เอากังหันยัดเข้าไปในท่อดูดอากาศทำไม

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย นพพร ถนอมพงษ์, 2 พฤศจิกายน 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. gorigori

    gorigori New Member Member

    328
    22
    0
    ฟังดูเหมือนดี เคยถามพี่ที่รู้จัก
    เขาตอบง่ายๆว่า ถึงจัดอากาศสวยหรูยังไง พอพ้นหลังลิ้นเข้า ท่อไอดี
    อากาศจะปั่นป่วนอยู่ดีครับ
     
  2. ._.?
    ใส้แล้ว...ต้องจูน...นิหน่อยอะนะ
    ก็...อากาศมานเข้าไปเยอะง้านะ
    เหอๆ...
    มานแล้วแต่อะนะ...
    เอาของ...ที่มันเพิ่นสมถนะเพิ่มเข้าไป
    เครื่อง..ย่อมมีการเปลียนแปลง...เป็นธรรมดาครับ
    ถ้าถามว่าใส้ดีไหม...เอาเงินไปทำยั่งอื่น...จะแรงขึ้นกว่าเยอะงะ
    ....................................................................................
    แต่...ไอ้ที่ผมบอกว่าไอเสียย้อนเนีย...
    พี่ไม่สังเกตุตอนที่...พี่เบาคันเร่งหรือครับ...
    อากาศมันจะย้อนเข้าไปจริง...รึไม่พี่ลองถอดท่อไอเสียออกมาดู
    แรงของไอเสีย+ประกายไฟ...มันจะสวนเข้าไปอ้าน่ะ
    ซึ่งมานจะทำให้รอบวูบนิสๆ( ถ้าไม่สะกิดใจ...ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับพี่ )
    ที่พี่บอกว่า...ไม่เป็นผล...แต่ที่ทำก็เพราะ...กันไว้ดีกว่าดีไหม...
    ยั่งไง...ก็เสียตังแล้ว...
    แล้วท่อพักที่มีใบพัดเนีย...ไม่ใช้เฮียชัยรึเฮียเก๋า...ทำแค่นั้นครับ
    ทำกันเยอะ...ก่อนที่จะมีการโปรโหมดอีกอิอิอิ...
    แต่ยั่งไง...ก็เอามาถกกันเล่นๆนะครับ...
    เพราะแนวทาง...การทำรถของแต่ละคนไม่เหมือกัน...
    ถ้าผมพูดผิด...ยังไง...ขอโทษครับ
     
    เออๆ...พี่
    แล้วเคยเหง...ตัวจัดกระแสไฟ
    ที่เสียบกับที่จุดบุหรี่...ใหม่ครับ
    ผมว่า...มานแปลก...กว่าไอ้ใบพัดนี่อีกง้าครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้