เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
หัวเทียน ?
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="barague, post: 958536"]ผมสงสัยนิสนึงว่า รถคันนี้มันเครื่องคาร์บูฯหรือหัวฉีดกันแน่ เพราะมันไม่เกี่ยวกับลิ้นปีกผีเสื้อเลยนะ มันน่าจะเกี่ยวกับตัวไอเดิ้ลสปีดเซ็นเซอร์หรือเรียกว่าตัวควบคุมรอบเดินเบามันสกปรกหรือว่าเสียไปแล้วมันเลยควบคุมรอบเดินเบาไม่ได้ ลิ้นปีกผีเสื้อนั้นมันจะมีแต่เฉพาะเครื่องหัวฉีดเท่านั้นมันจะเป็นตัวควบคุมอากาศให้เข้าห้องเผาไหม้ โดยขั้นตอนก้อคือต้องติดเครื่องกะเปิดแอร์เพื่อตั้งรอบเดินเบาในจุดที่เราต้องการที่เรียกตามอ่อน ย้อนแก่ คือ หมุนตามเข็มนาฬิการอบจะตกไปถึง 400-500 รอบต่อนาทีกว่าๆ (ตามอ่อน) ทวนเข็มนาฬิการอบจะสูงขึ้นไปถึง 1,000 กว่ารอบต่อนาที (ย้อนแก่) จุดที่จะปรับก้อคือมันจะมีหัวน็อตสี่แฉกอยู่ตรงท่ออากาศที่มีรูปร่างอวบๆมีตัวอักษรอยู่บนท่อไอดีนั่นเอง ส่วนไอเดิ้ลสปีดก้อจะอยูติดๆกันกับตัวปรับรอบเดินเบาเป็นปลั๊กสีดำๆสี่เหลี่ยมนั่นเอง ส่วนสายพานราวลิ้น(timing belt) นี่ตัวสำคัญเลยนะถ้าขาดเครื่องกระจายเลยเปลี่ยนเครื่องใหม่อย่างเดียว ระยะการเปลี่ยนก้อจะอยู่ 5 หมื่นโลฯ ลูกเพลานี่หากมันยังไม่ดังวิดๆก้อยังไม่ต้องเปลี่ยนแต่ต้องปรับตั้งความตึงของสายพานตามสเป็ค เพราะถ้าไม่ตรงตามคู่มือบอกมันจะลื่นและเสียงดังและจะทำให้สายพานไหม้ในภายหลัว ลองดูนะคัพ.[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="barague, post: 958536"]ผมสงสัยนิสนึงว่า รถคันนี้มันเครื่องคาร์บูฯหรือหัวฉีดกันแน่ เพราะมันไม่เกี่ยวกับลิ้นปีกผีเสื้อเลยนะ มันน่าจะเกี่ยวกับตัวไอเดิ้ลสปีดเซ็นเซอร์หรือเรียกว่าตัวควบคุมรอบเดินเบามันสกปรกหรือว่าเสียไปแล้วมันเลยควบคุมรอบเดินเบาไม่ได้ ลิ้นปีกผีเสื้อนั้นมันจะมีแต่เฉพาะเครื่องหัวฉีดเท่านั้นมันจะเป็นตัวควบคุมอากาศให้เข้าห้องเผาไหม้ โดยขั้นตอนก้อคือต้องติดเครื่องกะเปิดแอร์เพื่อตั้งรอบเดินเบาในจุดที่เราต้องการที่เรียกตามอ่อน ย้อนแก่ คือ หมุนตามเข็มนาฬิการอบจะตกไปถึง 400-500 รอบต่อนาทีกว่าๆ (ตามอ่อน) ทวนเข็มนาฬิการอบจะสูงขึ้นไปถึง 1,000 กว่ารอบต่อนาที (ย้อนแก่) จุดที่จะปรับก้อคือมันจะมีหัวน็อตสี่แฉกอยู่ตรงท่ออากาศที่มีรูปร่างอวบๆมีตัวอักษรอยู่บนท่อไอดีนั่นเอง ส่วนไอเดิ้ลสปีดก้อจะอยูติดๆกันกับตัวปรับรอบเดินเบาเป็นปลั๊กสีดำๆสี่เหลี่ยมนั่นเอง ส่วนสายพานราวลิ้น(timing belt) นี่ตัวสำคัญเลยนะถ้าขาดเครื่องกระจายเลยเปลี่ยนเครื่องใหม่อย่างเดียว ระยะการเปลี่ยนก้อจะอยู่ 5 หมื่นโลฯ ลูกเพลานี่หากมันยังไม่ดังวิดๆก้อยังไม่ต้องเปลี่ยนแต่ต้องปรับตั้งความตึงของสายพานตามสเป็ค เพราะถ้าไม่ตรงตามคู่มือบอกมันจะลื่นและเสียงดังและจะทำให้สายพานไหม้ในภายหลัว ลองดูนะคัพ.[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
หัวเทียน ?
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...