เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
CKII ท่านใด...เคยเปลี่ยนปั้มติ๊กบ้างครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 952947, member: 624"]แรงดันมันเยอะกว่าปั้มเดิมๆก็จริงแต่ก็ไม่ได้มากกว่าจนท่อ</p><p>ทนไม่ไหวยกเว้นแต่ท่อยางมันปริ แห้ง หรือ เปื่อยอยู่ก่อน</p><p>แล้ว อีกอย่างที่จะทำให้ท่อยางปริ ซึม รั่วก็คือ ใช้เรกกูเลต</p><p>แล้วอั้นไว้เยอะๆ เพื่อต้องการแรงดันในรางหัวฉีดสูงๆก็มี</p><p>สิทธิ แต่โดยมากถ้าเรกกูเลตเดิมๆไม่ได้ไปทำอะไรมา น้ำมัน</p><p>วิ่งมาแรงแค่ไหน พอเหลือจากที่เครื่องต้องการมันจะไหล</p><p>กลับเข้าถังเอง </p><p><br /></p><p>ถ้าถังและปั้มเดิมเป็นลักษณะเดียวกับพวกอีคาร์ อีโว3 ก็ใส่</p><p>ได้แต่ปั้ม 2 เจ มันจะยาวกว่า1-2 มม. ต้องเลื่อนรูยึดของ</p><p>ปั้มตัวเดิมลงมานิดนึง แล้วเปลี่ยนถุงกรองเป็นของปั้มตัวเดิม</p><p>จากนั้นก็ตัดต่อปลั๊กเอาปลั๊กของปั้มตัวเดิมมาใช้ เพราะถึงแม้</p><p>ปลั๊กของเดิมกับของ2J จะเสียบกันได้พอดีแต่ปลั๊กที่เป็นทอง</p><p>เหลืองข้างในขนาดจะต่างกัน เสียบได้แต่หลวม ปั้มจะติดๆ</p><p>ดับๆเวลาใช้งาน </p><p><br /></p><p>ถ้าเป็นไปได้อีกเปลี่ยนไหนๆทำแล้วให้เปลี่ยนสายไฟ+ ที่เลี้ยง</p><p>ปั้มให้ใหญ่ขึ้น เพื่ออนาคตมีเงินจะได้เปลี่ยนเป็นปั้มแต่งจะได้</p><p>พ่วงรีเลย์ได้เลย ไฟมาเต็มๆ ถ้าไฟไม่ดีปั้มแต่งแย่กว่าปั้มเดิม</p><p>อีกอ่ะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 952947, member: 624"]แรงดันมันเยอะกว่าปั้มเดิมๆก็จริงแต่ก็ไม่ได้มากกว่าจนท่อ ทนไม่ไหวยกเว้นแต่ท่อยางมันปริ แห้ง หรือ เปื่อยอยู่ก่อน แล้ว อีกอย่างที่จะทำให้ท่อยางปริ ซึม รั่วก็คือ ใช้เรกกูเลต แล้วอั้นไว้เยอะๆ เพื่อต้องการแรงดันในรางหัวฉีดสูงๆก็มี สิทธิ แต่โดยมากถ้าเรกกูเลตเดิมๆไม่ได้ไปทำอะไรมา น้ำมัน วิ่งมาแรงแค่ไหน พอเหลือจากที่เครื่องต้องการมันจะไหล กลับเข้าถังเอง ถ้าถังและปั้มเดิมเป็นลักษณะเดียวกับพวกอีคาร์ อีโว3 ก็ใส่ ได้แต่ปั้ม 2 เจ มันจะยาวกว่า1-2 มม. ต้องเลื่อนรูยึดของ ปั้มตัวเดิมลงมานิดนึง แล้วเปลี่ยนถุงกรองเป็นของปั้มตัวเดิม จากนั้นก็ตัดต่อปลั๊กเอาปลั๊กของปั้มตัวเดิมมาใช้ เพราะถึงแม้ ปลั๊กของเดิมกับของ2J จะเสียบกันได้พอดีแต่ปลั๊กที่เป็นทอง เหลืองข้างในขนาดจะต่างกัน เสียบได้แต่หลวม ปั้มจะติดๆ ดับๆเวลาใช้งาน ถ้าเป็นไปได้อีกเปลี่ยนไหนๆทำแล้วให้เปลี่ยนสายไฟ+ ที่เลี้ยง ปั้มให้ใหญ่ขึ้น เพื่ออนาคตมีเงินจะได้เปลี่ยนเป็นปั้มแต่งจะได้ พ่วงรีเลย์ได้เลย ไฟมาเต็มๆ ถ้าไฟไม่ดีปั้มแต่งแย่กว่าปั้มเดิม อีกอ่ะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
CKII ท่านใด...เคยเปลี่ยนปั้มติ๊กบ้างครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...