เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ขอความรู้ เกี่ยวกับ จานแต่งหน่อยคับ สนใจ Run Stop กับ E'Spec อยู่คับ + คำตอบดีๆจากคุณเก่ง แม่โจ้ คับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Jern, post: 839219, member: 10072"]<span style="color: Lime">รบกวนขอคำแนะนำหน่อยคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">-ยี่ห้อไหนดีกว่า แล้วราคาต่างกันมากไม๊คับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">-ถ้าใส่ใหญ่กว่าเดิม เรื่องขายึดคาร์ลิปเปอร์ หาได้จากไหน แล้วความแข็งแรงจาโอเคไม๊คับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">-พูดตรงคับ คุณภาพของการเบรกที่ดีขึ้นไม่ค่อยซีเรียสคับ เพราะขับไม่ค่อยเร็วคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">อยากสวยมากกว่าคับ แต่ก็อยากทราบว่าทนไม๊ คดง่ายไม๊ ประมาณนี้อ่าคับ</span></p><p><br /></p><p><br /></p><p><font size="7"><span style="color: Yellow"><b><u><p style="text-align: center"></p></u></b></span></font></p><p style="text-align: center"><font size="7"><span style="color: Yellow"><b><u>ขอบคุณคับ</p><p></u></b></span></font></p><p><br /></p><p><span style="color: Red"><font size="6"><font size="6"><b>คำแนะนำที่ไม่ได้อยู่ในกระทู้นะคับ</b></font></font></span></p><p><br /></p><p><span style="color: Lime">ขอบคุณคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">คือคุณภาพคิดว่าดีกว่าของทั่วไปอยู่แล้วอ่าคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ที่ไม่เน้นคุณภาพ คือ ไม่ได้อยากเอาของดีเกินความจำเป็นอ่าคับ เพราะขับทั่วไป ตอนนี้ใช้จานเดิม เลยคิดว่าทั้ง2ยี่ห้อนี้น่าจะดีกว่าของเดิมอยู่แล้ว</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">แต่ก็ขอบคุณความเป็นห่วงคับผม</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">- พอบอกราคาได้ไม๊อ่าคับ ของ อีคาร์ ก็ได้คับ เผื่อใกล้เคียงกัน</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">- ขอถามอีกนิดนึงคับ ที่ จาน รันสตอป คดง่าย นี่คือ ง่ายกว่าของเดิมไม๊อ่าคับ ผมไม่ค่อยแน่ใจระยะเวลาที่เจียร์ของเดิม</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ขอบคุณคับ</span></p><p><br /></p><p><span style="color: Orange">ขอบคุณที่เข้าใจความหวังดีครับ คือว่า เพื่อนๆและน้องๆของผมนั้น ที่ทีมมิตซู เชียงใหม่ ชอบแต่งรถแรงๆ สวยๆ แต่ไม่เห็นความสำคัญของเบรกและช่วงล่าง ซึ่งทั้งหมดมันต้องไปด้วยกันน่ะครับ จะเอาแรงเอาสวยอย่างเดียวไม่ได้ ชีวิตคนเรา เงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้ จริงมั๊ยครับ</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">ผมก็ใช้อีคาร์ครับ คันในรูปส่วนตัวนั่นแหละ ตอนแรกก็ใช้จาน Runstop ขนาดเท่าของเดิมติดรถ เพียงแค่มีรูระบายและเซาะร่อง ซื้อมาคู่ละ 2,500 ในงานมอเตอร์โชว์ไบเทคบางนา ใช้คู่กับ ผ้าเบรกเบนดิก เมทัลคิงส์ มันก็ใช้ได้ดีระดับหนึ่ง มันคดง่ายกว่าเดิมมาก หรือว่าเป็นเพราะผมขับรถเร็วก็ได้ (ตอนนั้นแข่งที่พีระฯด้วย) เบรกทีพวงมาลัยสะท้าน ต้องเจียรบ่อยมากๆ มากกว่าเบรกเดิมอีก ถ้าถามว่าใช้สำหรับงานปกติได้มั๊ย ผมขอตอบว่า ได้ครับ ราคาถูกด้วย ก็สนับสนุนของไทยดีครับ</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">จากนั้น พอเจียรจนบางมากแล้ว ผมก็เลยเปลี่ยนเป็นจานของ การ์เล้นท์ VR-4 ตามคำแนะนำของพี่ๆในทีม MITSU Only ซึ่งจานใหญ่กว่าเดิมหน่อย คาลิบเปอร์ลูกสูบเดี่ยว แต่อันใหญ่กว่าเดิมมาก ซื้อมามือสองจากเพื่อนๆในเวปนี้แหละ 2,000 เอง (พร้อมคาลิบเปอร์) เบรกดีกว่าเดิมมากครับ ใส่ได้โดยไม่ต้องดัดแปลงอะไรด้วย ผมรู้สึกว่าเพียงพอแล้วครับ ไม่ต้องไปหาของแต่ง ของมียี่ห้ออะไร ใข้ของตรงตระกูลเรานี่แหละ ประหยัดดี หรือถ้าได้เบรกของ EVO3 ล่ะก็ แจ๋วเลย เพียงแต่มันเป็นของมือสองเท่านั้นเอง ต้องเลือกดูดึๆหน่อย แล้วหาร้านที่ดูของเป็น รู้จักของ เพื่อที่จะได้ทำให้เราได้ดีๆ</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">ส่วนเบรก e Spec ถามว่าดีมั๊ย ดีอยู่แล้วครับ ของนอก ของใหม่ เป็นชุด Kit สำเร็จรูป ประกอบได้เลย ไม่ตัองดัดแปลงเช่นเดียวกัน ความทนทานไว้ใจได้ ประสิทธิภาพสูง ซึ่งมันก็มาพร้อมกับค่าตัวที่สูงมากเช่นกัน (หลักหมื่นปลายๆ) ซึ่งผมคิดว่า น่าจะเกินกำลังสำหรับการขับขี่แบบธรรมดา</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">ถ้าให้ผมสรุปเองคร่าวๆ</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">1. สวย ถูก คุณภาพพอใช้ จาน Run Stop มีรู เซาะร่อง เบอร์เดิมเท่าโรงงาน หรือชุดจานขยายพร้อมขาต่อสำเร็จรูป + ผ้าเบรกเกรดดีๆสักชุดนึง</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">2. ไม่สวยมาก ถูก คุณภาพดี ตรงรุ่น จาน VR-4 / จาน EVO 3</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">3. ดูสุด แพงสุด สวยสุด มีให้เลือกเยอะ จาน e-Spec เป็นคำตอบสุดท้ายครับ </span></p><p><br /></p><p><span style="color: Lime">ขอบคุณมากคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ผมเหนพี่ในบอร์ดมานานแล้ว เพิ่งมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความรุ้กัน</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ผมเจิ้น คนแม่สอดคับ ตอนนี้เรียนอยู่ กทม</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เรื่องเบรกตรงรุ่นสนใจอยู่เหมือนกานคับ ที่คิดอยู่ก็มีของอีโว กะตัวนอกซีเค</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">อีโวติดตรงรูน๊อตต่างกัน</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ส่วนตัวนอก เครื่องเทอร์โบ ที่เคยอ่านมา ก็เห็นว่าประสิทธิภาพไม่ต่างกันเลย</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เลยอยากถามพี่ว่า</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">-วีอาร์ โฟว์ รูน๊อตเท่าไรหรอคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">-ขอฟันธงหน่อยคับ ว่า "รันสตอป" VS "จานเบรกสแตนดาร์ดตามร้านช่วงล่างทั่วไป" ต่างกันไม๊คับ</span></p><p><br /></p><p><span style="color: Orange">ยินดีครับ พอจะมีประสบการณ์อะไรมาบ้าง ก็ยินดีแบ่งปันครับ</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">ผมคนกรุงเทพฯครับ แต่จบโทจากแม่โจ้ เชียงใหม่ ตอนนี้เป็นอาจารย์อยู่ที่สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรีครับ</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">ตอบคำถามนะครับ</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">- VR4 รูน๊อต 4 รู 114 ครับ ผมให้ช่างเจาะใหม่เป็น 4 รู100 ส่วนคาลิบเปอร์ใส่ได้พอดี</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">- ประสิทธิภาพเบรก ของ CK ตัวนอก ผมไม่ทราบจริงๆครับ ขออภัย แต่ถ้าเป็นอีคาร์แล้ว ตัวในกับตัวนอกจะเหมือนกัน ต่างกันที่รุ่นรถแทน เช่น ตัวเครื่อง 1300-1500 จานจะเล็ก ส่วนตัวเครื่อง 1800 จานจะใหญ่กว่า</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">- เรื่องรูEVOต่างกัน ไม่เป็นปัญหาครับ เจาะใหม่ได้ครับ รถกระบะที่มี 6 รู ยังหาเบรกรถเก๋งแรงๆใส่ได้เลย</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">- ฟันธงนะครับ จาน Runstop คุณภาพและวัสดุไม่ต่างอะไรกับเบรกแสตนดาร์ทหรือเบรกโรงงานครับ (ในขนาดจานที่เท่ากัน ไม่ใช่ขยายไซต์) แต่จะมีดี ที่มีรูระบายความร้อน และร่องปาดหน้าผ้าเบรก เพิ่มมาเท่านั้น</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">ถ้าคุณจะใส่ ก็น่าใส่แบบขยายจานครับ ให้มันใหญ่กว่าเดิมหน่อย เต็มๆแม็กกำลังสวย (มีขาต่อสำเร็จรูปเหมือนกัน) เพราะใส่เท่าเดิมก็ไม่มีประโยชน์ (หรือมี แต่น้อย ไม่รู้จะเปลี่ยนทำไม) ราคาไม่แพงครับ พอเล่นได้ จะอุ่นใจสำหรับคนที่ชอบของใหม่ในราคาไม่แพง เพราะถ้าซื้อเบรก EVO หรือ VR-4 มันจะได้ของมือสอง บางคนเค้าไม่ไว้ใจ </span></p><p><br /></p><p><span style="color: Orange">เจาะรูน๊อตใหม่ ไม่น่ากลัวครับ ไม่ว่าจะเจาะจาก 4รู100 เป็น 4รู114 หรือเจาะ6รู 5 รู เพื่อแปลงใส่รถกระบะ ทำกันเยอะแยะครับ</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">แต่ต้องหาร้านหรือโรงกลึงที่เคยเจาะนะครับ เพราะไม่งั้นมันจะไม่ได้เซ็นเตอร์ และจานจะแกว่ง ถ้าร้านที่เคยทำ หรือมีการวัดที่ละเอียด ไม่น่าจะมีปัญหาครับ</span></p><p><span style="color: Orange"><br /></span></p><p><span style="color: Orange">การเจาะที่น่ากลัวคือ เอาเบรกสแตนดาร์ทไปเจาะรูระบายความร้อนที่ใบจาน ให้สวยเหมือนเบรกแต่ง ซึ่งเบรกสแตนดาร์ทเค้าไม่ได้คำนวนความแข็งแรงมาให้ถูกเจาะ ดังนั้นความแข็งแรงจึงลดลง กดแรงเบรกหนักๆ ถึงกับจานเบรกแตกได้ครับ เคยมีมาแล้ว แต่เบรกแต่งที่เจาะรูระบายมาจากโรงงานนั้น เค้ามีการคำนวนมาดีแล้วครับ </span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Jern, post: 839219, member: 10072"][COLOR="Lime"]รบกวนขอคำแนะนำหน่อยคับ -ยี่ห้อไหนดีกว่า แล้วราคาต่างกันมากไม๊คับ -ถ้าใส่ใหญ่กว่าเดิม เรื่องขายึดคาร์ลิปเปอร์ หาได้จากไหน แล้วความแข็งแรงจาโอเคไม๊คับ -พูดตรงคับ คุณภาพของการเบรกที่ดีขึ้นไม่ค่อยซีเรียสคับ เพราะขับไม่ค่อยเร็วคับ อยากสวยมากกว่าคับ แต่ก็อยากทราบว่าทนไม๊ คดง่ายไม๊ ประมาณนี้อ่าคับ[/COLOR] [SIZE="7"][COLOR="Yellow"][B][U][CENTER] ขอบคุณคับ[/CENTER][/U][/B][/COLOR][/SIZE] [COLOR="Red"][SIZE="6"][SIZE="6"][B]คำแนะนำที่ไม่ได้อยู่ในกระทู้นะคับ[/B][/SIZE][/SIZE][/COLOR] [COLOR="Lime"]ขอบคุณคับ คือคุณภาพคิดว่าดีกว่าของทั่วไปอยู่แล้วอ่าคับ ที่ไม่เน้นคุณภาพ คือ ไม่ได้อยากเอาของดีเกินความจำเป็นอ่าคับ เพราะขับทั่วไป ตอนนี้ใช้จานเดิม เลยคิดว่าทั้ง2ยี่ห้อนี้น่าจะดีกว่าของเดิมอยู่แล้ว แต่ก็ขอบคุณความเป็นห่วงคับผม - พอบอกราคาได้ไม๊อ่าคับ ของ อีคาร์ ก็ได้คับ เผื่อใกล้เคียงกัน - ขอถามอีกนิดนึงคับ ที่ จาน รันสตอป คดง่าย นี่คือ ง่ายกว่าของเดิมไม๊อ่าคับ ผมไม่ค่อยแน่ใจระยะเวลาที่เจียร์ของเดิม ขอบคุณคับ[/COLOR] [COLOR="Orange"]ขอบคุณที่เข้าใจความหวังดีครับ คือว่า เพื่อนๆและน้องๆของผมนั้น ที่ทีมมิตซู เชียงใหม่ ชอบแต่งรถแรงๆ สวยๆ แต่ไม่เห็นความสำคัญของเบรกและช่วงล่าง ซึ่งทั้งหมดมันต้องไปด้วยกันน่ะครับ จะเอาแรงเอาสวยอย่างเดียวไม่ได้ ชีวิตคนเรา เงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้ จริงมั๊ยครับ ผมก็ใช้อีคาร์ครับ คันในรูปส่วนตัวนั่นแหละ ตอนแรกก็ใช้จาน Runstop ขนาดเท่าของเดิมติดรถ เพียงแค่มีรูระบายและเซาะร่อง ซื้อมาคู่ละ 2,500 ในงานมอเตอร์โชว์ไบเทคบางนา ใช้คู่กับ ผ้าเบรกเบนดิก เมทัลคิงส์ มันก็ใช้ได้ดีระดับหนึ่ง มันคดง่ายกว่าเดิมมาก หรือว่าเป็นเพราะผมขับรถเร็วก็ได้ (ตอนนั้นแข่งที่พีระฯด้วย) เบรกทีพวงมาลัยสะท้าน ต้องเจียรบ่อยมากๆ มากกว่าเบรกเดิมอีก ถ้าถามว่าใช้สำหรับงานปกติได้มั๊ย ผมขอตอบว่า ได้ครับ ราคาถูกด้วย ก็สนับสนุนของไทยดีครับ จากนั้น พอเจียรจนบางมากแล้ว ผมก็เลยเปลี่ยนเป็นจานของ การ์เล้นท์ VR-4 ตามคำแนะนำของพี่ๆในทีม MITSU Only ซึ่งจานใหญ่กว่าเดิมหน่อย คาลิบเปอร์ลูกสูบเดี่ยว แต่อันใหญ่กว่าเดิมมาก ซื้อมามือสองจากเพื่อนๆในเวปนี้แหละ 2,000 เอง (พร้อมคาลิบเปอร์) เบรกดีกว่าเดิมมากครับ ใส่ได้โดยไม่ต้องดัดแปลงอะไรด้วย ผมรู้สึกว่าเพียงพอแล้วครับ ไม่ต้องไปหาของแต่ง ของมียี่ห้ออะไร ใข้ของตรงตระกูลเรานี่แหละ ประหยัดดี หรือถ้าได้เบรกของ EVO3 ล่ะก็ แจ๋วเลย เพียงแต่มันเป็นของมือสองเท่านั้นเอง ต้องเลือกดูดึๆหน่อย แล้วหาร้านที่ดูของเป็น รู้จักของ เพื่อที่จะได้ทำให้เราได้ดีๆ ส่วนเบรก e Spec ถามว่าดีมั๊ย ดีอยู่แล้วครับ ของนอก ของใหม่ เป็นชุด Kit สำเร็จรูป ประกอบได้เลย ไม่ตัองดัดแปลงเช่นเดียวกัน ความทนทานไว้ใจได้ ประสิทธิภาพสูง ซึ่งมันก็มาพร้อมกับค่าตัวที่สูงมากเช่นกัน (หลักหมื่นปลายๆ) ซึ่งผมคิดว่า น่าจะเกินกำลังสำหรับการขับขี่แบบธรรมดา ถ้าให้ผมสรุปเองคร่าวๆ 1. สวย ถูก คุณภาพพอใช้ จาน Run Stop มีรู เซาะร่อง เบอร์เดิมเท่าโรงงาน หรือชุดจานขยายพร้อมขาต่อสำเร็จรูป + ผ้าเบรกเกรดดีๆสักชุดนึง 2. ไม่สวยมาก ถูก คุณภาพดี ตรงรุ่น จาน VR-4 / จาน EVO 3 3. ดูสุด แพงสุด สวยสุด มีให้เลือกเยอะ จาน e-Spec เป็นคำตอบสุดท้ายครับ [/COLOR] [COLOR="Lime"]ขอบคุณมากคับ ผมเหนพี่ในบอร์ดมานานแล้ว เพิ่งมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความรุ้กัน ผมเจิ้น คนแม่สอดคับ ตอนนี้เรียนอยู่ กทม เรื่องเบรกตรงรุ่นสนใจอยู่เหมือนกานคับ ที่คิดอยู่ก็มีของอีโว กะตัวนอกซีเค อีโวติดตรงรูน๊อตต่างกัน ส่วนตัวนอก เครื่องเทอร์โบ ที่เคยอ่านมา ก็เห็นว่าประสิทธิภาพไม่ต่างกันเลย เลยอยากถามพี่ว่า -วีอาร์ โฟว์ รูน๊อตเท่าไรหรอคับ -ขอฟันธงหน่อยคับ ว่า "รันสตอป" VS "จานเบรกสแตนดาร์ดตามร้านช่วงล่างทั่วไป" ต่างกันไม๊คับ[/COLOR] [COLOR="Orange"]ยินดีครับ พอจะมีประสบการณ์อะไรมาบ้าง ก็ยินดีแบ่งปันครับ ผมคนกรุงเทพฯครับ แต่จบโทจากแม่โจ้ เชียงใหม่ ตอนนี้เป็นอาจารย์อยู่ที่สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรีครับ ตอบคำถามนะครับ - VR4 รูน๊อต 4 รู 114 ครับ ผมให้ช่างเจาะใหม่เป็น 4 รู100 ส่วนคาลิบเปอร์ใส่ได้พอดี - ประสิทธิภาพเบรก ของ CK ตัวนอก ผมไม่ทราบจริงๆครับ ขออภัย แต่ถ้าเป็นอีคาร์แล้ว ตัวในกับตัวนอกจะเหมือนกัน ต่างกันที่รุ่นรถแทน เช่น ตัวเครื่อง 1300-1500 จานจะเล็ก ส่วนตัวเครื่อง 1800 จานจะใหญ่กว่า - เรื่องรูEVOต่างกัน ไม่เป็นปัญหาครับ เจาะใหม่ได้ครับ รถกระบะที่มี 6 รู ยังหาเบรกรถเก๋งแรงๆใส่ได้เลย - ฟันธงนะครับ จาน Runstop คุณภาพและวัสดุไม่ต่างอะไรกับเบรกแสตนดาร์ทหรือเบรกโรงงานครับ (ในขนาดจานที่เท่ากัน ไม่ใช่ขยายไซต์) แต่จะมีดี ที่มีรูระบายความร้อน และร่องปาดหน้าผ้าเบรก เพิ่มมาเท่านั้น ถ้าคุณจะใส่ ก็น่าใส่แบบขยายจานครับ ให้มันใหญ่กว่าเดิมหน่อย เต็มๆแม็กกำลังสวย (มีขาต่อสำเร็จรูปเหมือนกัน) เพราะใส่เท่าเดิมก็ไม่มีประโยชน์ (หรือมี แต่น้อย ไม่รู้จะเปลี่ยนทำไม) ราคาไม่แพงครับ พอเล่นได้ จะอุ่นใจสำหรับคนที่ชอบของใหม่ในราคาไม่แพง เพราะถ้าซื้อเบรก EVO หรือ VR-4 มันจะได้ของมือสอง บางคนเค้าไม่ไว้ใจ [/COLOR] [COLOR="Orange"]เจาะรูน๊อตใหม่ ไม่น่ากลัวครับ ไม่ว่าจะเจาะจาก 4รู100 เป็น 4รู114 หรือเจาะ6รู 5 รู เพื่อแปลงใส่รถกระบะ ทำกันเยอะแยะครับ แต่ต้องหาร้านหรือโรงกลึงที่เคยเจาะนะครับ เพราะไม่งั้นมันจะไม่ได้เซ็นเตอร์ และจานจะแกว่ง ถ้าร้านที่เคยทำ หรือมีการวัดที่ละเอียด ไม่น่าจะมีปัญหาครับ การเจาะที่น่ากลัวคือ เอาเบรกสแตนดาร์ทไปเจาะรูระบายความร้อนที่ใบจาน ให้สวยเหมือนเบรกแต่ง ซึ่งเบรกสแตนดาร์ทเค้าไม่ได้คำนวนความแข็งแรงมาให้ถูกเจาะ ดังนั้นความแข็งแรงจึงลดลง กดแรงเบรกหนักๆ ถึงกับจานเบรกแตกได้ครับ เคยมีมาแล้ว แต่เบรกแต่งที่เจาะรูระบายมาจากโรงงานนั้น เค้ามีการคำนวนมาดีแล้วครับ [/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ขอความรู้ เกี่ยวกับ จานแต่งหน่อยคับ สนใจ Run Stop กับ E'Spec อยู่คับ + คำตอบดีๆจากคุณเก่ง แม่โจ้ คับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...