เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
สตาร์ทติดยาก ใครรู้จักช่างเก่งสุดๆบ้าง หรือมีแนวทางใดบ้างครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="แชมป์R10, post: 924142, member: 59963"]หัวฉีดเปลี่ยนเฉพาะหัวที่4 ครับ ทำที่ 0 หัว4 ไม่มีระอองน้ำมันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แก้เรื่องรอบเดินเบาไม่นิ่ง /แต่สงสัย รู้สึกที่รางหัวฉีดจะมีวาวล์ ติดอยู่ที่ราง ใช่ตัวควบคุมเก็บแรงดันหรือเปล่า ? มีผลไหมกับการสตาร์ทยาก? </p><p>ส่วน กล่องECU ผมมีspare ครับ ว่างๆจะลองสลับดู ถ้าไม่หายทำงัยต่อครับ?</p><p>แต่เท่าที่สังเกตดูถ้าน้ำมันมากกว่าครึ่งถังไม่ค่อยมีปัญหาครับ หรือไม่ก็นานๆจะเจอทีครับ </p><p>มันมีอะไรอีกไหมที่ควบคุมแรงดันน้ำมันขณะสตาร์ หรือตัวกักแรงดันน้ำมัน</p><p>ส่วนปั๊มติ๊กไม่มีแรง ไม่น่าใช่ เพราะถึงใกล้หมดถัง วิ่งรอบจัดๆ 3-4000 รอบ ก็จ่ายน้ำมันเป็นปกติลื่นดี</p><p>มันสาร์แห้งมากๆ เหมือนไม่น้ำมันเลย</p><p>ผมลองดึงสายหัวเทียนให้เหลือ3 สูบ ทีเดียวก็ติด ถ้าทิ้งไว้ไม่เกิน 3 นาที (ไล่ตั้งแต่เอาสูบ1ออก เหลือ 2 3 4 แล้ว สตาร์ ทีเดียวติด / ไล่ต่อ เอา สูบ 2 ออก เหลือ 1 3 4 สตาร์ ทีเดียวติด /ไล่จนครบทุกหัว จึงไม่น่าใช่หัวฉีดใดเสื่อม เพราะถ้า เหลือ 2 สูบ ไม่ติดแน่นอน ผมจึงtest 3 สูบ เพื่อสตาร์ท)</p><p>ส่วนถ้าสตาร์น้ำมันไม่ได้ จึงลองสตาร์แก็ส แล้วสับเป็นน้ำมันทันทีเลย รอบเดินเบาน้ำมันมา ไม่มีปัญหา เครื่องเดินได้ดี ไม่ดับ</p><p><br /></p><p>แถม รูปประกอบด้านล่างเป็นตัวอย่างครับ วาวล์ที่หัวฉีด ตัวนี้ทำหน้าที่อะไรครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="แชมป์R10, post: 924142, member: 59963"]หัวฉีดเปลี่ยนเฉพาะหัวที่4 ครับ ทำที่ 0 หัว4 ไม่มีระอองน้ำมันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แก้เรื่องรอบเดินเบาไม่นิ่ง /แต่สงสัย รู้สึกที่รางหัวฉีดจะมีวาวล์ ติดอยู่ที่ราง ใช่ตัวควบคุมเก็บแรงดันหรือเปล่า ? มีผลไหมกับการสตาร์ทยาก? ส่วน กล่องECU ผมมีspare ครับ ว่างๆจะลองสลับดู ถ้าไม่หายทำงัยต่อครับ? แต่เท่าที่สังเกตดูถ้าน้ำมันมากกว่าครึ่งถังไม่ค่อยมีปัญหาครับ หรือไม่ก็นานๆจะเจอทีครับ มันมีอะไรอีกไหมที่ควบคุมแรงดันน้ำมันขณะสตาร์ หรือตัวกักแรงดันน้ำมัน ส่วนปั๊มติ๊กไม่มีแรง ไม่น่าใช่ เพราะถึงใกล้หมดถัง วิ่งรอบจัดๆ 3-4000 รอบ ก็จ่ายน้ำมันเป็นปกติลื่นดี มันสาร์แห้งมากๆ เหมือนไม่น้ำมันเลย ผมลองดึงสายหัวเทียนให้เหลือ3 สูบ ทีเดียวก็ติด ถ้าทิ้งไว้ไม่เกิน 3 นาที (ไล่ตั้งแต่เอาสูบ1ออก เหลือ 2 3 4 แล้ว สตาร์ ทีเดียวติด / ไล่ต่อ เอา สูบ 2 ออก เหลือ 1 3 4 สตาร์ ทีเดียวติด /ไล่จนครบทุกหัว จึงไม่น่าใช่หัวฉีดใดเสื่อม เพราะถ้า เหลือ 2 สูบ ไม่ติดแน่นอน ผมจึงtest 3 สูบ เพื่อสตาร์ท) ส่วนถ้าสตาร์น้ำมันไม่ได้ จึงลองสตาร์แก็ส แล้วสับเป็นน้ำมันทันทีเลย รอบเดินเบาน้ำมันมา ไม่มีปัญหา เครื่องเดินได้ดี ไม่ดับ แถม รูปประกอบด้านล่างเป็นตัวอย่างครับ วาวล์ที่หัวฉีด ตัวนี้ทำหน้าที่อะไรครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
สตาร์ทติดยาก ใครรู้จักช่างเก่งสุดๆบ้าง หรือมีแนวทางใดบ้างครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...