เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากได้ลูกสูบอีโว6
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 884812, member: 9244"]ถ้ารถเดิม บูสท์น้อย ลูกเจ แนะนำเป็นตัวเลือกสุดท้ายดีกว่าครับ</p><p>รถผมตั้งแต่ มันลง 11 ด้วยลูกเจ ขณะใช้เสื้อสูบไปแล้ว 3 ตัว ภายใน 4 ปีครับ</p><p>ปัญหา คือ</p><p>1. ลูกเจมันมักมีอายุการใช้งาน และ การสึกหร่อที่สูงกว่า เพราะเป็นลูกช่วงชักยาว เมื่อมาใช้ในเครื่องช่วงชักสั้น จึงมักเกิดความสึกหร่อของห้องเผาไหม้ และแหวนสูงกว่า</p><p>2. บูสท์หนัก แหวนชอบแตก เพราะความร้อนสะสมสูง</p><p>3. การ OverSize เสื้อสูบให้ใส่ลูก 86 มิลได้ ค่อนข้างหาโรงกลึงที่กลึงให้ได้ดียาก ถึงจะพยายามเปลี่ยนโรงกลึงที่ดีที่สุดมาหลายรอบแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่จบครับ ใช้ได้แต่ละครั้งประมาณ 1ปีเศษ</p><p>4. เสื้อสูบขนาดเดิม 85 มม. เมื่อเอามากลึงขยายไป 86.045 มม. ถือว่าบางมากจนใกล้ทางเดินน้ำแล้ว แล้วถ้าเกิดต้องการเปลี่ยนลูกหรือแหวนใหม่ การปรับเคลียร์แลนท์จะทำได้ยากมาก ต้องทิ้งหาเสื้อใหม่</p><p><br /></p><p>ข้อดีคือ</p><p>ต้องแลกกันกับ การสามารถบูสท์หนักได้ ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า ถ้าเทียบกับลูก CP หรือ JE ชุดละหลักแสน ก็ถือว่าถูกกว่าครับ</p><p>แต่ถ้าเอามาขับทุกวันบอกได้เลยว่าไม่จบครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>แนะนำเลย</p><p>ให้เล่นไซด์ ลูกสูบ ขยับไปตามสเต๊ป</p><p>1. ลูกเดิม1-3 85 มม. ---------- 2.ลูกอีโว7 85.045มม.----------3. ลูกซิ่ง เช่นHKS 85.5 มม.--------4. ลูกเจ 86 มม.</p><p>ถ้าเล่นตามสเต๊ปนี้ ถ้าได้โรงกลึงดีๆ เราสามารถใช้เสื้อสูบตัวนี้ได้ถึง 4 ครั้ง ครับ</p><p><br /></p><p>แต่หากมีเงิน แนะนำ สั่งทำลูกซิ่งพวก Custom Made ไซด์เดิม 85.045 - 85.5 มิล มาใช้ดีกว่าครับ</p><p>สามารถใช้ไปได้เรื่อย ไม่ต้องไปนั่งกลึงเสื้อสูบให้ปวดหัวกับโรงกลึง จะขยายช่วงชักเพื่อเพิ่มความจุ ก็สามารถลดขนาดความสูงลูกสูบได้เลย แรง+ดี+ทน แต่แพง ครับ </p><p><br /></p><p>รูป1 = สภาพความเสียหายตามอายุการใช้งานของเสื้อสูบ เมื่อใช้งานกับลูกเจ เสื้อตัวนี้ใช้งานได้ ปีเศษๆ สังเกตุว่าเสื้อยังกลม แต่มีรอยไหม้ที่ผนังเสื้อสูบ และ เสื้อสูบเริ่มเป็นรอย เคจนี้แหวนยังไม่แตกครับ</p><p><br /></p><p>รูป 2 = ลูก8MR ก็น่าใช้ครับ แต่ต้องคำนวณกำลังอัดใหม่ เนื่องจากหัวลูกสูบมีปริมาตรน้อยกว่า สังเกตุก้านขาด เนื่องจากความซนครับ</p><p><br /></p><p>รูป3= CP Custom Made Size 85.5 มม. ลดความสูง เพิ่มช่วงชัก / ตัวเลือกแบบนี้น่าใช้ครับ</p><p><br /></p><p>ป.ล. ข้อมูลการ แก้ปัญหา และ วิธีการคำนวณ ของผม ต้องขอบคุณพี่ตุ๋ย มิตซูสปอร์ต และ พี่แก้ว มิตซูOnly ครับ ถ่ายทอดความรู้ให้แบบไม่ห่วงวิชา หลังจากลองผิดถูกกันไปหลายตัว </p><p>จนคำนวณเองแบบไม่พังได้แล้วครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 884812, member: 9244"]ถ้ารถเดิม บูสท์น้อย ลูกเจ แนะนำเป็นตัวเลือกสุดท้ายดีกว่าครับ รถผมตั้งแต่ มันลง 11 ด้วยลูกเจ ขณะใช้เสื้อสูบไปแล้ว 3 ตัว ภายใน 4 ปีครับ ปัญหา คือ 1. ลูกเจมันมักมีอายุการใช้งาน และ การสึกหร่อที่สูงกว่า เพราะเป็นลูกช่วงชักยาว เมื่อมาใช้ในเครื่องช่วงชักสั้น จึงมักเกิดความสึกหร่อของห้องเผาไหม้ และแหวนสูงกว่า 2. บูสท์หนัก แหวนชอบแตก เพราะความร้อนสะสมสูง 3. การ OverSize เสื้อสูบให้ใส่ลูก 86 มิลได้ ค่อนข้างหาโรงกลึงที่กลึงให้ได้ดียาก ถึงจะพยายามเปลี่ยนโรงกลึงที่ดีที่สุดมาหลายรอบแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่จบครับ ใช้ได้แต่ละครั้งประมาณ 1ปีเศษ 4. เสื้อสูบขนาดเดิม 85 มม. เมื่อเอามากลึงขยายไป 86.045 มม. ถือว่าบางมากจนใกล้ทางเดินน้ำแล้ว แล้วถ้าเกิดต้องการเปลี่ยนลูกหรือแหวนใหม่ การปรับเคลียร์แลนท์จะทำได้ยากมาก ต้องทิ้งหาเสื้อใหม่ ข้อดีคือ ต้องแลกกันกับ การสามารถบูสท์หนักได้ ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า ถ้าเทียบกับลูก CP หรือ JE ชุดละหลักแสน ก็ถือว่าถูกกว่าครับ แต่ถ้าเอามาขับทุกวันบอกได้เลยว่าไม่จบครับ แนะนำเลย ให้เล่นไซด์ ลูกสูบ ขยับไปตามสเต๊ป 1. ลูกเดิม1-3 85 มม. ---------- 2.ลูกอีโว7 85.045มม.----------3. ลูกซิ่ง เช่นHKS 85.5 มม.--------4. ลูกเจ 86 มม. ถ้าเล่นตามสเต๊ปนี้ ถ้าได้โรงกลึงดีๆ เราสามารถใช้เสื้อสูบตัวนี้ได้ถึง 4 ครั้ง ครับ แต่หากมีเงิน แนะนำ สั่งทำลูกซิ่งพวก Custom Made ไซด์เดิม 85.045 - 85.5 มิล มาใช้ดีกว่าครับ สามารถใช้ไปได้เรื่อย ไม่ต้องไปนั่งกลึงเสื้อสูบให้ปวดหัวกับโรงกลึง จะขยายช่วงชักเพื่อเพิ่มความจุ ก็สามารถลดขนาดความสูงลูกสูบได้เลย แรง+ดี+ทน แต่แพง ครับ รูป1 = สภาพความเสียหายตามอายุการใช้งานของเสื้อสูบ เมื่อใช้งานกับลูกเจ เสื้อตัวนี้ใช้งานได้ ปีเศษๆ สังเกตุว่าเสื้อยังกลม แต่มีรอยไหม้ที่ผนังเสื้อสูบ และ เสื้อสูบเริ่มเป็นรอย เคจนี้แหวนยังไม่แตกครับ รูป 2 = ลูก8MR ก็น่าใช้ครับ แต่ต้องคำนวณกำลังอัดใหม่ เนื่องจากหัวลูกสูบมีปริมาตรน้อยกว่า สังเกตุก้านขาด เนื่องจากความซนครับ รูป3= CP Custom Made Size 85.5 มม. ลดความสูง เพิ่มช่วงชัก / ตัวเลือกแบบนี้น่าใช้ครับ ป.ล. ข้อมูลการ แก้ปัญหา และ วิธีการคำนวณ ของผม ต้องขอบคุณพี่ตุ๋ย มิตซูสปอร์ต และ พี่แก้ว มิตซูOnly ครับ ถ่ายทอดความรู้ให้แบบไม่ห่วงวิชา หลังจากลองผิดถูกกันไปหลายตัว จนคำนวณเองแบบไม่พังได้แล้วครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากได้ลูกสูบอีโว6
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...