูดพอดีครับ)</p><p><br /></p><p>หลักๆ คือเน้นที่ 4/100 ขอบ 16 แก้มยาง 45 ก็คงพออดทนรับการกระเทือนได้</p><p>ส่วนหน้ายาง ใจอยากได้ซัก 215 แต่ไม่รู้ว่าเวลาเลี๊ยวจะติดหรือเปล่าถ้าได้ OFFSET </p><p>ที่ล้อหน้าแบบอิ่มซุ้มพอดีหรือล้นซุ้มนิดๆ จากที่เคยดูตามเวปนอก (ดูประดับความรู้ แต่ไม่ได้ประเทืองเท่าไหร่เพราะเป็นภาษายุ่น) เจ้า nx ของเราสามารถลงพวก OFFSET +25 ได้ไหมครับ (ที่ล้อหลังนะครับ) แบบว่าชอบก้านยกๆ มันดู เรซซิ่งดีครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>คำถามคือ ผมอยากทราบครับ ว่าจะต้องใช้ OFFSET ของแม็กล้อหน้าเท่าไหร่ และที่ล้อหลังเท่าไหร่ ถึงจะล้นซุ้มพอดีและไม่ติดเวลาเลี๊ยว (ที่ล้อหน้า) </p><p><br /></p><p>ถ้าหากมีใครแนะนำร้านแม็กที่สามารถสั่งตรงจากยุ่นเข้ามาได้ และสามารถให้เราเลือก OFFSET ได้ตามที่มีในเวปยุ่น รบกวนบอกผ่านผมนิดนึงครับ อย่าหาว่าผมบ้าเลยครับ ผมชอบแบบประเภทสวยงาม ยอมทุ่มเทค่าตัวล้อได้พอๆกับการวางเครื่องใหม่ๆเลย แต่ก็ไม่ได้ละเลยความแรงซะทีเดียว กะจะเอาภายนอกให้จบก่อน (ต้องทะยอยไล่ทำ เพราะหมุนไม่ทันครับ)</p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องของฐานล้อที่กว้างขึ้นจะมีผลกับการเกาะถนนเพิ่มมากขึ้นไหมครับทั้งความเร็วปกติและความเร็วสูง รวมไปถึงการเข้าโค้งด้วย และมีผลกับอัตราเร่งด้วยไหมครับ</p><p><br /></p><p>สุดท้ายอันนี้เล่าสู่กันฟัง + ถามไปในตัว ผมเคยเห็น CIVIC ตัว 2008 แถวๆรามอินทราครับ ตอนติดไฟแดง กม. 2 พอดี ล้อหน้าพอดีซุ้มอิ่มๆ แต่ล้อหลังสิครับก้านยกมากๆ แต่ทว่ายางที่ลงเข้าใจว่าเป็นยางหน้าแคบกว่าล้อแม็ก หรือเป็นยางหลบซุ้มไม่ทราบได้ ขอบยางเฉียงเข้าหาซุ้ม อันนี้ไม่ได้อะไรนะครับ แบบว่ามองแล้วก็งามไปอีกแบบ เลยอยากถามว่า ถ้าล้อหน้ากว้าง 225 เราจะลงยาง 215 ได้ไหม เพื่อให้ขอบยางมันเฉียงเข้าหาซุ้ม หรือว่าต้องเป็นยางเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อหลบซุ้มโดยเฉพาะ</p><p><br /></p><p>คำถามอาจจะยาวไปหน่อย มีเนื้อบ้าง มีน้ำบ้าง รบกวนกูรู ผู้รู้ ผู้เชี่ยว ช่วงมาประเทืองปัญญาให้ผมด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="marshilldy, post: 984946, member: 18895"]คือแบบนี้ครับผม จากประสบการณ์อันน้อยนิดที่ได้ใช้เจ้า nx นี้มา ผมได้ทำการเปลี่ยนล้อแม็กไป 2 ชุดแล้ว รู้สึกครับ ว่าซุ้มล้อของ BODY เจ้า nx ของเราๆนี้หน้าและหลัง มีขนาดแตกต่างกัน (ผมรู้สึกถูกใช่ไหมครับ)มีความคิดต้องการจะสั่งแม็ก OFFSET ให้ตรงขนาด โดยต้องการให้ล้อหลังยื่นออกมาพอดีกับซุ้มหรือให้เลยซุ้มออกมานิดๆ พอโหดเล็กๆครับ ส่วนล้อหน้าขอให้เต็มซุ้มหรือล้นนิดๆก็พอครับ คือชอบแต่งแบบโฉมซิ่งๆ เฉี่ยวๆ ตอนนี้มีลงสปริงหน้า H&R ไป 1 คู่ กดลงมาได้ประมาณ 2.5 CM. ส่วนด้านท้ายใช้ของเดิม + เครื่องเดิมๆ + ท่อสวยๆซักเส้น (หมดตูดพอดีครับ) หลักๆ คือเน้นที่ 4/100 ขอบ 16 แก้มยาง 45 ก็คงพออดทนรับการกระเทือนได้ ส่วนหน้ายาง ใจอยากได้ซัก 215 แต่ไม่รู้ว่าเวลาเลี๊ยวจะติดหรือเปล่าถ้าได้ OFFSET ที่ล้อหน้าแบบอิ่มซุ้มพอดีหรือล้นซุ้มนิดๆ จากที่เคยดูตามเวปนอก (ดูประดับความรู้ แต่ไม่ได้ประเทืองเท่าไหร่เพราะเป็นภาษายุ่น) เจ้า nx ของเราสามารถลงพวก OFFSET +25 ได้ไหมครับ (ที่ล้อหลังนะครับ) แบบว่าชอบก้านยกๆ มันดู เรซซิ่งดีครับ คำถามคือ ผมอยากทราบครับ ว่าจะต้องใช้ OFFSET ของแม็กล้อหน้าเท่าไหร่ และที่ล้อหลังเท่าไหร่ ถึงจะล้นซุ้มพอดีและไม่ติดเวลาเลี๊ยว (ที่ล้อหน้า) ถ้าหากมีใครแนะนำร้านแม็กที่สามารถสั่งตรงจากยุ่นเข้ามาได้ และสามารถให้เราเลือก OFFSET ได้ตามที่มีในเวปยุ่น รบกวนบอกผ่านผมนิดนึงครับ อย่าหาว่าผมบ้าเลยครับ ผมชอบแบบประเภทสวยงาม ยอมทุ่มเทค่าตัวล้อได้พอๆกับการวางเครื่องใหม่ๆเลย แต่ก็ไม่ได้ละเลยความแรงซะทีเดียว กะจะเอาภายนอกให้จบก่อน (ต้องทะยอยไล่ทำ เพราะหมุนไม่ทันครับ) ส่วนเรื่องของฐานล้อที่กว้างขึ้นจะมีผลกับการเกาะถนนเพิ่มมากขึ้นไหมครับทั้งความเร็วปกติและความเร็วสูง รวมไปถึงการเข้าโค้งด้วย และมีผลกับอัตราเร่งด้วยไหมครับ สุดท้ายอันนี้เล่าสู่กันฟัง + ถามไปในตัว ผมเคยเห็น CIVIC ตัว 2008 แถวๆรามอินทราครับ ตอนติดไฟแดง กม. 2 พอดี ล้อหน้าพอดีซุ้มอิ่มๆ แต่ล้อหลังสิครับก้านยกมากๆ แต่ทว่ายางที่ลงเข้าใจว่าเป็นยางหน้าแคบกว่าล้อแม็ก หรือเป็นยางหลบซุ้มไม่ทราบได้ ขอบยางเฉียงเข้าหาซุ้ม อันนี้ไม่ได้อะไรนะครับ แบบว่ามองแล้วก็งามไปอีกแบบ เลยอยากถามว่า ถ้าล้อหน้ากว้าง 225 เราจะลงยาง 215 ได้ไหม เพื่อให้ขอบยางมันเฉียงเข้าหาซุ้ม หรือว่าต้องเป็นยางเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อหลบซุ้มโดยเฉพาะ คำถามอาจจะยาวไปหน่อย มีเนื้อบ้าง มีน้ำบ้าง รบกวนกูรู ผู้รู้ ผู้เชี่ยว ช่วงมาประเทืองปัญญาให้ผมด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
รบกวนเป็นความรู้เรื่องของ BODY + OFFSET ของล้อ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...