เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
EK v.s. Mazda 323 (รุ่นไฟ pop-up)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="POL2, post: 852563, member: 13711"].....Mazda 323 pop up......มิติตัวถังยาว 4,260 มิลลิเมตร กว้าง 1,675 มิลลิเมตร สูง 1,335 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,500 มิลลิเมตร น้ำหนัก 1,100 กิโลกรัม.....</p><p><br /></p><p><br /></p><p>....เครื่องยนต์ใช้บล็อก B เหมือน 323 ซีดาน แต่เป็นรหัส BP อันหมายถึงเป็นบล็อก 1,800 ซีซี ตลอดการทำตลาดเป็นบล็อกเดียวล้วนๆ เป็นแบบเบนซิน 4 สูบเรียง <span style="color: Lime"><b>ทวินแคม 16 วาล์ว </b></span><span style="color: lime"><b>พร้อมระบบแปรผันความยาวท่อร่วมไอดี VICS (VARIABLE INERTIA CHARGING SYSTEM)</b></span> จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ความกว้างกระบอกสูบ 83 มิลลิเมตร ช่วงชัก 85 มิลลิเมตร ความจุ 1,840 ซีซี อัตราส่วนการอัด 9.8 : 1 กำลังสูงสุด103 กิโลวัตต์ หรือ <span style="color: Lime"><b>140 แรงม้า (PS DIN) ที่ 6,500 รอบ/นาที</b></span>.... แรงบิดสูงสุด <span style="color: Lime"><b>16.6 กก.-ม. ที่ 4,700 รอบ/นาที </b></span>....ระบบส่งกำลังมีเฉพาะเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า........</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>......EK.....D 16 Y 8 4 SOHC 16 V. 75x90 159..... แรงม้า127/6600rpm.....แรงบิด14.7/5500rpm......</p><p><br /></p><p><br /></p><p>.....ถ้าเอาความแรง.....เป็นมวยคนละคู่ครับ....</p><p>.....โดยส่วนตัว....ที่เคยขับ 323 Pop up....แรงบิดตอบสนองดีมากเลยครับ....กระแทกเป็นมา.....</p><p>.....ถ้าเปรียบตอนนี้.....ก็น่าจะวิ่ง...พอๆกับ..V-tec Carbu...ใน3ประตู..ของผมเลย....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="POL2, post: 852563, member: 13711"].....Mazda 323 pop up......มิติตัวถังยาว 4,260 มิลลิเมตร กว้าง 1,675 มิลลิเมตร สูง 1,335 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,500 มิลลิเมตร น้ำหนัก 1,100 กิโลกรัม..... ....เครื่องยนต์ใช้บล็อก B เหมือน 323 ซีดาน แต่เป็นรหัส BP อันหมายถึงเป็นบล็อก 1,800 ซีซี ตลอดการทำตลาดเป็นบล็อกเดียวล้วนๆ เป็นแบบเบนซิน 4 สูบเรียง [COLOR="Lime"][B]ทวินแคม 16 วาล์ว [/B][/COLOR][COLOR="lime"][B]พร้อมระบบแปรผันความยาวท่อร่วมไอดี VICS (VARIABLE INERTIA CHARGING SYSTEM)[/B][/COLOR] จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ความกว้างกระบอกสูบ 83 มิลลิเมตร ช่วงชัก 85 มิลลิเมตร ความจุ 1,840 ซีซี อัตราส่วนการอัด 9.8 : 1 กำลังสูงสุด103 กิโลวัตต์ หรือ [COLOR="Lime"][B]140 แรงม้า (PS DIN) ที่ 6,500 รอบ/นาที[/B][/COLOR].... แรงบิดสูงสุด [COLOR="Lime"][B]16.6 กก.-ม. ที่ 4,700 รอบ/นาที [/B][/COLOR]....ระบบส่งกำลังมีเฉพาะเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า........ ......EK.....D 16 Y 8 4 SOHC 16 V. 75x90 159..... แรงม้า127/6600rpm.....แรงบิด14.7/5500rpm...... .....ถ้าเอาความแรง.....เป็นมวยคนละคู่ครับ.... .....โดยส่วนตัว....ที่เคยขับ 323 Pop up....แรงบิดตอบสนองดีมากเลยครับ....กระแทกเป็นมา..... .....ถ้าเปรียบตอนนี้.....ก็น่าจะวิ่ง...พอๆกับ..V-tec Carbu...ใน3ประตู..ของผมเลย....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
EK v.s. Mazda 323 (รุ่นไฟ pop-up)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...