เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Strut Bar และ Lower Arm ??
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="gri, post: 938341, member: 36757"]ถ้าไม่ใส่เวลาเลี้ยวแรงๆเช่นตอน U-turn เร็วๆ</p><p>ตัวถังมันจะพยายามฉีกออกจากกัน เวลาเลี้ยวจะเห็นได้ชัดเลยว่า</p><p>รถมันจะแถออกไปด้านข้าง เช่น u-turn ขวา</p><p>รถมันจะแถไปทางซ้าย จนความเร็วรถน้อยถึงจุดนึงมันจึงจะหยุดแถ</p><p><br /></p><p>ถ้าใส่แล้วก็ไม่มีอาการที่ว่านี้ครับ มันจิกโค้ง</p><p>แต่ผลที่ตามมาอีกอย่างคือ จะรู้สึกได้ว่ารถมันกระด้างขึ้นนิดนึง</p><p><br /></p><p>-----------------------------------------------------------------------------------------------</p><p>และที่สำคัญ ก่อนใส่ค้ำโช้คควรจะพิจารณาดูน็อตของโช้ค (ตัวที่มันยึดติดกับบอดี้รถ)</p><p>ควรจะหาวิธีเสริมความแข็งแรงให้มันก่อน เพราะว่าพอใส่ค้ำโช้คแล้ว</p><p>ภาระของน็อตเหล่านั้นจะเพิ่มขึ้น และถ้ามันเพิ่มจนเลยจุดยืดหยุ่นตัวแบบกลับได้</p><p><br /></p><p>น็อตมันก็จะเริ่มยืดถาวรหรือมีรอยแตกที่เล็กมากๆ </p><p>ขับไปเรื่อยๆรอยแตกหรือยืดมันก็จะลาม พอถึงจุดนึงที่มันรับไม่ไหวก็ขาด</p><p><br /></p><p>รถผมมีน็อตโช้ค(ที่ยึดติดกับบอดี้)อยู่ 2 ตัว ต่อข้าง ใส่ค้ำโช้คขับเล่นไป 2 ปี</p><p>มีเหตุต้องถอดโช้คออก พอใส่คืนเท่านั้นแล ขันน็อตแค่มันเรื่มจะอัดกับบอดี้</p><p>ยังไม่ทันแน่น น็อตมันก็ขาดทันใด ซึ่งดูๆแล้ว มันน่าจะเริ่มมีรอยแตกมาตั้งนานแล้ว</p><p>แต่ก็โชคดีที่มันขาดตอนซ่อม ถ้าขาดตอนขับก็ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="gri, post: 938341, member: 36757"]ถ้าไม่ใส่เวลาเลี้ยวแรงๆเช่นตอน U-turn เร็วๆ ตัวถังมันจะพยายามฉีกออกจากกัน เวลาเลี้ยวจะเห็นได้ชัดเลยว่า รถมันจะแถออกไปด้านข้าง เช่น u-turn ขวา รถมันจะแถไปทางซ้าย จนความเร็วรถน้อยถึงจุดนึงมันจึงจะหยุดแถ ถ้าใส่แล้วก็ไม่มีอาการที่ว่านี้ครับ มันจิกโค้ง แต่ผลที่ตามมาอีกอย่างคือ จะรู้สึกได้ว่ารถมันกระด้างขึ้นนิดนึง ----------------------------------------------------------------------------------------------- และที่สำคัญ ก่อนใส่ค้ำโช้คควรจะพิจารณาดูน็อตของโช้ค (ตัวที่มันยึดติดกับบอดี้รถ) ควรจะหาวิธีเสริมความแข็งแรงให้มันก่อน เพราะว่าพอใส่ค้ำโช้คแล้ว ภาระของน็อตเหล่านั้นจะเพิ่มขึ้น และถ้ามันเพิ่มจนเลยจุดยืดหยุ่นตัวแบบกลับได้ น็อตมันก็จะเริ่มยืดถาวรหรือมีรอยแตกที่เล็กมากๆ ขับไปเรื่อยๆรอยแตกหรือยืดมันก็จะลาม พอถึงจุดนึงที่มันรับไม่ไหวก็ขาด รถผมมีน็อตโช้ค(ที่ยึดติดกับบอดี้)อยู่ 2 ตัว ต่อข้าง ใส่ค้ำโช้คขับเล่นไป 2 ปี มีเหตุต้องถอดโช้คออก พอใส่คืนเท่านั้นแล ขันน็อตแค่มันเรื่มจะอัดกับบอดี้ ยังไม่ทันแน่น น็อตมันก็ขาดทันใด ซึ่งดูๆแล้ว มันน่าจะเริ่มมีรอยแตกมาตั้งนานแล้ว แต่ก็โชคดีที่มันขาดตอนซ่อม ถ้าขาดตอนขับก็ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Strut Bar และ Lower Arm ??
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...