เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เครื่อง B20B ไม่ได้ถูกผลิตมาเพื่อเอาไว้ซิ่ง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="POL2, post: 837493, member: 13711"]...จะเหนียว..ไม่เหนียว...ฟันไม่เข้า...มันอยู่ที่...ความละเอียดในการประกอบ..Set..ของช่างที่ทำ...และ..ความเข้าใจของจุดด้อยของ..การประกบฝา....สำคัญที่สุดเลย..คือการใช้งานของเครื่องที่ประกบฝามา...จริงอยู่...มันได้..แรงบิด(Torque) และแรงม้า (Horse Power)...แต่มันก็ต้องมีข้อควรระวังหลายอย่าง...จากประสบการณ์ที่เคยประกบฝามา...</p><p>...1. แรงดันน้ำมันเครื่อง...ปั๊มน้ำมันเครื่องต้องเอาอยู่....ไม่เช่นนั้น...ชาร์ฟ..ละลาย</p><p>...2. การปรับ Clearance..เพื่อรองรับจุดด้อยที่จะเกิด...</p><p>...3. ห้าม...ว่าว..เกียร์....ที่เจอมา...พวกประกบฝา...เสร็จทุกราย....</p><p>...4. ต้องพยายามรักษา...Red line...ของรอบเครื่อง...ทะลุ Red line บ่อยๆ..เมื่อไร...พังส์....</p><p>...5. คุณภาพ..ของน้ำมันเครื่อง...ผมเจอมา..หลายๆคน..ประกบฝามาแพง..แต่ขี้เหนียวเรื่องน้ำมันเครื่อง..แทบเจ๊ง..ใช้มันขอดีๆไปเลย..</p><p>ครับ....</p><p><br /></p><p>....อยากรู้..อะไร..เกี่ยวกับการประกบฝา....ศึกษาได้ที่นี่เลยครับ...<a href="http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=266026" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=266026" rel="nofollow">http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=266026</a>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="POL2, post: 837493, member: 13711"]...จะเหนียว..ไม่เหนียว...ฟันไม่เข้า...มันอยู่ที่...ความละเอียดในการประกอบ..Set..ของช่างที่ทำ...และ..ความเข้าใจของจุดด้อยของ..การประกบฝา....สำคัญที่สุดเลย..คือการใช้งานของเครื่องที่ประกบฝามา...จริงอยู่...มันได้..แรงบิด(Torque) และแรงม้า (Horse Power)...แต่มันก็ต้องมีข้อควรระวังหลายอย่าง...จากประสบการณ์ที่เคยประกบฝามา... ...1. แรงดันน้ำมันเครื่อง...ปั๊มน้ำมันเครื่องต้องเอาอยู่....ไม่เช่นนั้น...ชาร์ฟ..ละลาย ...2. การปรับ Clearance..เพื่อรองรับจุดด้อยที่จะเกิด... ...3. ห้าม...ว่าว..เกียร์....ที่เจอมา...พวกประกบฝา...เสร็จทุกราย.... ...4. ต้องพยายามรักษา...Red line...ของรอบเครื่อง...ทะลุ Red line บ่อยๆ..เมื่อไร...พังส์.... ...5. คุณภาพ..ของน้ำมันเครื่อง...ผมเจอมา..หลายๆคน..ประกบฝามาแพง..แต่ขี้เหนียวเรื่องน้ำมันเครื่อง..แทบเจ๊ง..ใช้มันขอดีๆไปเลย.. ครับ.... ....อยากรู้..อะไร..เกี่ยวกับการประกบฝา....ศึกษาได้ที่นี่เลยครับ...[URL="http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=266026"]http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=266026[/URL][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เครื่อง B20B ไม่ได้ถูกผลิตมาเพื่อเอาไว้ซิ่ง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...