เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ แกะกล่องลองของใหม่ ตอน วิบากกรรม i Color ++
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PAT-555, post: 886725, member: 240"]1. ตัวหนังสือมันเล็กมากครับ ถ้าดูจากรูปแรก จะเห็นว่า i-color ผมไว้ใต้วิทยุ แค่ให้สะดวกต่อการปรับ แต่....มองยาก โดยเฉพาะ Peak ที่จะเล็กเข้าไปอีก </p><p>ดังนั้น ตำแหน่งที่ดีที่สุดคือ บนคอพวงมาลัย หรือ ขวา-ซ้าย ของหน้าจอ (tacho) </p><p>ระดับสายตา ย่อมปลอดภัยที่สุด แต่เนื่องด้วยของผมเป็นปรับบูส ผมจึงติดที่คอพวงมาลัย</p><p>พอเซทลงตัวหมดแล้ว ผมก็ย้ายมาไว้ที่ๆปรับปุ่มได้ ก้พอ</p><p><br /></p><p>2. พวกเกจ์พวกนี้ ส่วนใหญ่แล้วใช้ประเมินหยาบๆ พอให้คนขับได้ดูพอเป็นข้อมูลครับ</p><p>แม้จะไม่เที่ยงตรงเป๊ะๆ แต่ก็พอที่จะรู้ว่ารถผิดปกติรึเปล่า </p><p>เช่น จริงๆแล้วรถเดินเบาอยู่ที่ 750 rpm แต่การที่มันจะแสดง 752 rpm มันก็บอกคุณคร่าวๆได้ดี</p><p><br /></p><p>3. รูปที่ผมปรับ ปัจจุบัน ตั้งที่สุดแล้วครับ ตอนแรกตั้งนอนกว่านี้รูนึง ขับไม่ได้เลยครับ </p><p>มองถนนไม่เห็น ตอนนี้ปรับให้ตั้งที่สุด ก็ยังขับลำบากเลย มองถนนไม่ค่อยเห็น หยิบของลำบาก </p><p>เข้าออกก็ลำบาก เบาะหลังก็เข้าไม่ได้ (เพราะเบาะมันพับไม่ได้แล้ว) มองข้ามไหล่ก็ไม่เห็น</p><p>นั่งหลังชันๆ จะเมาเอา สรุป เสียตังแล้วยังลำบากอีก (แต่ก็ชอบมันนะ ถึงยอม)</p><p>แล้วของคุณเส็งปรับได้กี่รู ผมหน้า 2 หลัง 2 รู ปรับเอนไว้นิดๆ นั่งยาวจะสบายกว่า[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PAT-555, post: 886725, member: 240"]1. ตัวหนังสือมันเล็กมากครับ ถ้าดูจากรูปแรก จะเห็นว่า i-color ผมไว้ใต้วิทยุ แค่ให้สะดวกต่อการปรับ แต่....มองยาก โดยเฉพาะ Peak ที่จะเล็กเข้าไปอีก ดังนั้น ตำแหน่งที่ดีที่สุดคือ บนคอพวงมาลัย หรือ ขวา-ซ้าย ของหน้าจอ (tacho) ระดับสายตา ย่อมปลอดภัยที่สุด แต่เนื่องด้วยของผมเป็นปรับบูส ผมจึงติดที่คอพวงมาลัย พอเซทลงตัวหมดแล้ว ผมก็ย้ายมาไว้ที่ๆปรับปุ่มได้ ก้พอ 2. พวกเกจ์พวกนี้ ส่วนใหญ่แล้วใช้ประเมินหยาบๆ พอให้คนขับได้ดูพอเป็นข้อมูลครับ แม้จะไม่เที่ยงตรงเป๊ะๆ แต่ก็พอที่จะรู้ว่ารถผิดปกติรึเปล่า เช่น จริงๆแล้วรถเดินเบาอยู่ที่ 750 rpm แต่การที่มันจะแสดง 752 rpm มันก็บอกคุณคร่าวๆได้ดี 3. รูปที่ผมปรับ ปัจจุบัน ตั้งที่สุดแล้วครับ ตอนแรกตั้งนอนกว่านี้รูนึง ขับไม่ได้เลยครับ มองถนนไม่เห็น ตอนนี้ปรับให้ตั้งที่สุด ก็ยังขับลำบากเลย มองถนนไม่ค่อยเห็น หยิบของลำบาก เข้าออกก็ลำบาก เบาะหลังก็เข้าไม่ได้ (เพราะเบาะมันพับไม่ได้แล้ว) มองข้ามไหล่ก็ไม่เห็น นั่งหลังชันๆ จะเมาเอา สรุป เสียตังแล้วยังลำบากอีก (แต่ก็ชอบมันนะ ถึงยอม) แล้วของคุณเส็งปรับได้กี่รู ผมหน้า 2 หลัง 2 รู ปรับเอนไว้นิดๆ นั่งยาวจะสบายกว่า[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ แกะกล่องลองของใหม่ ตอน วิบากกรรม i Color ++
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...