เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ในที่สุดก็สมบูรณ์สักทีเห้อ Hero 2L to 1JZ-GTE และขอถ้ามเรื่องผ้าใบกะตู้ด้วยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="wat_441, post: 852851, member: 81911"]ได้เลยครับพี่เปี๊ยก เด๋วพรุ่งนี้จะถ่ายรูปให้ดู</p><p><br /></p><p>ท่ออาจจะไม่ใบโตนักแต่เสียงใช้ได้เลยทีเดียว อิอิ ของผมใช้ 2.5นิ้วทั้งเส้นเป็นเหล็กอะนะ ประหยัดตังหน่อย </p><p>วันนี้ไปให้ช่างจูนแก๊สมาอีกนิด เนื่องจากรอบตกเกือบดับหรือดับเวลาแอร์ทำงาน รอบมันเดินเบาเกินไปหน่อยเลยให้จูนแก๊สเพิ่ม</p><p>รอบคงไม่มีตกอีกต่อไปตอนนี้ก็ถือว่าสมบูรณ์มากๆๆ</p><p>ส่วนแอร์ของผมเย็นฉ่ำมากๆเนื่องจากย้ายแผงแอร์ไปไว้ใต้กระบะบริเวณที่ใส่ยางอะไหล่ </p><p>ดังนั้นก็จะไม่บังหม้อน้ำ อากาศก็เลยถ่ายเทดีตามไปด้วย ไว้จะลงรูปรายละเอียดให้ทราบกันอีกที</p><p>และจากการทดสอบความประหยัดกับแก๊ส จากระยะทางประมาณ 20กิโลได้ใช้ความเร็วประมาณ80-90km/h ที่ประมาณ2000rpm ได้ค่าความประหยัดประมาณ 1.3-1.4 บาท/กิโลเมตร ดูจากเข็มแก๊สกระดิกนิดเดียวเองแทบจะไม่ลดเลย อิอิ (ขับแบบไม่กดไม่ลากใช้เทอร์โบให้น้อยที่สุดใช้อากาศที่ปั่นจากเทอร์โบให้ได้ประโยชน์มากที่สุดโดยไม่ปล่อยคายออกทางโบออฟและขับด้วยความระมัดระวัง (หมา)) บางท่านอาจจะงงว่าทำไปได้ยังไง อิอิ เพราะทำมะดาน่าจะอยู่ประมาณ1.5-1.7 ส่วนที่ได้1.3-1.4บาทเนื่องจูนแก๊สบางไปหน่อยเลยกินน้อย แต่ตอนนี้จูนใหม่แล้วยังไม่ได้ลองดูเลยครับไว้ลองแล้วจะมาบอกใหม่[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wat_441, post: 852851, member: 81911"]ได้เลยครับพี่เปี๊ยก เด๋วพรุ่งนี้จะถ่ายรูปให้ดู ท่ออาจจะไม่ใบโตนักแต่เสียงใช้ได้เลยทีเดียว อิอิ ของผมใช้ 2.5นิ้วทั้งเส้นเป็นเหล็กอะนะ ประหยัดตังหน่อย วันนี้ไปให้ช่างจูนแก๊สมาอีกนิด เนื่องจากรอบตกเกือบดับหรือดับเวลาแอร์ทำงาน รอบมันเดินเบาเกินไปหน่อยเลยให้จูนแก๊สเพิ่ม รอบคงไม่มีตกอีกต่อไปตอนนี้ก็ถือว่าสมบูรณ์มากๆๆ ส่วนแอร์ของผมเย็นฉ่ำมากๆเนื่องจากย้ายแผงแอร์ไปไว้ใต้กระบะบริเวณที่ใส่ยางอะไหล่ ดังนั้นก็จะไม่บังหม้อน้ำ อากาศก็เลยถ่ายเทดีตามไปด้วย ไว้จะลงรูปรายละเอียดให้ทราบกันอีกที และจากการทดสอบความประหยัดกับแก๊ส จากระยะทางประมาณ 20กิโลได้ใช้ความเร็วประมาณ80-90km/h ที่ประมาณ2000rpm ได้ค่าความประหยัดประมาณ 1.3-1.4 บาท/กิโลเมตร ดูจากเข็มแก๊สกระดิกนิดเดียวเองแทบจะไม่ลดเลย อิอิ (ขับแบบไม่กดไม่ลากใช้เทอร์โบให้น้อยที่สุดใช้อากาศที่ปั่นจากเทอร์โบให้ได้ประโยชน์มากที่สุดโดยไม่ปล่อยคายออกทางโบออฟและขับด้วยความระมัดระวัง (หมา)) บางท่านอาจจะงงว่าทำไปได้ยังไง อิอิ เพราะทำมะดาน่าจะอยู่ประมาณ1.5-1.7 ส่วนที่ได้1.3-1.4บาทเนื่องจูนแก๊สบางไปหน่อยเลยกินน้อย แต่ตอนนี้จูนใหม่แล้วยังไม่ได้ลองดูเลยครับไว้ลองแล้วจะมาบอกใหม่[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ในที่สุดก็สมบูรณ์สักทีเห้อ Hero 2L to 1JZ-GTE และขอถ้ามเรื่องผ้าใบกะตู้ด้วยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...