เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
ขอคำแนะนำเรื่องเดินท่อ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="joferio, post: 917368, member: 37268"]เดิน 2 นิ้ว พอคับออโต้ต้องเน้นให้มันอั่นนิดนึงไม่งั้นต้นวิ่งไม่ออก ส่วนพักกลางถ้าจะให้ดีเอาไว้ดีกว่าแต่เอาแบบที่มันเป็นสูตรก็แล้วแต่ร้าน มีทั้งแบบเข้า1ออก 2 ไม่ก็เกลียวหรือเยื้อง อันนี้ต้องให้มันสัมพันธ์กับหม้อใบหลังด้วย แต่ที่แน่นๆ ผมแนะนำใบหลัง ใส่วนแบบมูเกิ้น ส่วนพักกลาง เอาแบบเป็นเกลียว หรือไม่ก็เยื้อง</p><p>อย่าเอาแบบตรงมันจะไหลเกินไม่อั่น แต่ไมต้องถึงขนาดเอาแบบวนเพราะพักหลังมันวนเยอะอยุ่แล้วเดี๋ยวอั่นเกินไป ส่วนแคททอริค ต้องถามก่อนว่ายังอยู่ป่าว หรือว่าถอดออกแล้ว เพราะว่ามันสัมพันธ์มาก มันทั้งเก็บกลิ่นแล้วก็ทำให้อั่น ไม่ได้ว่าเอาออกแล้วจะดีเสมอไป ถ้าเกียร์ธรรมดาแนะนำเอาออกเลยแต่ถ้าเกียร์ออโตจะเอาออกต่อเมื่อเครื่องทำมาแรงจริงๆแต่ถ้าเดิม ติดไว้ดีกว่า ใส้อ้อนสักอันก็โอแล้ว วิ่งแน่ๆผมลองผิดลองถูกมาเยอะแล้ว</p><p> </p><p>จะให้ดีซื้อท่อที่มาเป็นชุดเลยก็ดีของญี่ปุ่นอะ แต่ต้องดูใส้หม้อหลังเป็นหลัก แล้วก็ดูขนาด 2.2 อย่าเอาเน้น 2.0พอๆๆถ้าเกียร์ธรรมดา 2.2ได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="joferio, post: 917368, member: 37268"]เดิน 2 นิ้ว พอคับออโต้ต้องเน้นให้มันอั่นนิดนึงไม่งั้นต้นวิ่งไม่ออก ส่วนพักกลางถ้าจะให้ดีเอาไว้ดีกว่าแต่เอาแบบที่มันเป็นสูตรก็แล้วแต่ร้าน มีทั้งแบบเข้า1ออก 2 ไม่ก็เกลียวหรือเยื้อง อันนี้ต้องให้มันสัมพันธ์กับหม้อใบหลังด้วย แต่ที่แน่นๆ ผมแนะนำใบหลัง ใส่วนแบบมูเกิ้น ส่วนพักกลาง เอาแบบเป็นเกลียว หรือไม่ก็เยื้อง อย่าเอาแบบตรงมันจะไหลเกินไม่อั่น แต่ไมต้องถึงขนาดเอาแบบวนเพราะพักหลังมันวนเยอะอยุ่แล้วเดี๋ยวอั่นเกินไป ส่วนแคททอริค ต้องถามก่อนว่ายังอยู่ป่าว หรือว่าถอดออกแล้ว เพราะว่ามันสัมพันธ์มาก มันทั้งเก็บกลิ่นแล้วก็ทำให้อั่น ไม่ได้ว่าเอาออกแล้วจะดีเสมอไป ถ้าเกียร์ธรรมดาแนะนำเอาออกเลยแต่ถ้าเกียร์ออโตจะเอาออกต่อเมื่อเครื่องทำมาแรงจริงๆแต่ถ้าเดิม ติดไว้ดีกว่า ใส้อ้อนสักอันก็โอแล้ว วิ่งแน่ๆผมลองผิดลองถูกมาเยอะแล้ว จะให้ดีซื้อท่อที่มาเป็นชุดเลยก็ดีของญี่ปุ่นอะ แต่ต้องดูใส้หม้อหลังเป็นหลัก แล้วก็ดูขนาด 2.2 อย่าเอาเน้น 2.0พอๆๆถ้าเกียร์ธรรมดา 2.2ได้[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
ขอคำแนะนำเรื่องเดินท่อ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...