!!! ทางอู่ได้ออกมารับผิดชอบจนลูกค้าพอใจแล้ว สำหรับเรื่องทั้งหมด!!!นับถือน้ำใจน้องเค้าครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย ฟิล์มชา ตาบอย, 14 มกราคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. NinjaB11!

    NinjaB11! Well-Known Member VIP

    2,144
    424
    83
    เจ้าของรถใจเย็นโคตรๆ เห็นใจคับ เห็นใจจิงๆ
     
  2. Non@Nymph

    Non@Nymph New Member VIP

    4,624
    24
    0
    น่า เห็น ใจ คับ ผม
     
  3. nv1020

    nv1020 Well-Known Member Member

    3,195
    302
    83
    ตามนั้น......เต็มๆหู
     
  4. NAT U11

    NAT U11 New Member VIP

    2,028
    13
    0
    น่าเห็นใจคับ...เจ้าของรถใจเย็นมากคับ....
     
  5. City_me_D

    City_me_D New Member Member

    1,249
    15
    0
    ชัดเจนมากครับ...ตอนท้ายโดนชุดใหญ่มีเงียบด้วยอ่า
     
  6. Tensino

    Tensino Legend (R.I.P.)

    151
    10
    0

    " ก็แล้วจะให้ผมทำยังไง ผมก็ต้องยืมมือคนอื่นเหมือนกัน ผมไม่ได้บินไปญี่ปุ่นแล้วซื้อของกลับมานะครับ "

    พูดมาได้ยังไงแบบนี้ ปัดความรับผิดชอบไปแบบนี้เลยเหรอ เรื่องการสั่งของขั้นตอนพวกนี้มันหน้าที่ของอู่ในการติดต่อ
    กำหนดสั่ง รับ ส่ง ฯลฯ ข้อมูลเกี่ยวกับการบริการลูกค้ามันควรจะอยู่ในมือคุณตลอดเวลาอยู่แล้ว เดี๋ยวบอกว่าไม่รู้สั่งเมื่อไหร่
    เดี๋ยวก็บอกว่ารู้แปลกดี ไม่รู้ดิ ปากบอกว่าแคร์เอาใจใส่ แต่ฟัง ๆ แล้วไม่ง้อไม่แคร์ลูกค้าเลย ยังไงเอาใจช่วยเจ้าของรถครับ
     
  7. washira

    washira New Member VIP

    565
    74
    0
    ผมเชื่อว่าแต่ก่อนบริหารงานดีนะ

    แต่พอเถ้าแก่น้อยคนนี้มาบริหาร มันก็คนละ standard พวกเราก็คิดๆดูก่อนที่จะเข้าไปใช้บริการก็แล้วกันครับ เสียดายชื่อเสียง 10 ปีที่ผ่านมาจังเลย
     
  8. BanK-Evo6

    BanK-Evo6 New Member VIP

    636
    18
    0
    ฟังแล้ว ตกใจมาก นี่หรือ สิ่งที่เราได้รับจากความไว้ใจส่งรถรัก ไปทำ ว่าแต่เจ้าของรถ เสียง โคตร หล่อเลยครับฮาๆ
     
  9. Kenny_eak

    Kenny_eak Member Member

    364
    11
    18
    โห เซงเลยแบบนี้ มันน่า...มั้ยเนี่ย
     
  10. washira

    washira New Member VIP

    565
    74
    0
    เจ้าของรถเสียงหล่อ น่าสนจัยๆๆๆ :D
     
  11. pornnirun

    pornnirun New Member Member

    1,929
    44
    0
  12. *~บอย (ลาม...ก)~*

    *~บอย (ลาม...ก)~* Well-Known Member VIP

    1,687
    49
    48
    เดือดแว้วววววว

    "ตกลงคุณสั่งวันไหนคับ"
    เมื่อวานก่อนคับ
    :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
     
  13. ถั่วดำซักถ้วยมั้ยหวานๆ:D
     
  14. Kodomo-Indy

    Kodomo-Indy New Member Member

    1,134
    13
    0
    ฟังดูแล้ว...


    เจ้าของอู่เหรอคับ นึกว่าเด็กแว้นที่ไหน มาตอบลูกค้า เถียงเอาชนะเหมือนเด็ก ประถมเลย เหตุผลที่จะตอบลูกค้าดีๆแบบใจเย็นๆ ไม่มีเหรอ คับ อะไรที่ผิดพลาด ทำไมต้องเถียงละ ครับรู้ว่าผิดทำไม มีหา ข้อแก้ไข .......เถียงข้างๆคุๆ เหมือนเด็กเพิ่งโต แล้วจะรับผิดชอบ รถ ราคาแพงๆ แล้วสั่งการลูกน้องให้อยู่ใน คอนโทร ให้มีคุณภาพ คงยาก

    เจ๊ง คับ คอร์นเฟริม เจอ คลิปนี้เข้าไป จัดเจน
     
  15. art_obscene

    art_obscene New Member Member

    152
    3
    0
    5555555 อู่ เห้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ขอให้แม้ง เจ๊งโดยเร็ววัน หลักฐานซะขนาดนี้

    เจ็ง เจ็ง เจ็ง สาทุๆๆๆๆ
     
  16. [B]oy_[V]est9

    [B]oy_[V]est9 New Member Member

    586
    4
    0
    ฟังแล้วของขึ้นครับแบบนี้
     
  17. pui_39

    pui_39 New Member Member

    1,427
    14
    0
    ค่อยๆคุยกันนะจ๊ะ เห็นใจด้วยจ้าในฐานะเจ้าของรถเข้าใจ
     
  18. Show Aof

    Show Aof Well-Known Member Privilege

    2,092
    49
    48
    บอกมันแม่งหาซันรุฟหลังคาไม่ได้


    เอาหน้าต่างบ้านมันมาทำให้ก่อนมา
     
  19. FFw

    FFw New Member Member

    676
    8
    0
    ชัดเจน.....เปลี่ยน


    เต็มสองรูหูเลย ใส่ earplug ฟังซะด้วย เสียงดังฟังช๊าดดดดดด
     
  20. EmPel2ol2

    EmPel2ol2 Well-Known Member VIP

    9,637
    61
    48
    แล้วจา จบ ยังไง หละ ทีนี้
     
  21. ^_^BoY^_^

    ^_^BoY^_^ New Member Member

    124
    5
    0
    จบเลย ........ เจอคลิปเข้าไป

    หมดสิทธิ์ดิ้น !!!!!

    ถ้าอยากจบ ผมแนะนำ เอ่อ ........ เว็ปพันธ์ทิพย์

    จบเเน่ 555555
     
  22. DorAEmon Power

    DorAEmon Power New Member Member

    115
    7
    0
    เพื่อนแจ๊คกูโดนเต็มๆเลยวะ...ใจเย็นโคตรๆเลยมึง
     
  23. Populaz

    Populaz New Member Member

    4,970
    25
    0
    ยาวใหญ่ครับ ยาวใหญ่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
     
  24. EK แปดริ้ว

    EK แปดริ้ว New Member Member

    484
    74
    0
    จากประสบการณ์นะครับทั้งอู่และประกันเหมือนกันคือถ้าไม่มีพวกอยู่ที่นั่นคุณไม่มีทางที่จะได้รับการบริการที่ดีแน่ๆแต่ที่ 8ริ้วยังมีนะอู่ที่มีความรับผิดชอบเนี่ยแต่ไม่บอกเด๋วจะกลายเป็นการโฆษณาไปเพราะจริงๆแล้วผมก็ไม่ชอบอู่นี้หรอกแต่ที่ชอบคือความรับผิดชอบที่เขามีต่อลูกค้า
     
  25. colorful

    colorful New Member Member

    76
    5
    0
    ฟังๆแล้วแอบได้ยินเสียงแบบเอือมๆหลายรอบเลย
    ความอดทนเจ้าของรถสูงมากครับ



    ส่วนทางอู่...ไม่รู้จะพูดยังไง

    ผู้ประกอบการแย่ๆแบบนี้ ก็ขอให้เจ๊งไวๆ แล้วกันครับ
     
  26. civicvertu

    civicvertu New Member Member

    4,233
    129
    0
    ฟังเเล้วฮา ฮาเเล้วก็อย่าไปทำกับ อู่เถ้าเเก่น้อย นะ 5 5 5+
     
  27. WiN_WiN

    WiN_WiN New Member VIP

    640
    39
    0
    เสียงเจ้าของอู่คุยกับลูกค้าเหมือนท้ารบกันเลย เถียงไปข้างๆคูๆ แต่พอมาถึงตอนช่วงหลังเจ้าของอู่ถึงกับพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว
    เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้. คับ
     
  28. work_x

    work_x New Member Member

    32
    0
    0
    เหมือนเพลงพี่ติ๊กเลยครับ

    " ชัดเจน "
     
  29. EG-9

    EG-9 New Member Member

    226
    10
    0
    น่าไปเป็น Dj สาวตึมๆ

    เซงแทน
     
  30. MasTer Of JOLT SPORT.

    MasTer Of JOLT SPORT. New Member Member

    1,640
    38
    0
    ฟังแล้วค่อนข้าง จะเข้าใจอะไรมากขึ้น ว่าแล้วทุกเรื่องมีคำตอบ แล้วคำตอบดันไม่ใช่การพิมพ์ด้วย
    ดันเป็นเสียงจริงผ่านจอ ซะด้วย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้