เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
รวมพล คนเปลี่ยนเครื่อง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="@466, post: 871826, member: 64216"]ผมว่าง 7A-FE twin coil 1800 ของโตโยต้า มาได้เกือบ ๆ ปีแล้ว หลังว่างมาลองคับก็ไม่อืดมากนักแต่ถ้าจะเทียบกับเครื่องเดิมตอนป้ายแดงคงไม่ดีเท่าเครื่อง2.0ของนีออน ปัญหาที่พบช่วงแรก ๆ คือรอบเครื่องมันไม่นิ่งเวลาแอร์ทำงานหรือตัดจนมีอาการเบาดับ เลยไปวายริ่งสายไฟใหม่กับอู่ที่เค้าวางเครื่อง 7A บ่อย ปัญหาเบาดับก็หายไป เครื่อง7A ปกติรอบเดินเบามันอยุ่ประมาณ650(ผู้รู้บอกมา) ส่วนหน้าเกย์วัดต่าง ๆ ก็ใช้งานได้ปกตินะ 7A auto จะมีโอเวอร์ไดฟ์ และ โหมดของเกียร์2โหมด ต้องต้องให้ครบ</p><p>ตอนนี้รถก็ยังมัปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ค่อย ๆ แก้ไปแต่คิดว่าไม่ค่อยเกี่ยวกับเครื่องแล้ว เส้นทางที่ขับเร็วบ่อย ๆ ก็วงแหวนอุตสาหกรรม ขาขึ้นได้สูงสุดประมาณ150 ถ้าขาลง 170 ก็ยกคันเร่งแล้วคิดว่าไปได้อีกแต่ไม่กล้าเพราะช่วงล่างเดิม ๆ เรื่องการกินน้ำมันที่ผมขับประมาณ8โลลิตรแต่เหยียบทุกวัน เรื่องค่าใช้จ่ายจำไม่ได้เพราะแก้ไปเลื่อย ๆ (ถามผู้รู้เกี่ยวกับเกียร์หน่อย ตอนนี้คือรถผมไม่สามารถจอดขวางคัยได้เพราะถ้าเกียร์ไม่อยุ่ที่ตำแหน่ง P มันจะถอดกุญแจไม่ได้ช่างที่วางเครื่องบอกว่าที่เกียร์มีลวดอารายก็ไม่รู้ไม่กล้าตัดออกลวดที่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถอดกุญแจแล้วไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ได้ ถ้ามีผู้รู้ผ่านมาอ่านตอบให้ทีนะคับ ขอบคุณคับ )[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="@466, post: 871826, member: 64216"]ผมว่าง 7A-FE twin coil 1800 ของโตโยต้า มาได้เกือบ ๆ ปีแล้ว หลังว่างมาลองคับก็ไม่อืดมากนักแต่ถ้าจะเทียบกับเครื่องเดิมตอนป้ายแดงคงไม่ดีเท่าเครื่อง2.0ของนีออน ปัญหาที่พบช่วงแรก ๆ คือรอบเครื่องมันไม่นิ่งเวลาแอร์ทำงานหรือตัดจนมีอาการเบาดับ เลยไปวายริ่งสายไฟใหม่กับอู่ที่เค้าวางเครื่อง 7A บ่อย ปัญหาเบาดับก็หายไป เครื่อง7A ปกติรอบเดินเบามันอยุ่ประมาณ650(ผู้รู้บอกมา) ส่วนหน้าเกย์วัดต่าง ๆ ก็ใช้งานได้ปกตินะ 7A auto จะมีโอเวอร์ไดฟ์ และ โหมดของเกียร์2โหมด ต้องต้องให้ครบ ตอนนี้รถก็ยังมัปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ค่อย ๆ แก้ไปแต่คิดว่าไม่ค่อยเกี่ยวกับเครื่องแล้ว เส้นทางที่ขับเร็วบ่อย ๆ ก็วงแหวนอุตสาหกรรม ขาขึ้นได้สูงสุดประมาณ150 ถ้าขาลง 170 ก็ยกคันเร่งแล้วคิดว่าไปได้อีกแต่ไม่กล้าเพราะช่วงล่างเดิม ๆ เรื่องการกินน้ำมันที่ผมขับประมาณ8โลลิตรแต่เหยียบทุกวัน เรื่องค่าใช้จ่ายจำไม่ได้เพราะแก้ไปเลื่อย ๆ (ถามผู้รู้เกี่ยวกับเกียร์หน่อย ตอนนี้คือรถผมไม่สามารถจอดขวางคัยได้เพราะถ้าเกียร์ไม่อยุ่ที่ตำแหน่ง P มันจะถอดกุญแจไม่ได้ช่างที่วางเครื่องบอกว่าที่เกียร์มีลวดอารายก็ไม่รู้ไม่กล้าตัดออกลวดที่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถอดกุญแจแล้วไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ได้ ถ้ามีผู้รู้ผ่านมาอ่านตอบให้ทีนะคับ ขอบคุณคับ )[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
รวมพล คนเปลี่ยนเครื่อง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...