เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
[Mocyc]สูตรการทำลูกสูบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Ea"RT"h, post: 885976, member: 8079"]<p style="text-align: center"><font size="1"><span style="color: white"><b>สูตร ลูก Cheer วิ่งทนๆ</b></span></font></p><p><br /></p><p><br /></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ลูกเชียร์ STD ขนาด 53.5 mm. แปลงบู๊ชสลัก 2 mm. ทำร่องน้ำมันข้างลูกสูบหลบวาล์ว(วาล์วเดิม)</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- เสื้อ (คว้านไม่ต้องตีปลอก)</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ไอดีขัดลื่นให้เงาแล้วกัน ไอเสียก็ช่นกันครับไม่ต้องขยาย</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ประเก็นฝาทองแดงขนาด 54 mm. ประเก็นตีนเสื้อเดิมราคา</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- แคมชาร์ปเจียหลังลง 1 mm.</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- คาร์บูเดิมก็ไม่มีปัญหานมหนูเดิมยังเอาอยู่ หากเป็นคาร์บูเดชไล่น้ำมันเบอร์ 105 อากาศ 38 จูน 1 รอบครึ่ง</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ขุดชาม ไล่เม็ด 7-9 แค่นี้ก็แรงทนอึด แล้วครับ</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white"><br /></span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white"><br /></span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white"></span></font><b><span style="color: #ff0000"></span></b></p><p style="text-align: center"><b><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">สูตร ลูก Raider แรงทน ไม่มียืดชัก</span></font></p><p></span></b><span style="color: #ff0000"><br /></span></p><p><span style="color: #ff0000"><br /></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ลูกเรดเดอร์ Size100 แบบ ไม่ต้องยืดชักกันเลยครับ เพราะรถที่ยืดชักต้องเปลี่ยนสลักยืด สลักอาจบิดได้หากใช้นานๆหรือแช่ยาวๆ จะเอาแบบทนๆก็ต้องสลักเดิมสิแน่นอน มาเริ่มทำกันเลยดีฟ่า</span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ลูกเรดเดอร์ 57 mm. Size 100 ขนาด 58 mm. ทำร่องน้ำมันรอบลูกสูบปาดหัวหลบวาล์ว</span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ตีปลอกใหม่</span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- เปลี่ยนเป็นวาล์วโซนิค เยื้องแกนตัดก้าน ซีลวาล์ว คว้านขยายเบ้า 58.5 mm.</span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ประเก็นฝาทองแดงขนาด 58 mm. และประเก็นตีนเสื้อเดิม</span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- แคมเอาเป็นของร้านดำคลองเตยใช้ได้ หากอยู่ไกลก็เอาแคมสเป็ก 280 องศา ตั้งวาล์วไอดี 5 ฟิลเลอร์ ไอเสีย 8ฟิลเลอร์</span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- คาร์บูเอนโปรอาร์มไล่น้ำมัน112-115อากาศ42</span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ไอดีขยาย 25 ไอเสีย 22 ขัดกระดาษทรายเบอร์ 400 ตามด้วยวีนอนให้เงาเนียน คอหรีดขยายเท่าทางเดิมไอดี</span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ชุดสาพพาน ขุดชามไล่เม็ด8-9 คลัทซ์ทองแดงชามคลัทซ์กัดลาย ต่อด้วยเฟืองท้ายเดิม</span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white"><br /></span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white"><br /></span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white"></span></font><b></b></span></p><p style="text-align: center"><span style="color: #ff0000"><b><font size="1"><span style="color: white">สูตร ลูก CBR แรง บิด ลอย</span></font></p><p></b></span></p><p><br /></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ลูกCBR Size STD หรือ 100 ก็ได้ครับ จะได้ลูกแท้</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- เชื่อมใต้ลูกสูบ ปาดตีนเสื้อ หลบวาวล์ คาดเส้น เจาะกระโปรง</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ปาดหัวลูกสูบ 1 mm. เทเปอร์หัวลูก</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- เยื้องวาล์ว ใช้หลอดเชื่อมนะครับ อย่าย้ายไกด์เพราะกระเดื่องมันจะเตะไม่ตรง อ่ะครับ</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- เชื่อมทำเกลียวหัวเทียนโชนิค ขยายฝา</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ตีปลอก เชื่อมเสื้อปาด 1 จุดตรงช่องโซ่ราวลิ้น</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- วาล์ว บอคเซอร์ 1 คู่ + ตัดก้าน</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ประเก็นฝาทองแดง + ตีนเสิ้อ 1แผ่น+น้ำมันเครื่อง+หัวเทียนโซนิค+น้ำมันเฟืองท้าย</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- สลักยืดชัก 3 mm. +อัด ถ่วงจุดเดียว</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- คาร์บูร์เอ็นโปร</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ไดพัน</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- แบต CBR</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ผ้าครัชทองแดง</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- เม็ดเดิมติดรถครับ ล้างหน้าชามใน+นอก</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- สายคันเร่งยาว</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- เฟืองท้าย 15 - 39</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ระเบิดแคร้ง</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">ได้ลูก + แคม + วาวล์+ชัก+ท่อ+เฟืองท้าย+ครัช+คาร์บูร์+ได</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">แบต ครบแล้วครับ ต้องจมไมล์ ครับ 155 -165 ถือว่าผ่านครับ</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">วิ่งทน ขี่ง่าย ไม่สั่น เดินดีครับ สตาร์ง่าย ไม่เปลืองแรง</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white"><br /></span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white"><br /></span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white"></span></font><b><span style="color: #ff0000"></span></b></p><p style="text-align: center"><b><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">สูตร ลูก Sonic แรงทนแล้วแต่คนจะชอบ</span></font></p><p></span></b><span style="color: #ff0000"><p style="text-align: left"></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><br /></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ลูก Sonic STD 58 mm.ทำร่องน้ำมันรอบลูกสูบปาดหัวหลบวาล์ว</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ลูก Sonic STD 58 mm. ลูกจะขึ้นไม่สุด เอาข้อเหวี่ยงไปอัดชักเพิ่ม 3 mm. พอดีลูกขึ้นสุด</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- เซฟฝาไว้หน่อยก็ดี โดยการกดขอบขยายฝาลงซัก 0.5 mm.</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- อันนี้แนะนำนะลองดูได้(หรืออยากให้ลูกขึ้นสุดแบบไม่ใส่สลักยึดชักก็ต้องทำการปาดตีนเ</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">ื้อออก 3 mm. พร้อม ปาดปลอกออกด้วย)</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ตีปลอกใหม่</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- เปลี่ยนเป็นวาล์วโซนิค เยื้องแกนตัดก้าน ซีลวาล์ว คว้านขยายเบ้า 58.5 mm.</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ประเก็นฝาทองแดงขนาด 58 mm. และประเก็นตีนเสื้อเดิม</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- แคมเอาขนาด 280 องศา ตั้งวาล์วไอดี 5 ฟิลเลอร์ ไอเสีย 8 ฟิลเลอร์ ให้พอดีอย่าให้ชิดมากเกินไป</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- คาร์บูเอนโปรอาร์มไล่น้ำมัน112-115อากาศ42</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ไอดีขยาย 25 ไอเสีย 22 ขัดกระดาษทรายเบอร์ 400 ตามด้วยวีนอนให้เงาเนียน คอหรีดขยายเท่าทางเดิมไอดี</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white">- ชุดสาพพาน ขุดชามไล่เม็ด8-9 คลัทซ์ทองแดงชามคลัทซ์กัดลาย ต่อด้วยเฟืองท้ายเดิม</span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white"><br /></span></font></p></span></p><p style="text-align: left"><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white"><br /></span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white"><br /></span></font></span></p><p><span style="color: #ff0000"><font size="1"><span style="color: white"></span></font><b><p style="text-align: center"><font size="1"><span style="color: white">สูตร ลูก Boss แรงเวอร์</span></font></p><p></b></span></p><p><br /></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ลูก Boss STD ขนาด 65 mm.คาดเส็นเจาะกระโปรง เซฟลูกหน่อยหลบวาล์ว ให้เชื่อมใต้ลูกเซฟไว้จะดีที่สุด</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ฝาสูบ เชื่อม สี่ด้านปาดกันกำลังอัดรั่ว ฝาควักเบ้าเต็มเอาแบบสวยๆนะ ไม่ใช่แหกออกแบบเน่าๆ ลดแรงอัด เพิ่มซีซีเข้าไป</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ส่วนเสื้อเชื่อมร่องโซ่ราวลิ้นปาดกันกำลังอัดรั่ว</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- แคร้งเชื่อมข้างขวานิดนึง เซฟไว้</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ข้อเหวี่ยง ถ่วงจุดเดียว พอ(ไม่มั่นใจในฝีด้านการคุมรถอย่าลอง)</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- แคมสั่งทำองศาสูงอย่าดี</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ก้านยาวเลยครับ เชื่อมใต้ลูกแล้วหลบวาล์วได้เยอะไม่ต้องกลัวลูกทะลุ</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ไล่น้ำมันหนา หน่อยก็ได้ อากาศตัวใหญ่ ก็ดี</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- เฟืองท้ายต้องระดับ mio ขึ้นถ้าใช้ของ Nouvo ล่ะก็ฟรีทิ้งปัดเป๋แน่</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white">- ใส่เม็ดเดิมเลย 6เม็ด</span></font></p><p><font size="1"><span style="color: white"></span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Ea"RT"h, post: 885976, member: 8079"][CENTER][SIZE=1][COLOR=white][B]สูตร ลูก Cheer วิ่งทนๆ[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER] [SIZE=1][COLOR=white]- ลูกเชียร์ STD ขนาด 53.5 mm. แปลงบู๊ชสลัก 2 mm. ทำร่องน้ำมันข้างลูกสูบหลบวาล์ว(วาล์วเดิม) - เสื้อ (คว้านไม่ต้องตีปลอก) - ไอดีขัดลื่นให้เงาแล้วกัน ไอเสียก็ช่นกันครับไม่ต้องขยาย - ประเก็นฝาทองแดงขนาด 54 mm. ประเก็นตีนเสื้อเดิมราคา - แคมชาร์ปเจียหลังลง 1 mm. - คาร์บูเดิมก็ไม่มีปัญหานมหนูเดิมยังเอาอยู่ หากเป็นคาร์บูเดชไล่น้ำมันเบอร์ 105 อากาศ 38 จูน 1 รอบครึ่ง - ขุดชาม ไล่เม็ด 7-9 แค่นี้ก็แรงทนอึด แล้วครับ [/COLOR][/SIZE][B][COLOR=#ff0000] [CENTER][SIZE=1][COLOR=white]สูตร ลูก Raider แรงทน ไม่มียืดชัก[/COLOR][/SIZE][/CENTER] [SIZE=1][COLOR=#ffffff][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/B][COLOR=#ff0000] [SIZE=1][COLOR=white]- ลูกเรดเดอร์ Size100 แบบ ไม่ต้องยืดชักกันเลยครับ เพราะรถที่ยืดชักต้องเปลี่ยนสลักยืด สลักอาจบิดได้หากใช้นานๆหรือแช่ยาวๆ จะเอาแบบทนๆก็ต้องสลักเดิมสิแน่นอน มาเริ่มทำกันเลยดีฟ่า - ลูกเรดเดอร์ 57 mm. Size 100 ขนาด 58 mm. ทำร่องน้ำมันรอบลูกสูบปาดหัวหลบวาล์ว - ตีปลอกใหม่ - เปลี่ยนเป็นวาล์วโซนิค เยื้องแกนตัดก้าน ซีลวาล์ว คว้านขยายเบ้า 58.5 mm. - ประเก็นฝาทองแดงขนาด 58 mm. และประเก็นตีนเสื้อเดิม - แคมเอาเป็นของร้านดำคลองเตยใช้ได้ หากอยู่ไกลก็เอาแคมสเป็ก 280 องศา ตั้งวาล์วไอดี 5 ฟิลเลอร์ ไอเสีย 8ฟิลเลอร์ - คาร์บูเอนโปรอาร์มไล่น้ำมัน112-115อากาศ42 - ไอดีขยาย 25 ไอเสีย 22 ขัดกระดาษทรายเบอร์ 400 ตามด้วยวีนอนให้เงาเนียน คอหรีดขยายเท่าทางเดิมไอดี - ชุดสาพพาน ขุดชามไล่เม็ด8-9 คลัทซ์ทองแดงชามคลัทซ์กัดลาย ต่อด้วยเฟืองท้ายเดิม [/COLOR][/SIZE][B] [CENTER][SIZE=1][COLOR=white]สูตร ลูก CBR แรง บิด ลอย[/COLOR][/SIZE][/CENTER] [/B][/COLOR][B][/B] [SIZE=1][COLOR=white]- ลูกCBR Size STD หรือ 100 ก็ได้ครับ จะได้ลูกแท้ - เชื่อมใต้ลูกสูบ ปาดตีนเสื้อ หลบวาวล์ คาดเส้น เจาะกระโปรง - ปาดหัวลูกสูบ 1 mm. เทเปอร์หัวลูก - เยื้องวาล์ว ใช้หลอดเชื่อมนะครับ อย่าย้ายไกด์เพราะกระเดื่องมันจะเตะไม่ตรง อ่ะครับ - เชื่อมทำเกลียวหัวเทียนโชนิค ขยายฝา - ตีปลอก เชื่อมเสื้อปาด 1 จุดตรงช่องโซ่ราวลิ้น - วาล์ว บอคเซอร์ 1 คู่ + ตัดก้าน - ประเก็นฝาทองแดง + ตีนเสิ้อ 1แผ่น+น้ำมันเครื่อง+หัวเทียนโซนิค+น้ำมันเฟืองท้าย - สลักยืดชัก 3 mm. +อัด ถ่วงจุดเดียว - คาร์บูร์เอ็นโปร - ไดพัน - แบต CBR - ผ้าครัชทองแดง - เม็ดเดิมติดรถครับ ล้างหน้าชามใน+นอก - สายคันเร่งยาว - เฟืองท้าย 15 - 39 - ระเบิดแคร้ง ได้ลูก + แคม + วาวล์+ชัก+ท่อ+เฟืองท้าย+ครัช+คาร์บูร์+ได แบต ครบแล้วครับ ต้องจมไมล์ ครับ 155 -165 ถือว่าผ่านครับ วิ่งทน ขี่ง่าย ไม่สั่น เดินดีครับ สตาร์ง่าย ไม่เปลืองแรง [/COLOR][/SIZE][B][COLOR=#ff0000] [CENTER][SIZE=1][COLOR=white]สูตร ลูก Sonic แรงทนแล้วแต่คนจะชอบ[/COLOR][/SIZE][/CENTER] [SIZE=1][COLOR=#ffffff][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/B][COLOR=#ff0000][LEFT] [SIZE=1][COLOR=white]- ลูก Sonic STD 58 mm.ทำร่องน้ำมันรอบลูกสูบปาดหัวหลบวาล์ว - ลูก Sonic STD 58 mm. ลูกจะขึ้นไม่สุด เอาข้อเหวี่ยงไปอัดชักเพิ่ม 3 mm. พอดีลูกขึ้นสุด - เซฟฝาไว้หน่อยก็ดี โดยการกดขอบขยายฝาลงซัก 0.5 mm. - อันนี้แนะนำนะลองดูได้(หรืออยากให้ลูกขึ้นสุดแบบไม่ใส่สลักยึดชักก็ต้องทำการปาดตีนเ ื้อออก 3 mm. พร้อม ปาดปลอกออกด้วย) - ตีปลอกใหม่ - เปลี่ยนเป็นวาล์วโซนิค เยื้องแกนตัดก้าน ซีลวาล์ว คว้านขยายเบ้า 58.5 mm. - ประเก็นฝาทองแดงขนาด 58 mm. และประเก็นตีนเสื้อเดิม - แคมเอาขนาด 280 องศา ตั้งวาล์วไอดี 5 ฟิลเลอร์ ไอเสีย 8 ฟิลเลอร์ ให้พอดีอย่าให้ชิดมากเกินไป - คาร์บูเอนโปรอาร์มไล่น้ำมัน112-115อากาศ42 - ไอดีขยาย 25 ไอเสีย 22 ขัดกระดาษทรายเบอร์ 400 ตามด้วยวีนอนให้เงาเนียน คอหรีดขยายเท่าทางเดิมไอดี - ชุดสาพพาน ขุดชามไล่เม็ด8-9 คลัทซ์ทองแดงชามคลัทซ์กัดลาย ต่อด้วยเฟืองท้ายเดิม [/COLOR][/SIZE][/LEFT][SIZE=1][COLOR=white] [/COLOR][/SIZE][B][CENTER][SIZE=1][COLOR=white]สูตร ลูก Boss แรงเวอร์[/COLOR][/SIZE][/CENTER] [/B][/COLOR] [SIZE=1][COLOR=white]- ลูก Boss STD ขนาด 65 mm.คาดเส็นเจาะกระโปรง เซฟลูกหน่อยหลบวาล์ว ให้เชื่อมใต้ลูกเซฟไว้จะดีที่สุด - ฝาสูบ เชื่อม สี่ด้านปาดกันกำลังอัดรั่ว ฝาควักเบ้าเต็มเอาแบบสวยๆนะ ไม่ใช่แหกออกแบบเน่าๆ ลดแรงอัด เพิ่มซีซีเข้าไป - ส่วนเสื้อเชื่อมร่องโซ่ราวลิ้นปาดกันกำลังอัดรั่ว - แคร้งเชื่อมข้างขวานิดนึง เซฟไว้ - ข้อเหวี่ยง ถ่วงจุดเดียว พอ(ไม่มั่นใจในฝีด้านการคุมรถอย่าลอง) - แคมสั่งทำองศาสูงอย่าดี - ก้านยาวเลยครับ เชื่อมใต้ลูกแล้วหลบวาล์วได้เยอะไม่ต้องกลัวลูกทะลุ - ไล่น้ำมันหนา หน่อยก็ได้ อากาศตัวใหญ่ ก็ดี - เฟืองท้ายต้องระดับ mio ขึ้นถ้าใช้ของ Nouvo ล่ะก็ฟรีทิ้งปัดเป๋แน่ - ใส่เม็ดเดิมเลย 6เม็ด [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
[Mocyc]สูตรการทำลูกสูบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...