***โปรดระวัง เล่ห์เลี่ยมประกัน อ.ซ.3 พลัส***

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Keng_maejo, 31 ตุลาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Keng_maejo

    Keng_maejo New Member Member

    555
    25
    0
    หลังจากที่พนักงานเคลม โทรไปถามข้อมูลกับนายหน้าคนนั้นว่า มีลูกค้าโทรมาแจ้งจริงไหม นายหน้ารับบอกว่าจริง แล้วตัวเค้าเองเป็นคนแนะนำให้แยกไปซ่อมที่อู่เองในวันนั้น

    เรื่องมันน่าจะจบที่ตรงนี้แล้วใช่มั๊ยครับ เพราะพนักงานเคลมก็รู้แล้วว่านายหน้าเป็นคนบอก ซึ่งลูกค้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ลูกค้าไม่ผิด แต่นายหน้าจะแก้ตัวอย่างไรก็ไม่น่าพ้นผิด เพราะถ้าไม่มีความรู้ในระบบการเคลมของบริษัทตัวเองก็ไม่ควรมาขายประกัน ไม่ควร "ขายอย่างเดียว" หรือถ้าไม่แน่ใจก็ไม่ควรแนะนำลูกค้า ควรแนะให้ลูกค้าโทรไปหาบริษัทโดยตรงจะดีกว่า

    และพนักงานเคลมก็แสดงอาการข่มขู่ออกมาว่า "ไม่เชื่อว่าชนจริง เพราะไม่โทรแจ้งในวันเกิดเหตุ ถ้าแคลมฉ้อฉลต้องโดนคดีอาญา เป็นเรื่องแน่" ทั้งๆที่ก็รู้เหตุผลแล้ว ว่าทำไมลูกค้าถึงไม่โทรแจ้งในวันเกิดเหตุ ก็เพราะนายหน้าบอกให้แยกได้ใช่ไหม ทำไมยังต้องข่มขู่อยู่อีก หรือเป็นนโยบายของบริษัท ที่อบรมสั่งสอนพนักงานอย่างนี้ (ดังที่ได้กล่าวไปแล้วในต้นกระทู้)

    หลายคนตำหนิ นาย ก. และนางสาว ข. ว่า ก็ไม่โทรหาบริษัทเอง โทรหานายหน้าทำไม

    ก็เพราะมันติดใจที่นายหน้าเคยให้คำสัญญากับลูกค้า ในวันขายประกัน (วันที่เรายื่นเงินเต็มจำนวนให้) ว่า "เกิดอะไรขึ้น โทรหาผมได้เลยนะ เดี๋ยวผมจัดการให้" พอโทรไปแล้วเกิดเรื่องราวแบบนี้ เสียความรู้สึกแค่นั้น

    จากนั้นมา นาย ก. ก็ติดต่อนายหน้าไม่ได้อีกเลย "เลขหมายที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ขณะนี้" :mad::mad::mad:

    สงสัยใช้วิธี ล๊อกเบอร์ไม่รับสายเฉพาะหมายเลขของ นาย ก. :mad::mad::mad:
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 พฤศจิกายน 2008
  2. innocent

    innocent New Member Member

    514
    73
    0
    เซ็งแทนครับเจอแบบนี้ เคยใช้ประเภท 1 ของวิริยะก็ ok นะเคลมง่ายดี

    ตอนนี้เพิ่งเปลี่ยน เป็นของ ไทยพานิชสามัคคี 3+ ไม่รู้จะ ดีป่าว -*-
     
  3. ++GofZz_SCEPTER++

    ++GofZz_SCEPTER++ Well-Known Member VIP

    1,083
    27
    48
    โหวดให้ พนักงานเคลมมารยาทเหี้...ๆ ครับ

    ผมก็เพิ่งโดนมาเเต่คนละบริษัทครับ มานั่งถามตรงนี้ชนกับตรงไหน ตรงนั้น ชนตรงไหน เล่ยเอาผมเซงเลย เลยด่าเเม่งว่าพรุ่งนี้ผมสอบ ผมรีบ ผมไม่มีเวลามาตอบคําถาม ไม่มีเวลามาชนเล่นๆหล่อกนะ จะเคลมหรือไม่เคลม ถ้าไม่เคลมก็บอกมา มันเลยรีบทําจนจบ อย่างไวเลยง่ะครับ เซรงๆๆๆๆๆ
     
  4. KENTENS@I

    KENTENS@I New Member Member

    535
    26
    0
    so sad... ขอให้มันเจ้ง
     
  5. CARINA

    CARINA Well-Known Member VIP

    6,061
    165
    63
    ส่วนตัวแล้ว ไม่เคยทำเลยครับ

    เพราะว่า แทบไม่เคยชนเลย

    คิดเอาเองว่า ถ้าต้องเสียเบี้ย ทุกๆปี

    3 - 4 ปี ก็ทำสีแบบเนียนๆ โคตรๆ ได้แล้ว

    อาจเพราะไม่ใช่รถใหม่ป้ายแดง

    เลยไม่กลัวหายอ่ะครับ
     
  6. โคตรแย่เลยแบบนี้
     
  7. Keng_maejo

    Keng_maejo New Member Member

    555
    25
    0
    ใช่ครับ ดีใจที่มีคนความรู้สึกเดียวกัน มันถามจี้เลยว่าชนยังไง แผลนี้ได้มายังไง คุณต้องรู้สิ ชนท่าไหนทำไมเป็นแบบนี้ ผมไม่เชื่อหรอกว่าชนจริง ฯลฯ

    มันเป็นพนักงานสอบสวนหรือไง

    อยู่ดีๆ ใครจะเอารถมาชนเล่น เพื่อจะหาเรื่องเคลม รถเราต้องใช้ทุกวัน เราก็เดือดร้อนพออยู่แล้ว ยังมาเจอแบบนี้อีก :mad::mad::mad:
     
  8. Poomee

    Poomee New Member Member

    34
    0
    0
    ลองคุยกะเพื่อนผมที่ทำประกันกับที่นี่ ก็ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้นะครับ เวลาชนก็เคลมให้ปกติ ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรแบบนี้ จขกท.อาจโชคไม่ดีที่เจอพนักงานแย่เลยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น พนักงานแบบนี้ผมว่ามีทุกบริษัทแหละคับ
     
  9. oyosai

    oyosai Member VIP

    37
    1
    8
    ผมก็เคยเจอนะคับแต่เป็นบริษัท เอราวัณ ประกันภัย ซื้อเบี้ยซ่อมห้างตลอดและไม่เคยเคลมเลย5ปีได้ประวัติดีแต่พอตอนชนเรียกประกันมาก็ไม่ให้ซ่อมห้างให้ไปซ่อมที่อู่กลางทั้งที่เราเสียเบี้ยซ่อมห้างแล้วก็พูดจา กวนteenอย่างนี้แหละ
    ผมก็เลยร้อง สคบ. และก็จะฟ้องบริษัทประกัน พอเราเอาจริงมันถึงยอมจ่ายให้คับ

    เพราะฉะนั้นบริษัทเฮียๆพวกนี้อย่าไปยอมมัน
     
  10. Van de Trust!!

    Van de Trust!! New Member VIP

    424
    9
    0
    น่าเห็นใจนะครับผม
    เจอแต่อะไรที่ ไม่รับผิดชอบ แบบนี้

    ไอ้เด็กเคลม เชี่ยมาาาาก!!
     
  11. I-PONG

    I-PONG Member Member

    415
    22
    18
    ว่ากำลังจะให้แฟนทำอยู่พอดี

    ไม่อยากทำชั้น1


    รู้แบบนี้ กรูไม่ทำละ เห้ เกินไป ว่ะ


    เข้ามาเคลมในซอยบ้านกุแล้วพูดเห้ ๆ แบบนี้ไม่ได้ออกไปแน่
     
  12. Da vip crew

    Da vip crew New Member Moderator

    171
    1
    0
    ขอบคุงสำหรับข้อมูลดีๆครับ
     
  13. P.PARASIG

    P.PARASIG New Member Member

    42
    4
    0
    พนักงานเคลมพวกนี้บริการแย่มาก
    โดยเฉพาะถ้าเราเกิดอุบัติเหตุเวลากลางคืน
    มาถึงคุณท่านจาโมโหมาจากไหนไม่รู้(สงสัยรบกวนเวลาดื่ม)
    ขับรถยังไงเนื่ย เมาปะเนื่ย (พี่น่ะแหละเมา)
    ใส่เรายังกะเราไปขอเงินมัน
    ไม่เห็นเหมือนตอนประกันใกล้หมดเลย
    แต่พอเราเสนอ (พี่คับ พี่ทานเหล้าไหม)
    แม่งเปลื่ยนเป็นคนละคนเลย
    รู้หล่อ ไหนดูดิมีไรเสืยหายบ้าง
    น้องอยากเคลมไรเพื่มไหน
    แนะนำอย่างนู้นนี้ จัดให้อย่างดี
    มันเป็นอย่างนี้ทุกที่ไหมคับ
    ของผมประกันชั้น 1 ธนะชาติ คับ
     
  14. เกือบจะทำแล้วนะเนี่ย เห็นว่าทำได้รถทุกปี ไอ้เรามันรถเก่า อยากได้ประกันชั้น 1
     
  15. wUt-Td27

    wUt-Td27 New Member Member

    47
    1
    0
    เลวครับบอกได้คำเดียว
    รถแฟนผมก็เคยชนเหมือนกัน กันชนหน้าบุบ สเกิตล่างมีรอยด้วย พนักงานประกันมันเคลมให้แค่จุดเดียวคือแผลใหญ่ที่กันชน ส่วนสเกิตล่างมันบอกว่าเป็นรอยเดิมอยู่แล้วอาจจะไปเกี่ยวกับอะไรเข้า ผมเลยโวยว่า รถคันนี้ออกมาได้แค่2เดือนบ้านอยู่แถวท่าพระ ถนนเข้าออกซอยดีไม่ได้อยู่นอกเมืองถนนขรุขระ รถแค่2เดือนเช็ดทุกเช้าตรงไหนมีรอยกรูรู้หมด สักมันทำหน้าเจื่อนแล้วก็ลงในใบเคลมให้อีกรายการ แมร่งผมไม่เข้าใจเลยว่าทำมัยมันต้องมาเถียงลูกค้าด้วย เพราะยังไงมันก็มีหน้าที่แค่เขียนส่งบริษัทแม่ มันไม่มีอำนาจชี้ขาด สงสัยบริษัทประกันจะรับแต่พนักงานปากเก่งๆเข้าทำงาน ไม่เคยเอาไอ้พวกนี้ไปอบรมมารยาท ผู้ให้บริการที่ดีเลย พุดแล้วของขึ้น
     
  16. JB_WEALTH

    JB_WEALTH New Member Member

    19
    1
    0
    เรียน ท่านสมาชิก Rcweb ครับ

    เนื่องด้วยกระผมเป็นนายหน้าผู้ขายประกันภัยรถยนต์ เอเชีย3plus เจ้าของเคสดังกล่าว
    ก่อนอื่นต้องขออภัยด้วยครับ ที่เข้ามาตอบล่าช้า

    ก่อนอื่น ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการ เคลมเอเชีย 3 พลัส สักนิดนะครับ

    1. เมื่อรถเกิดเหตุ สมารถทำได้ 2 วิธิ

    1.1 โทรแจ้ง 02-2039787 เพื่อเรียกเจ้าหน้าที่ เคลม มายังจุดเกิดเหตุเพื่ออกใบเคลม

    1.2 หากกรณี เร่งด่วน คู่กรณีที่เป็นฝ่ายผิด รับผิดชอบ และเซ็นรับรองว่าผิดจริง สามารถแลกใบเคลมได้

    2. หากเป็นดังกรณี 1.2 ( ตามเคสในกระทู้ที่มีการ Post มา ) ขั้นตอนต่อไปสามารถทำได้ดังนี้ครับ

    2.1 นำรถเข้าอู่ซ่อม ในเครือ หรือ อู่กลาง ทั่วประเทศ

    2.2 นำหลักฐานยื่นให้กับทางอู่, หน้าตารางกรมธรรม์ , สำเนาใบขับขี่ , สำเนาทะเบียนรถ

    2.2 ทางอู่จะมีเคลม ฟอร์ม และทำการยื่นยันกับทางสำนักงานใหญ่ เพื่อเปิดเคลมต่อไป

    หากพบปัญหาเรื่องการเคลม ( ใบยื่นยันการเกิดเหตุ ) ติดต่อ สอบถาม 02-2549977 ต่อ คุณนิดา

    ในกรณี ของกระทู้นี้ กระผมขอสอบถามเพื่อจะดำเนินการและปรับปรุง ต่อไป

    1. อู่ที่มีการนำเข้าซ่อม ชื่ออู่อะไร ครับ ( เป็นอู่ในเครือ หรือไม่ ) เจ้าหน้าที่ชื่ออะไร

    2. เจ้าหน้าที่ Servey ของบริษัทอะไร , ติดต่อเจ้าหน้าที่ ท่านใดที่มีการไม่สุภาพกับทางลูกค้า

    เพื่อที่จะดำเนินการขั้นเด็ดขาด กับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว และเพื่อตัดสัญญากับบริษัท Servey ดังกล่าวด้วย

    ( บริษัทเอเชียประกันภัย ใช้ Servey รับจ้างส่วนหนึ่ง และ เป็นเจ้าหน้าที่ของทางเอเชียส่วนหนึ่ง

    ปัญหา ต่างๆ ไม่ว่า Servey จะบริการไม่ดีต่อลูกค้า เอง หรือมีการทุรจริตในการเคลมเอง ทางบริษัทก็

    ได้ ยกเลิกจ้างสัญญาไปหลาย แห่งแล้ว เหตุผลที่ทางเอเชีย จ้างบริษัท Servey เข้าทำเคลมหลายบริ

    ษัท เนื่องจากปริมาณการเคลม ในแต่วันละ 150-180 เคลม ต่อวัน และยอดต่อเดือนประมาณ 80 ล้านบาท /

    เดือน ทำให้เราต้องเพิ่ม เจ้าหน้าที่ เคลมให้กระจายครบทุกจุดทั่วประเทศ

    รายชื่อ Servey ที่บริษัทเอเชียที่ยังใช้บริการอยู่มีดังนี้

    ( เรียนท่านเจ้าของกระทู้ ขอให้ระบุชื่อ บริษัท และพนักงานที่ออกเคลมในวันนั้น ด้วยครับ )

    2.1 'CENTER CLAIM
    2.2 'CCS
    2.3 'LAWYER
    2.4 J.C. SURVEY
    2.5 'CC LAWS
    2.6 CITY CLAIM
    2.7 INTERPARTNER ASSISTANCE
    2.8 Leader Claim & Law
    2.9 MAX ONE
    3.0 Siam Express
    3.1 T.K.Claim
    3.2 บจ.บีกินส์ คอร์เปอร์เรชั่น
    3.3 บ.ยูไนเต็ดเคลม แอนด์ ลอว์ จำกัด
    3.4 ไทยธนาสำรวจภัยและกฏหมาย
    3.5 หจก.เอ็มบีเอ เคลม
    3.6 บ.เอส ที เซอร์เวย์ จำกัด

    3. ในส่วนของกระผมเองไม่มีเจตนาที่ปิดถือเลยครับ เพราะปกติและลูกค้าใน RCW เองโทรมา เที่ยงคืนเพื่อถามเบอร์ หมายเลขแจ้งเหตุฉุกเฉิน หรือโทรมาซื้อประกันตอนดึก ก็สามารถติดต่อผมได้ .ในตัวผมเองทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์ ลง ในเว็บไซต์ RCW มาแล้ว 4 - 5 ปี ลูกค้าใน เว็บไซต์ มีประมาณ 600 คัน ซึ่งก็ได้รับการบริการเต็มที่ และได้รับความไว้วางใจจากชาวสมาชิกRCW มาโดยตลอด จากกระผม ทุกกรมธรรม์ ไม่ว่าจะเป็นชั้น 1-3 หรือ แม้แต่ พรบ ฉบับเดียว กระผมก็วิ่งส่งเองถึง เพราะกระผม คิดเสมอ ว่า ลูกค้าเป็นผู้มีพระคุณ เสมอ และ ที่สำคัญ ลูกค้า ถูกเสมอ

    แต่ในส่วนที่ ทางคุณลูกค้าไม่สามารถติดต่อกระผมได้ เนื่องจากสาเหตุ ระบบ / เครือข่าย / หรือด้วยสาเหตุอะไรก็ตามนั้น
    กระผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่ด้วย ครับ
     
  17. Keng_maejo

    Keng_maejo New Member Member

    555
    25
    0
    ยังดีครับ ที่ยังคงเข้ามาตอบ

    แต่คำตอบของคุณก็ยังผิดอยู่ กรณีข้อ 2 ผมทำทั้ง 2.1 และ 2.2 แต่ทางอู่ทำหน้าเหวอ บอกไม่เคยเห็น

    จากนั้น ทางอู่ก็โทรไปถามที่บริษัท อ.ซ. ทางบริษัท อ.ซ. ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ ว่ามีการใช้ใบเคลมแบบนี้ จะทำอย่างไร เพราะยังไม่เคยมีใครใช้ ทำการโอนสาย 3-4 ครั้ง จนคนสุดท้ายให้คำตอบว่า "ใช้ไม่ได้" ต้องชั้น 1 เท่านั้น (แล้วจะแถมให้มาทำไม) ประกัน 3+ ต้องถ่ายรูปที่ ที่เกิดเหตุเท่านั้น นี่คือคำยืนยันจากบริษัทแม่ <---- ไม่ได้ถามว่าใครให้ข้อมูล เพราะอู่เป็นคนโทร.

    เจ้าหน้าที่ ที่บริษัทแม่ แนะให้ลูกค้าและคู่กรณี นัดมาถ่ายรูปคู่ แล้วโทรแจ้งอุบัติเหตุ จากนั้นพนักงานเคลมก็มาถ่าย แล้วพูดจา หาว่าแกล้งชนกัน และ"ข่มขู่" ลูกค้าว่า มีปัญหาแน่ ดูยังไงก็ไม่ผ่าน และจะโดนฟ้องร้องกลับถ้าเป็นการฉ้อฉล เพราะไม่เรียกมาตั้งแต่วันเกิดเหตุ ทั้งที่ลูกค้าอธิบายแล้วว่า เซลล์บอกให้แยกได้ จากนั้นมันก็โทรไปถามคุณ จำได้หรือไม่.....(แล้วยังพูดเหน็บเนมคุณอีกด้วย หลังจากที่วางหูคุณแล้วว่า "เซลล์จะไปรู้เรื่องอะไร มันขายอย่างเดียว") <--- ซึ้งมั๊ยล่ะคุณ

    ผมคงไม่ต่อความยาวสาวความยืดอีก เพราะตอนนี้รถก็ซ่อมเสร็จแล้ว ถือว่าเสียค่าโง่อย่างแรงที่ทำประกันกับบริษัทนี้ พนักงานเคลมจากบริษัทอะไร ผมก็ฉีกเอกสารทิ้งหมดแล้วด้วยความโมโหสุดขีด

    ส่วนอู่ที่เข้าไปเปิดเคลม เป็นอู่ในเครือ ซึ่งบริการดีมาก ฝากชมเชย ณ ที่นี้ด้วย ซึ่งไม่ขอเอ่ยชื่อ เพราะเดี๋ยวสาวมาถึง แล้วผมก็ต้องกลับไปชี้แจง ไปยืนยันอะไรอีก เผลอๆต้องเข้าสู่กระบวนการของศาล หากทางบริษัทเคลม และบริษัทแม่ ยืนยันว่าตนเองไม่ผิด และฟ้องกลับ

    ซึ่งผมคงไม่มีเวลา เพราะหลังจากที่ทำประกันได้ไม่นาน ผมก็ได้ถูกเรียกตัวจากที่ทำงานเก่า กลับไปรับใช้ประเทศชาติเร่งด่วนยามบ้านเมืองไม่ปกติ คงไม่มีเวลามาต่อล้อต่อเถียงเรื่องนี้แล้ว ผมคงไม่สู้กับบริษัทเคลมที่มีนักกฎหมายแน่นปึ๊ก ผมคงไม่สู้กับบริษัทแม่ ที่มีอิทธิพลและเงินทุนมหาศาล มีแต่เปลืองตัว เปลืองเวลา เรามันแค่ฝุ่นฝงธุลีในจำนวน 64 ล้านคน ที่จะถูกนักกฎหมายเขี่ยปลิวไปไหนก็ได้ ผมไม่ชอบเรื่องหยุมหยิม หงุดหงิด รำคาญใจ เพราะเป็นคนควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ เพราะไม่งั้นเรื่องมันจะยุ่งยิ่งกว่านี้หลายเท่า

    ผมทำได้แค่เพียง เตือนสติ ให้ข้อคิด แสดงเคสสตาร์ทดี้ กับคนที่กำลังตัดสินใจทำประกันในรูปแบบต่างๆ ว่าอย่าหลงเชื่อกับคำโฆษณาสวยหรู ซึ่งดูจากกระทู้ตอบ ที่ตอบมา มากกว่า 3 หน้า ก็มีคนโดนเช่นเดียวกับผมมากมายในหลายๆบริษัท มิใช่แค่ อ.ซ. อย่างเดียว ซึ่งทำให้เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่ยังขาดความรู้ ความเข้าใจในการทำประกัน ได้มีโอกาสตัดสินใจอย่างมีสิทธิเสรีภาพ

    อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณ ที่ยังแสดงความรับผิดชอบในการกระทำ แม้จะช้าไปมากก็ตาม และขอให้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตอบคำถามอะไรให้ลูกค้า เพราะลูกค้าไม่รู้กฎหมายเป็นฝ่ายเสียเปรียบเสมอ
     
  18. chang

    chang Well-Known Member Member

    4,985
    57
    48
    เรื่องประกัน ผมก้อเจอแต่ แย่ๆ เซ็งเลยครับ

    กลัวและเบื่อมากเรื่องประกัน ดี ดี ก้อเคยประสบ แต่ส่วนใหญ่ แม่งงี่เง้า คุยยาก ไม่รู้ทำมัย

    คงเป็นกำ !!! ใครเจอดีๆ ส่งข่าวบอกกันมั้งนะครับ อยากได้ประกันดีๆครับ มีประกันมันอุ่นใจครับ
     
  19. Keng_maejo

    Keng_maejo New Member Member

    555
    25
    0
    ใช้แต่ชั้น 1 ของวิริยะมาตลอดครับพี่ช้าง พอเปลี่ยนแล้วได้เรื่องเลย.......
     
  20. KaMmY~*

    KaMmY~* New Member Member

    557
    16
    0
    3+ ของที่นี่ ชนอยู่ในโรงงาน(แห่งหนึ่ง) ทั้งๆที่ไม่รุจักกัน ยังโดนหาว่าจัดฉากชนเรย
     
  21. Keng_maejo

    Keng_maejo New Member Member

    555
    25
    0
    เห็นมั๊ยครับ มีอีกเยอะ ไม่ใช่มีผมคนเดียว

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ คุณ KaMmy ผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกัน ปีหน้าเปลี่ยน บ.แน่นอนครับ
     
  22. chang

    chang Well-Known Member Member

    4,985
    57
    48
    ของผมประกันหมด ไม่รู้จาต่อ อาไรเลยครับ เคลียดอยู่เลยเนี่ย !!!

    ประกัน มีมันก้อดี แต่มีแล้วทำให้ปวดกาบาล แถมต้องมาเคลียดนี่เซ็งเลย

    ใครมีรถแล้วอยากให้เกิดอุบัติเหตุ บ่อยๆมั่ง คงไม่มี เฮ้อ ...... พูดเรื่องประกันแล้วเซ็ง :eek::confused::confused:
     
  23. GT4

    GT4 New Member Member

    1,019
    19
    0
    เหอๆ ประกันข่มขุ่ซะ
     
  24. Opp

    Opp Active Member Member

    1,158
    0
    38
    แย่มากๆ พึ่งทำตัวนี้มาด้วยดิเหอๆ
     
  25. popdemonic

    popdemonic Member Member

    191
    19
    18
    จริงๆแล้ว ถ้าคู่กรณีทั้ง2ฝ่ายตกลงกันได้คือ ยอมรับว่าใครเป็นฝ่ายถูก ฝ่ายผิด
    บริษัทประกันมักแนะนำให้ผู้เอาประกัน แลกใบKnock for knock กันเอง
    เลยด้วยซ้ำ ผมมีตัวอย่าง เกิดรถไปเกิดอุบติเหตุในป่าลึกๆ ใครจะรอพนง เคลมมาเคลม
    ครับ ถึงโทรไป พนงเคลมก็ไม่มีใครมาหรอกครับ ไร้สาระ แล้วถามว่ารถเกิดเหตุแล้ว
    ทำไมเพิ่งมาแจ้ง แล้ว มันต่างอะไรจากที่คุณขับรถเฉี่ยวรั้ว แล้วสิ้นปี ค่อยเคลม
    อะไรคือความแตกต่างครับ คู่กรณีมีเหมือนกัน อันนี้กลับดีกว่าเพราะ ทั้ง2ฝ่ายตกลง
    กันได้ว่าใครผิด ใครถูก พนง เคลมไม่มีสิทธิ์จะมาตั้งศาลเตี้ยว่า ผู้เอาประกัน
    จะโกหก หรือไม่ ไม่ใช่หน้าที่ของพนง เคลม ครับ อีกอย่างถ้าพนงเคลม หา
    พยานได้สิว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการจัดฉาก อันนั้นเป็นอีกกรณีนึง
    ในทางตรงข้าม ถ้ามกล่าวหาเราแบบนี้ จริงเราสามารถฟ้องร้องได้ด้วย
    นะครับ เป็นการหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้เป็นเหตุให้อับอาย
    ต่อธารกำนัล หาว่าเราไม่มีปัญญาซ่อมรถเองจนต้องมาสร้างฉากขึ้นมาเอง
    โดยที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า จริงหรือไม่ ใช้คำกล่าวอ้างลอยๆ เป็นเหตุให้เสื่อม
    เสียชื่อเสียง จริงๆเรื่องถ้ามาถึงขั้นนี้ต้อง ไปคุยกับหัวหน้าฝ่าย ผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบ
    แล้วครับ ปล่อยเอาไว้แบบนี้ไม่ได้หรอกครับ ส่วนตัวผมไม่เคยคิดจะใช้บริษัทนี้อยู่แล้ว
    ครับ สัมพันธ์ประกันภัยต้องปิดตัวเองลง เนื่องจาก รับประกันรถโดยสาร เช่นแท๊กซี่เสียเยอะ
    แล้วคิดเบี้ยๆถูก อาศัยVolume ผู่เอาประกันมากๆ โดยไม่ได้คำนึงถึงว่ารถพวกนี้ อัตราเสี่ยง
    การเกิดอุบัติเหตุสูงกว่ารถส่วนบุคคลมาก สรุปๆสุดท้ายก็อยู่ไม่ได้ปิดตัวเองลงไป เพราะรถพวกนี้
    มันชนกันทุกวัน บริษัทประกันภัย ตอนนี้ต้องเลือกดีๆครับ แม้กระทั่งวิริยะเองซึ่งเคยถือว่าเป็นประกันภัย
    อันดับ1 ของประเทศไทย ตอนนี้สภาวะทางการเงินก็สั่นคลอนหนักพอสมควรเลยครับ
     
  26. impolite

    impolite New Member Member

    39
    2
    0
    เลวได้จายยยยยยจ๊อดจิงๆ
    แบบนี้ถ้าเจอจะตบแม่งให้หัวทิ่มมมมมมมม
     
  27. Mor

    Mor New Member Member

    406
    27
    0
  28. JB_WEALTH

    JB_WEALTH New Member Member

    19
    1
    0
    uppp ดีกว่าครับ:)
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 พฤศจิกายน 2008
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้