เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนช่วยด้วยครับ 4g93t เปลี่ยนเทอร์โบ td05H แล้วโอทูไม่อ่านค่าครับผม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 898479, member: 9244"]ถ้าจำไม่ผิด กล่อง 93T ต้องใช้ O2 Sensor แบบ 3 สายครับ</p><p>ผมไม่มี PIN OUT ของ 93T เลยไม่ทราบเลยครับ ว่าสายเส้นที่3 เอาไปเข้าวงจรตำแหน่งใด</p><p><br /></p><p>ส่วนแบบที่โพสต์มา เป็นแบบ 2 สาย สำหรับ กล่อง 63T</p><p>ซึ่งการต่อวงจร ตามที่บอกมา ทำงานถูกต้องแล้วครับ</p><p><br /></p><p>การวัดสัญญาณ O2 Sensor ถ้าวัดตอนสตาร์ทใหม่ อุณหภูมิณ.จุดวัด ไม่เกิน 60-70 องศา</p><p>ค่าที่อ่านได้จะประมาณ 0.1-0.15 V หรือ เท่ากับ 100-150 mV. ถือว่าปกติครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าเครื่องร้อนแล้วจะอ่านได้ ราว 0.2-0.55 V หรือเท่ากับ 200-550 mV. Ratio 14.2-14.3 : 1 ขณะเดินเบาครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าใช้กล่อง อีโว3 แล้ว สามารถชนกับ O2 Sensor แบบ2สายได้เลยครับ</p><p>แนะนำให้ตรวจสอบดังนี้</p><p>1. ต่อปลั๊กวงจรของ O2 Sensor ให้ครบ จากนั้นปลอกสายสัญญาณกลางทางทั้ง 2 เส้น</p><p>2. คีบมัลติมิเตอร์ที่อ่านค่า mV ได้ คร่อมสายทั้ง 2 เส้น</p><p>3. สตาร์ทเครื่องยนต์ เดินเบาจนเครื่องร้อน ถ้าอ่านได้ 0.2-0.5V หรือเท่ากับ 200-500mV. ขณะเครื่องยนต์เริ่มร้อน ก็ถือว่าปกติครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 898479, member: 9244"]ถ้าจำไม่ผิด กล่อง 93T ต้องใช้ O2 Sensor แบบ 3 สายครับ ผมไม่มี PIN OUT ของ 93T เลยไม่ทราบเลยครับ ว่าสายเส้นที่3 เอาไปเข้าวงจรตำแหน่งใด ส่วนแบบที่โพสต์มา เป็นแบบ 2 สาย สำหรับ กล่อง 63T ซึ่งการต่อวงจร ตามที่บอกมา ทำงานถูกต้องแล้วครับ การวัดสัญญาณ O2 Sensor ถ้าวัดตอนสตาร์ทใหม่ อุณหภูมิณ.จุดวัด ไม่เกิน 60-70 องศา ค่าที่อ่านได้จะประมาณ 0.1-0.15 V หรือ เท่ากับ 100-150 mV. ถือว่าปกติครับ ถ้าเครื่องร้อนแล้วจะอ่านได้ ราว 0.2-0.55 V หรือเท่ากับ 200-550 mV. Ratio 14.2-14.3 : 1 ขณะเดินเบาครับ ถ้าใช้กล่อง อีโว3 แล้ว สามารถชนกับ O2 Sensor แบบ2สายได้เลยครับ แนะนำให้ตรวจสอบดังนี้ 1. ต่อปลั๊กวงจรของ O2 Sensor ให้ครบ จากนั้นปลอกสายสัญญาณกลางทางทั้ง 2 เส้น 2. คีบมัลติมิเตอร์ที่อ่านค่า mV ได้ คร่อมสายทั้ง 2 เส้น 3. สตาร์ทเครื่องยนต์ เดินเบาจนเครื่องร้อน ถ้าอ่านได้ 0.2-0.5V หรือเท่ากับ 200-500mV. ขณะเครื่องยนต์เริ่มร้อน ก็ถือว่าปกติครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนช่วยด้วยครับ 4g93t เปลี่ยนเทอร์โบ td05H แล้วโอทูไม่อ่านค่าครับผม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...