ฮ่าๆไม่ใส่แปรผันแล้วครับ กลัวเฮดเดอร์หัก ถ้าโปรเจ็คแปรผันนี่ผมคงต้องเสียค่าเขาหล่ออีก 2000 แล้วไหนจะค่าดัดแปลงอีก หลายบาท ตอนนี้กลับมาใส่เบอร์ 4 เหมือนเดิมแล้วครับ รู้สึกว่าบูสเต็มเร็วกว่าเดิม แต่เบอร์ 5 รอบ 3200 ขึ้นไปจะดึงแรงกว่าเบอร์ 4 ครับ... ผมว่าเบอร์ 5 จะเหมาะกับเครื่อง 3.0 หรือ2.5 ก็ได้ครับแต่ทำหัวฉีดด้วย ผมว่าน่าจะปิ๊ดๆลากได้ลึกๆเลยครับ ประกาศ ขาย โข่งหลังเบอร์ 5 นะครับ 1000 บาทเหมือนเดิมครับ ใช้ได้กับ ihi f55v หรือจะเอาไปกลึงใส่รุ่นอื่นก็ได้ครับ กริ๊บๆ...... อิอิ ---------- Post added at 23:52:28 ---------- Previous post was at 23:51:55 ---------- พี่เจี๊ยบครับ เทอร์โบ f55v ผมลองทำท่อไอเสียปล่อยออกกลางรถ แล้วเสียงมันเท่ห์ดีจริงๆครับ ดังเหมือนโบว์ออฟวาล์วอย่างที่พี่ว่าเลยอ่ะ ซิ๊ดดด......จิ๊ว!!! แบบสั่นๆเลย ฮ่าๆ
พี่เจี๊ยบครับ เทอร์โบ f55v ผมลองทำท่อไอเสียปล่อยออกกลางรถ แล้วเสียงมันเท่ห์ดีจริงๆครับ ดังเหมือนโบว์ออฟวาล์วอย่างที่พี่ว่าเลยอ่ะ ซิ๊ดดด......จิ๊ว!!! แบบสั่นๆเลย ฮ่าๆ
ของผมติดบูทส์ที่ 2000รอบครับ ถ้าไม่ใส่กรองด้วยแล้ว รอบฟาดดีมากแต่บ้านผมฝุ่นเยอะมาก เลยใส่กรองเดิมดีกว่า เอาไว้ในสนามค่อยใส่กรองแตนเลสครับ