โทษที่ครับ พิมพ์ผิด ก้านครับไม่ไช่ข้อ เป็นเครื่องเปิดตู้ครับ ตอนเอามาวางแล้วควันมันไหล ทางอู่เลยเช็คเทอร์โบ ฝาสูบดูแล้วไม่หายก็เลยไปยกอีกตัวมา แล้วลองรื้อตัวนี้ดูปรากฎว่า ก้านคด ครับ โชคดีที่อย่างอื่นเขาเช็คและเปลื่ยนไห้หมดแล้ว แต่เหลือแต่ก้านที่คดครับ แล้วแหวนกับช๊าปจำเป็นมั๊ย ที่จะต้องเปลี่ยน ส่วนค่าประกอบทางอู่เขาไม่คิดครับ คือที่ผมต้องการตัวนี้ก็เพราะว่าเราได้เช็คมันทุกส่วนแล้ว แล้วเราก็ไม่รู้ว่าพวกญี่ปุ่นเขาขับกันยังไง ผมไม่อยากเหมื่อนคราวที่แล้วครับ เดี๋ยวแอร์เสีย เดี๋ยวควันไหล เดี๋ยวเป็นไอนู้นไอนี้ แล้วก็ต้องมารื้อหลายรอบ อย่างพี่ joe_non ว่าแหละครับ เราก็ต้องมาลุ้นกันอีกที หลังจากวางเสร็จ ส่วนท่อนล่าง jz แถวบ้านผมมีขายเยอะครับ เป็นของเครื่องไม่มีเลข 5000 บาทครับ ใครสนใจบอกผมได้ครับเดี๋ยวผมพาไป ขอบคุณทุกความเห็นครับ clubนี้อบอุ่นดีครับ
ถ้าก้านคด ปกติลูกมันจะตบข้างด้วยนะครับ ที่เคยเปลี่ยนก็เปลี่ยนก้าน ลูก แหวน ถ้าเป็นกรณีนี้ ดูท่าท่างแล้วน่าจะสนิทกะอุ่พอสมควร แนะนำหาท่อนล่าง 2 มาประกบเลยครับ เหลือเข้าไว้ได้เปรียบ 555 + อ้างถึง ตอบกลับ