เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
งานเข้าผมซะแล้วขอความรู้หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pay_B13, post: 948752, member: 38614"]น้ำมัน เบาดับ เดินเบาไม่ได้</p><p>1. น้ำมันบูด หมดอายุ เติมน้ำมันใหม่ อาการจะดีขึ้น ตามลำดับ</p><p>2. จูนเดินเบาที่คาร์บูใหม่ สกูร ปรับอากาสเดินเบา ตัวเล็กๆ ใต้ตัวตั้งรอบ บิด ปิดสุด ดูจังหวะเครื่องนิ่ง น่าจะดีขึ้น</p><p>3. ลักไก่ เพิ่มรอบ ที่ตัวตั้งรอบ แก๊ส รอบอาจสูงขึ้น</p><p><br /></p><p>หม้อ เย็นๆ</p><p>1. การต่อท่อน้ำ ก็ท่อฮีตเตอร์ เช่นเคยครับ ใต้คาร์บู 1 เส้น กับที่ ด้านหัวเครื่อง ที่มีท่ออุดอยู่</p><p>เครื่องไทย เดิมๆ มันจะมีไม้อุด ถึงแม้จะมีท่อยางอุดแล้วก็ตาม ต้องแคะ กันนานหน่อย อิอิ ก่อนเคยแคะ เอาเรื่องเหมือนกัน</p><p>2. น้ำไม่วน ก็ต้องสวนท่อ อัดน้ำเข้าไป มีลมนิดหน่อย มันก็ไม่วนแล้วล่ะครับ </p><p>2.1 ถอดท่อ ด้านนึงของหม้อต้ม </p><p>2.2 เปิดน้ำสายยาง รอน้ำเต็มสาย อัดเข้าไปที่ด้านหนึ่ง</p><p>2.3 น้ำจะออกมาอีกด้าน รอให้หมดลม หมดฟอง น้ำใส่ไหลเย็น ก็เสียบกลับโดยทันที</p><p>2.4 ขณะที่ทำการ สวนน้ำ เปิดฝาหม้อน้ำในช่วงแรก 2.1 พอน้ำออกทางฝาหม้อน้ำ แล้วก็ปิด แล้วก็ทำข้อ 2.3</p><p>2.5 สตาร์ทเครื่อง รอๆ แป็ปเดียว น้ำร้อน ต้องเริ่มวน เข้าหม้อ</p><p>2.6 หากไม่ได้เรื่องอีก กรอกขณะเดินเครื่องเลยครับ ไม่ต้องเปิดฝาหม้อน้ำ เต็มสาย เสียบกลับ รอๆ หม้อร้อน</p><p><br /></p><p>ขอให้โชคดี</p><p><br /></p><p>ส่วนของผม เวลา เร่งออกจากโค้ง มันชอบ สะอึกๆ ไม่รู้เกิดจากอะไร เป็นเฉพาะ ระบบน้ำมัน เครื่อง เก่า ก็เป็น เครื่องใหม่ก็เป็น คาร์บู ทั้งคู่ ส่วน แก๊ส เนียนๆ เหยียบไปเถอะ</p><p><br /></p><p>อ้อเรื่องน้ำมัน ถ้าบูด เดินเบาไม่ได้ ผมลองเติมน้ำมันเพิ่มเข้าไปๆ ใช้ บ่อยๆ เติมเปลี่ยนกลิ่น ตอนนี้ ดีขึ้นเยอะเลยครับ เบนซิน 91 นะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pay_B13, post: 948752, member: 38614"]น้ำมัน เบาดับ เดินเบาไม่ได้ 1. น้ำมันบูด หมดอายุ เติมน้ำมันใหม่ อาการจะดีขึ้น ตามลำดับ 2. จูนเดินเบาที่คาร์บูใหม่ สกูร ปรับอากาสเดินเบา ตัวเล็กๆ ใต้ตัวตั้งรอบ บิด ปิดสุด ดูจังหวะเครื่องนิ่ง น่าจะดีขึ้น 3. ลักไก่ เพิ่มรอบ ที่ตัวตั้งรอบ แก๊ส รอบอาจสูงขึ้น หม้อ เย็นๆ 1. การต่อท่อน้ำ ก็ท่อฮีตเตอร์ เช่นเคยครับ ใต้คาร์บู 1 เส้น กับที่ ด้านหัวเครื่อง ที่มีท่ออุดอยู่ เครื่องไทย เดิมๆ มันจะมีไม้อุด ถึงแม้จะมีท่อยางอุดแล้วก็ตาม ต้องแคะ กันนานหน่อย อิอิ ก่อนเคยแคะ เอาเรื่องเหมือนกัน 2. น้ำไม่วน ก็ต้องสวนท่อ อัดน้ำเข้าไป มีลมนิดหน่อย มันก็ไม่วนแล้วล่ะครับ 2.1 ถอดท่อ ด้านนึงของหม้อต้ม 2.2 เปิดน้ำสายยาง รอน้ำเต็มสาย อัดเข้าไปที่ด้านหนึ่ง 2.3 น้ำจะออกมาอีกด้าน รอให้หมดลม หมดฟอง น้ำใส่ไหลเย็น ก็เสียบกลับโดยทันที 2.4 ขณะที่ทำการ สวนน้ำ เปิดฝาหม้อน้ำในช่วงแรก 2.1 พอน้ำออกทางฝาหม้อน้ำ แล้วก็ปิด แล้วก็ทำข้อ 2.3 2.5 สตาร์ทเครื่อง รอๆ แป็ปเดียว น้ำร้อน ต้องเริ่มวน เข้าหม้อ 2.6 หากไม่ได้เรื่องอีก กรอกขณะเดินเครื่องเลยครับ ไม่ต้องเปิดฝาหม้อน้ำ เต็มสาย เสียบกลับ รอๆ หม้อร้อน ขอให้โชคดี ส่วนของผม เวลา เร่งออกจากโค้ง มันชอบ สะอึกๆ ไม่รู้เกิดจากอะไร เป็นเฉพาะ ระบบน้ำมัน เครื่อง เก่า ก็เป็น เครื่องใหม่ก็เป็น คาร์บู ทั้งคู่ ส่วน แก๊ส เนียนๆ เหยียบไปเถอะ อ้อเรื่องน้ำมัน ถ้าบูด เดินเบาไม่ได้ ผมลองเติมน้ำมันเพิ่มเข้าไปๆ ใช้ บ่อยๆ เติมเปลี่ยนกลิ่น ตอนนี้ ดีขึ้นเยอะเลยครับ เบนซิน 91 นะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
งานเข้าผมซะแล้วขอความรู้หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...