+++ขอแฉ !!!! ความเลวและกลโกงของบ. คูเนีย ประกันภัย +++

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย CassyBank, 17 ตุลาคม 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Fredy

    Fredy New Member Member

    710
    84
    0
    คำชี้แจงจากบ.คูเหี้ย แห่งประเทศไทย


    เข้าใจบริษัท คูเหี้ยนี่หน่อยครับ ทางบริษัทขอชี้แจงว่าตั้งแต่เปิดมาเนี่ย ผมผู้จัดกวนหญ่ายยย

    ต้องประชุมทุกวัน มีเวลาหายใจวันละ3-4ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะพยายามแก้ปัญหา

    แบบโง่ของเราต่อไป และต้องขอความอนุเคราห์ลูกค้าทุกท่านที่ต้องขอเวลาสัก2ปีในการแก้

    ปัญหาโง่ๆ เพราะตอนนี้ คุณไม่ใช่กรณีแรกที่โวยเข้ามา ผมต้องแก้ปัญหาอีกพันกว่ารายเพราะ

    โดนลูกค้าโวยทุกคน ซึ่งตอนนี้ผมไม่มีที่ซุกหัวนอนแล้ว โทรศัพท์ก็ไม่กล้าเปิด กลัวโดนปาระเบิด

    มากกกกก มีแต่จับกังแบกข้าวสารนี่ล่ะที่คอยเลียไข่ เอ้ย ขา รับหน้าลูกค้าให้ มันคงคิดว่าถ้าวันใด

    มีลูกค้าไม่พอใจมากๆ แล้วมาดักยิงผม มันจะได้ยกระดับคุณภาพชีวิตขึ้นไม่ต้องแบกข้าวสาร

    อีกต่อไปแล้ว แต่เราก็ยังคงเจตนารมณ์เดิมของเราไว้ คือ การโกงลูกค้าคือเงินเดือนของพวกเรา

    อย่าไปยอมมันครับเอาให้ถึงที่สุด ผมเอาใจช่วย :mad:

    FREDY
     
  2. Fredy

    Fredy New Member Member

    710
    84
    0
    คำชี้แจงจากบ.คูเหี้ย แห่งประเทศไทย


    เข้าใจบริษัท คูเหี้ยนี่หน่อยครับ ทางบริษัทขอชี้แจงว่าตั้งแต่เปิดมาเนี่ย ผมผู้จัดกวนหญ่ายยย

    ต้องประชุมทุกวัน มีเวลาหายใจวันละ3-4ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะพยายามแก้ปัญหา

    แบบโง่ของเราต่อไป และต้องขอความอนุเคราห์ลูกค้าทุกท่านที่ต้องขอเวลาสัก2ปีในการแก้

    ปัญหาโง่ๆ เพราะตอนนี้ คุณไม่ใช่กรณีแรกที่โวยเข้ามา ผมต้องแก้ปัญหาอีกพันกว่ารายเพราะ

    โดนลูกค้าโวยทุกคน ซึ่งตอนนี้ผมไม่มีที่ซุกหัวนอนแล้ว โทรศัพท์ก็ไม่กล้าเปิด กลัวโดนปาระเบิด

    มากกกกก มีแต่จับกังแบกข้าวสารนี่ล่ะที่คอยเลียไข่ เอ้ย ขา รับหน้าลูกค้าให้ มันคงคิดว่าถ้าวันใด

    มีลูกค้าไม่พอใจมากๆ แล้วมาดักยิงผม มันจะได้ยกระดับคุณภาพชีวิตขึ้นไม่ต้องแบกข้าวสาร

    อีกต่อไปแล้ว แต่เราก็ยังคงเจตนารมณ์เดิมของเราไว้
    คือ การโกงลูกค้าคือเงินเดือนของพวกเรา
    อย่าไปยอมมันครับเอาให้ถึงที่สุด ผมเอาใจช่วย :mad:

    FREDY
     
  3. NutZ

    NutZ New Member Moderator VIP

    266
    15
    0
    อันนี้มายืนยันเลนคับ มันค่อนข้างงี่เง่าจริงๆ เพื่อนผมเอารถญาติมาเครมเห็นกับแค่ว่าเบี้ยถูกนิดเดียวเอง พอเรียกมาเครม ออกใบห่าไรให้ไม่รู้ต้องเอาไปต่อบริษัทอีกที เสียเวลามากมาย เพื่อนผมเลย ไม่ไปรอเอารถอีกคันมีประกันมาชนยังเครมง่ายกว่า พนักงานมาถึง บอกว่า พี่เบี้ยพี่เกิน ดิว มกะเพื่อนก็งง รถกรูชนเยอะหรอวะ ทำไมเรื่องมากจัง ออกใบห่าไรให้ไม่รู้ เสียเวลาเสียรมณ์มากๆ รอก็นาน ประกันแม่งระย้ามากเลย
    คูเนีย สมแล้วชื่อคูเหี้ย ห่วยสาดดดดดดด มันบอกว่ารถพี่เกินดิวแล้วไม่รุ้ซ่อมครั้งนี้ต้องจ่ายเพิ่มไหม เอ้า ถ้าต้องจ่ายเพิ่มแล้วกรูจะทำทำห่าไร ประกันชั้น1 มึงมีหน้าที่ทำให้เหมือนเดิม ส่วนต่างพอสมควรจ่ายได้ แต่ถ้ามาหักคอกันแบบนี้ ขอเอาขี้ไปปา หน้าบริษัทหน่อยนะคับ
     
  4. Neung_Donmuang

    Neung_Donmuang New Member Member

    66
    0
    0
    คูลเนียร์ผมก็เคยหลวมตัวไปใช้กับมันครับ เลวได้ใจเลยครับ รถผมจอดอยู่เฉยๆแล้วโดนรถตู้ (รถตู้ทำประกันของสัมพันธ์) มาชน ผมโทรไปแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้ชายรับสาย แต่บอกว่าตอนนี้มันติดสายอยู่ อีก15 นาทีโทรไปใหม่ (มีอย่างนี้ด้วยเหรอว๊าเนี๊ยะ) ก็รอจนโทรไปใหม่เรียบร้อย แมร่งบอกว่าห้ามเคลื่อนย้ายรถไปไหนนะ รอจนกว่าพนักงานเคลมมันจะมา ผมก็รอ อีก 20 นาทีต่อมา พนักงานของคู่กรณีมาแล้ว เร็วดีจัง ผมคิดในใจนะ ก็ออกใบเคลมให้ผมใบนึง ผมก็โทรกลับไปหาไอ้คูลเนียร์เชี่ยนี่อีกรอบถามมันว่าผมกลับได้เลยไหม มันบอกว่าไม่ได้ต้องรอพนักงานมันมาก่อน แล้วท่านๆรู้ไหมครับว่าผมรอมันมากี่ชั่วโมง ผมรอแมร่งตั้งแต่ตอนรถชน 3ทุ่มกว่า คนตี4แมร่งยังไม่โผล่หัวกะบาลมาเลย จนนึกในใจช่างแมร่งกลับบ้านดีกว่า อยากจะรู้นักนะว่าถ้าผมขับรถชนแม่มันตาย มันจะรีบมาไหมเนี๊ยะ อารมณ์เสีย เข็ดแล้วครับเข็ดจนวันตายครับ หลังจากเหตุการณ์นั้นเสร็จผมถอนประกันเลยครับไปทำที่อื่นดีกว่า แพงกว่านิดหน่อยแต่สบายใจกว่า จำเอาไว้นะครับเพื่อนๆ บริษัทเหรี้ยๆนี่อย่าได้หลวมตัวไปทำประกันกับมันเชียว
     
  5. cvc

    cvc Member Moderator

    467
    5
    18
    ช่วยกันอัพประจานนิด
     
  6. drinkingpark

    drinkingpark New Member Member

    43
    1
    0
    มารับทราบความได้ใจ


    >>> Add to Blacklist <<<
     
  7. BIRD_DLT

    BIRD_DLT New Member Member

    14
    1
    0
    [อ่านแล้วเข้าใจความรู้สึกเจ้าของรถเลยครับ ผมเคยโดนเหมือนกันครับเมื่อปีที่แล้ว
    รถผมไม่มีประกัน แต่คู่กรณีผมมันใช้ของสัมพันธ์ครับเหี้ยพอกัน
    พี่เจ้าของอู่ที่สนิทกันประเมินค่าซ่อมมา แสนนึงมันต่อเหลือ สี่หมื่น ไม่งั้นเอาเข้าอู่ในเครือ
    ก็รู้อยู่อู่ในเครือแม่งเอาตี นทำรถ ต่อรองยังไงก็ไม่ได้ เลยร้องกรมการประกันภัย
    ก็นัดมาเจรจากันมันไม่ยอมท่าเดียวพูดจากวนตีน ก็เลยขอแม่งหกหมื่นพอช่วงนั้นต้องรีบใช้รถ
    ซ่อมเสร็จออกมาคงไม่ดี เลยตัดใจขายซากรถบวกเงินประกันอีก
    แสนกว่าบาทหาซื้อรถใหม่ดีกว่า แม่งตกลง ทีนี้พอตั้งเบิก แม่งนัดรับเงินอีก 3 เดือน
    ต่อรองยังไงก็จะให้ได้เต็มที่ 45 วัน เลยต้องยอม

    เมื่อ 3 เดือนก่อนครับโดนรถลูกค้าแม่งชนตูดอีก ผมดูสภาพรถแล้วไม่เป็นอะไรมาก
    แม่งออกใบติดต่อให้ รายการที่เขียนมามีทั้งหมด 5 ชิ้น
    กันชนท้าย ฝาท้าย บังโคลนหลังซ้าย แผงท้าย พื้นในฝาท้ายและต้องไปเดินเรื่องเองอีก
    เออก็ได้วะ โทรไปตามเรื่องแม่งอ้างว่าให้รอก่อน รูปไม่ชัด นัดขอดูรถ ก็เอาไปให้มันดู แม่งบอกให้ได้แค่ 5200
    เอาแล้วไง ผมเลยให้มันคุยกับพี่เจ้าของอู่ต่อรองราคาตามรายการที่มันเขียน เค้าพอรับได้ก็เลยตกลง
    ทีนี้พอตั้งเบิก แม่งบอกว่าจะจ่ายเงินภายใน 45 ไม่นับเสาร์อาทิตย์ โหแล้วมันกี่เดือนวะ
    เลยหาข้อมูลจากกระทรวงพาณิชย์ มีประกาศฉบับนึงเขียนไว้เรื่องการประวิงการจ่ายค่าสินไหม
    กรณีที่ตกลงค่าสินไหมแล้วต้องจ่ายภายใน 21 วัน ผมเอาเรื่องนี้ไปขู่มันแม่งรีบเปลี่ยนวันที่จ่ายให้ผมเลยครับ
    พรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายที่มันต้องโอนเงินเข้าบัญชีผม ถ้าไม่มีเงินในบัญชี ผมร้องกรมการประกันภัยอีกแน่

    [/B]
     
  8. lancerck4

    lancerck4 Well-Known Member Member

    2,280
    52
    48
    เลวได้ใจจิงๆๆ
     
  9. Yai_GuMP

    Yai_GuMP Member VIP

    449
    22
    18
    คูเนียร์ยังไม่เจอ ผมเจอกับสัมพันธ์ประกันภัย

    ตอนนั้นโดนทุบรถ พอติดต่อเข้าไป่กรักัน มันว่าเรื่องทรัพย์สินติดรถจะจัดการให้ เคลมได้ ผมก็อุ่นใจว่าได้ของคืนแน่

    ระหว่างนั้นเอาเข้าอู่สีไปเพระโดนขโมยอีเมเนจ ขับไม่ได้เลยเอาไปเคลมรอบคันซะเลย
    แล้วกันชนหน้าผมผมพ่นรองพื้นดำ เคยทำสีไว้ แต่ครูดมาแตก เลยโป้วเองแล้วพ่นดำด้าน จะใอ่ประกันทำสี อู่บอกผมต้องจ่ายเงินเพิ่มเพราะกันชนผมไม่มีสีมา ผมก็เฮ้ยตอนทำประกัน กันชนผมมีสีมานะ
    ทางประกันและทางอู่ แม่งฮั้วกันเลย บอกว่ารูปที่ถ่ายมาตอนทำประกันทีแรก มันไม่ชัด มองไม่ออกว่าทำสีมาหรือเปล่า หน้าเหี้ย พวกมึงถ่ายเองนะ รูปน่ะ ตอนถ่ายพวกมึงหลับหูหลับตาถ่ายรึไง ถึงได้ไม่เห็น ว่ามันมีสีมั้ย เพราะทำประกันชั้น1รถไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์มันไม่รับทำอยู่แล้ว แต่ก็โวยวายจนได้ทำสี เก็บทั้งคันไปแล้ว

    ต่อมาเรื่องของแต่ง เกจ์วัด2ตัว เครื่องเสียง1ชุด อีเมเนจ1ใบ นาฬิกา1เรือน มันว่านาฬิกาและเกจ์วัดไม่เกี่ยว เพราะไม่ใช่ของติดรถมา ผมก็บ่นๆนิดหน่อย ว่าตอนทำประกัน ถ่ายภายในไปก็มีเกจ์วัดนา
    มันว่าให้หาบิลมาให้ดู แต่มันวุ่นวายผมเลยช่างมัน ส่วนนาฬิการู้อยู่แล้วว่าไม่รับผิดชอบ ผมก็โอเค ไม่เป็นไร

    แต่เครื่องเสียง และกล่องอีเมเนจนี่สิ ฟร้อนท์วิทยุ ทางนั้นจะให้ของเดิมติดรถ ผมไม่ว่าอะไร แต่ทางประกันบอกว่าหารุ่นที่ติดรถผมมาไม่ได้(สแตนดาร์ดเลย) ผมก็ว่างันเอาเงินมา ทางนั้นว่าไม่ได้ ต้องให้ผมไปหาซื้อของมา จำเพาะว่ารุ่นเดิมๆติดรถด้วยนะ แล้วมาตั้งเบิก เฮ้ยย บ้าป่าว โวยไปอีกที ถึงยอม ให้ค่าวิทยุมาเท่าไรไม่รุ จำไม่ได้

    ต่อมา อีเมเนจ ผมบอกว่ารถผมตอนเข้าไปทำประกัน อยู่ในสภาพเซ็ตเทอร์โบ อีเมเนจต้องมีเพราะไม่งั้นวิ่งไม่ได้ ดังนั้นถือเป็นหัวใจของรถ ทางนั้นบอกไม่ได้ถ่ายรูปไว้ตอนทำประกัน ดังนั้นไม่ครอบคลุม
    ช่างเครื่องที่อู่สีมันยังบอกเลย ว่าไม่ได้หรอก รถเขาต้องมี ตอนเข้ามาทำประกันน่ะมีติดรถมา ประกันก็ไม่สนใจ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากล่องECUรถมันโดนขโมยไป รถจะวิ่งได้มั้ย รถโดนขโมยเครื่องยนต์ไป ประกันจะทำยังไง มันก็อึ้ง ในที่สุดก็ยอมรับจะจ่ายเงินให้ในราคากล่องECUเดิมติดรถ
    ไม่ใช่ราคาอีเมเนจ ผมก็โอเค อย่างน้อยก็ได้มาซัก4-5พันก็ยังดี นี่ผมตัดสินใจแบบง่ายๆหยวนๆมากแล้วนะ มันบอกECUติดรถ หาได้ในราคา800บาท ผมชี้หน้ามันแล้วบอกให้ไปหามาให้ดูหน่อย กล่องเดิมติดรถราคา800เนี่ย มันว่าถ้าเป็นโตโยต้า หาตามอู่แท๊กซี่ ได้ราคานี้แหละ เฮ้ยยย นี่มันฮอนด้านะโว้ย หาตามอู่แท๊กซี่มีมั้ยวะ สาด

    สรุปได้ใบเบิกมา8พัน จ่ายผ่านทางอู่สี วันรับรถอู่สีบอกจะหักเงินไป2500 ค่าสีทำกันชน และค่าแรงช่าง บอกผมว่าช่วยๆกัน ผมบอก เฮ้ย รถผมโดนทุบขโมยของไป ยังจะมาหน้าด้านเอาเงินที่ผมเคลมประกันไปอีกเหรอ ใครช่วยใครละอย่างนี้ แล้วทางอู่ก็ยึกยัก บอกยังไม่ได้เบิกเงินมาบ้าง อะไรมาบ้าง เป็นเวลานานเป็นปีแล้วครับ ตอนนี้ จนผมทำเครื่องตัวนั้นจนยกลง เปลี่ยนเครื่องไปแล้ว ผมยังไม่เห็นซากเงิน8พันของผมเลย ผมก็ถือว่าให้ทานไอ้อู่เหี้ยนั่นไปแล้วกัน แม่งงกอย่างสุดๆ

    จำไว้ครับ สัมพันธ์ประกันภัย และ อู่วรวุฒิการช่างแถวบางพลัดน่ะครับ

    ตอนนั้นประกันสัมพันธ์ยังไม่ทันหมด ผมไปทำวิริยะชั้น1ซ้อนไปแม่งเลย แล้วไปยกเลิกที่เก่า มันยังมีหน้ามาอิดออดจะไม่ให้เลิกทำกะมัน มันบอกทำชั้น3กับมันรองไว้หน่อยก็ได้ โห ... ตอนนี้ประกันที่ใหม่ อู่ใหม่ เคลมสะดวกสุดๆ เข้าไป เอาใบเคลมให้ดู นัดวันรับรถ ไม่มีจ่ายเพิ่ม ไม่มีเสียอารมณ์ ถึงวันรับรถก็ได้รถแบบเอี่ยมๆ ล้างสะอาดออกมา สบายใจสุดๆรู้งี้ทำตั้งนานก็ดีแล้ว ทั้งที่ตอนชนผมเป็นคนผิดนะเนี่ย แหะๆ

    อู่ดี ประกันดี ที่ไหนดี ออกชื่อไปเลยครับ ให้เครดิตเขาไปเลย อู่เหี้ยๆ ประกันเหี้ยๆ ออกมาด่า มาแฉ ไม่ต้องกลัวออกชื่อครับ ถ้ามันเป็นเรื่องจริง
     
  10. faster than death

    faster than death New Member Member

    4
    0
    0
    ผมว่าเราน่าจะเอา T88 ขว้างใส่กระบาลมันนะครับ
     
  11. Jern

    Jern New Member Member

    6,174
    48
    0
    อ้อ มันเหี้ยเจงๆ
     
  12. Real_1111

    Real_1111 New Member Member

    161
    6
    0
    link ไป พันทิพย์ เลยครับให้รู้กันทั่วหน้าๆๆๆ
     
  13. Ton@CityMania

    Ton@CityMania New Member Moderator VIP

    1,341
    180
    0
    up ไปให้ทุกคนรับรู้ความ เหี้ยของมันคับ
     
  14. hello

    hello Member Member

    125
    3
    18
    ช่วยอัพครับ ผมไม่ได้ทำประกันอ่ะ :D แต่ช่วยอัพ
     
  15. CassyBank

    CassyBank Member Privilege

    42
    33
    18
    ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งครับ

    ผมขอเล่าต่อแล้วกันว่า หลังจากที่ e ราตรี บอกจะโทรมาหาผมก่อนเที่ยง สุดท้ายมันก็เงียบไป

    ผมก็ได้ปรึกษาทางคุณพ่อว่าจะเอายังไงต่อดี ผมได้เล่าไปว่า ผมยอมที่ให้มันจ่ายมา 24000 บาท แล้ว แต่ก็ยังเงียบอยู่ดี

    พ่อผมเลยบอกว่า ยังยึกยักแบบนี้ มันต้องเจรจาต่อลองราคาแล้ว ให้ยึดเอาราคาเดิมที่ 26000 บาท เลย

    ทางคุณพ่อพอจะหาทางคุยกันนายใหญ่มันโดยตรงรู้สึกจะชื่อ "ปฐมพร" เป็น MD ที่นั้น (พอดีพ่อผมทำงานทางด้านธนาคาร ก็เลยพอมีลู่ทางติดต่อกับคนพวกนี้)

    ผมก็รอคำตอบจากพ่อผม สักครู่ท่านก็โทรมาบอกว่า

    "ปฐมพร สั่งการลงมาแล้ว พอดีติดประชุม เลยต้องขอวางสายไปก่อน" (ประชุมอีกแล้ว ไม่รู้จะประชุมอะไรกันนักหนา)

    ผมก็ยังค้างคาอยู่ว่า "แล้วที่สั่งการลงมาน่ะ มันได้ราคาเท่าไหร่กันแน่ และจะจ่ายเช็คให้ได้ศุกร์นี้รึป่าว"

    ผมจึงตัดสินใจโทรกลับไปหา e ราตรีอีกรอบ ปรากฎว่า ไม่ยอมรับสายมือถือเลย โทรเข้าบริษัท ก็อ้างว่า ไปกินข้าว บ่าย 2 ถึงขึ้นมา พอได้ยินแบบนี้ผมก็อารมณ์เสียอีก จึงตัดสินใจลางานช่วงบ่าย เพื่อไปเอาคำตอบถึงที่เลยดีกว่า :mad: :mad: :mad:



    ผมมาถึงที่ตึก Empire เวลาประมาณ 13.35 น. ผมก็เข้าไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของมัน มันก็ถามว่ามาพบใคร

    ผมก็โวยวายไปว่า "จะคุยกับ คุณ(e)ราตรี คิดจะมาโกงเงินผม ไม่ให้คำตอบอะไรชัดเจนเลย ผมจึงมาเอาคำตอบถึงที่"

    ในตอนนั้น ก็พอจะมีลูกค้าอยู่บ้าง พวกเขาก็มองผมด้วยสายตาแปลก แต่ผมก็ไม่สนใจ ผมว่าดีเสียอีกจะได้รู้ว่าที่นี่ มันชอบโกงเงินลูกค้า

    เจ้าหน้าที่มันก็บอกให้ผมนั่งรอก่อน ผมก็ถามว่า "แล้วคุณ(e)ราตรี เขาอยู่ตรงไหน" เขาก็ชี้ไปตรงที่ผมเคยมาคุมราคาที่นี่

    เจ้าหน้าที่บอกว่า "คุณ(e)ราตรี ติดคุยกับลูกค้าอยู่"

    ผมก็ลองมองเข้าไป เท่านั้นแหละ....ผมจำได้เลยว่า คุณ(e)ราตรีคนนี้ คือคนหัวหน้าที่เซ็นยินยอมในใบคุมราคาให้ผม แสดงว่ามันโกหกผมว่า มันพึ่งมาดูงานนี้ จิงๆมันเองนี่แหละเป็นคนปล่อยราคา 26000 บาท ให้กับผมตั้งแต่แรก

    ผมคอยมันประมาณ 20 นาที ระหว่างที่รอผมก็ได้ถ่ายรูปบบรยากาศในที่ทำงานมันมาพลางๆ

    [​IMG]
    [​IMG]

    ตรงที่ผู้ชายในรูปกดคอมพิวเตอร์อยู่ เป็นที่นั่งของคุณ(e)ราตรี
    [​IMG]

    ในห้องที่เห็น มันอ้างว่าคุณ(e)ราตรี กลังคุยกับลูกค้าอยู่
    [​IMG]

    ผมเสียดายจิงๆที่ไม่ได้ถ่ายหน้าคุณ(e)ราตรีมาประจานให้ดูกัน :mad: :mad: :mad:

    พอมันคุยธุระเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็เดินไปบอกว่า มีผมรอคุยอยู่ ตอนที่มันมาผมอยากจะด่าแรงๆแต่ก็มาคิดอีกที เดี๋ยวมันดูว่าเราไร้การศึกษาเกินไป

    มันเชิญผมเข้าไปในห้องที่มันพึ่งคุยกับลูกค้าเสร็จเมื่อกี้

    ผมโวยวายเลยว่า "ไหนคุณจะโทรมาหาผมก่อนเที่ยง ไม่เห็นมีสายเข้ามาเลย ผมโทรมาตามก็ไม่ยอมรับ ผมจึงต้องมาเอาคำตอบถึงที่"

    มันก็ตีหน้าซื่อบื้อตอบกลับมาว่า "ก็คุณปฐมพร ได้เจรจาตกลงกับคุณพ่อคุณแล้วนิ่"

    ผมก็บอกว่า "พ่อผมไม่เห็นพูดอะไรเลย บอกแค่ว่า คุณปฐมพรสั่งการมาแล้ว"

    มันก็ตอบว่า "ใช่ค่ะ"

    ผมถามกลับไปว่า "ตกลงคุณจะจ่ายที่เท่าไหร่" มันบอกว่า "เดี๋ยวศุกร์นี้จะออกเช็คให้ในราคา 25000 บาท" (ผมจะขอพูดถึงแต่ค่าแรงอย่างเดียวแล้วกันนะครับ)

    ผมก็กวนกลับไปว่า "ผมคงรับราคาตรงนั้นไม่ได้แล้ว ผมจะขอที่ 26000 บาทเท่าเดิม"

    มันก็บอกว่า "ไหนคุณยอมรับในราคา 25000 บาทไง"

    ผมก็ตอบไปว่า "ใช่ครับเมื่อสักครู่ผมยอมรับในราคานี้ แต่ผมเปลี่ยนใจ จะเอาราคาเดิม ทีคุณยังเปลี่ยนผมได้เลย แล้วทำไมผมจะเปลี่ยนเป็นราคา 26000 บาทไม่ได้ล่ะ"

    มันก็ยืนยัว่าจะจ่ายแค่ 25000 บาท เพราะนายมันบอกมาอย่างนี้

    ผมจึงตัดสินใจโทรหาคุณพ่อผมเดี๋ยวัน้น ท่านเลยบอกว่า ถ้างี่เง่าขนาดนี้ เดี๋ยวพ่อจะยกหูคุยกับ Mr. John

    ผมก็ถามไปว่า "Mr. John เป็นใครครับ" ท่านบอกว่าเป็นเจ้าของบริษัท คูเนีย เลย ซึ่งเป็นคนมาเลเซีย ท่านจะเล่าเหตุการณ์นี้ให้ Mr.John ฟัง

    แล้วพ่อผมก็ขอสายคุณ(e)ราตรีหน่อย ผมก็ส่งสายไปให้ อันนี้ไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน สักพักมันก็ส่งสายคืนมา

    พ่อผมบอกว่า "เดี๋ยวจะเคลียร์ให้"

    ผมก็บอกท่านไปว่า "งั้นผมจะนั่งรออยู่ที่นี่แล้วกัน จนกว่าจะได้คำตอบที่ชัดเจน"

    พอผมวางสายไป ผมได้คุยกับคุณ(e)ราตรีต่อ ผมจะขอดูหลักฐานการวางบิล ใบคุมราคาต่างๆมาดู (ที่ผมขอ ผมกะถ่ายสำเนาเก็บไว้เป็นหลักฐาน)

    มันก็อ้างว่า "หลักฐานเหล่านั้น อยู่ที่นายมัน เดี๋ยวต้องไปเอามาจากห้องนายก่อน"

    ผมก็บอกไปว่า "บ่ายนี้ผมว่างแล้ว ผมจะรอ"

    มันก็หายไปนานมาก ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ มันเดินกลับมาตัวเปล่าแล้วบอกว่า "เดี๋ยวนายมันประชุมเสร็จ จะออกมาเจรจาด้วย"

    ผมก็บอกไปว่า "ยินดีเลยครับ อยากเจออยู่เหมือนกัน"

    คราวนี้ให้รอนานกว่าเดิมอีก รอตั้งแต่ 14.00 - 17.00 น. มันก็ไม่มาสักที

    ในระหว่างที่รอนาน ผมก็โทรไปโวยวายให้คนนู้นคนนี้ที่ผมรู้จัก พูดด่าเสียๆหายตลอดเวลา ผมเลยโทรหาคุณพ่ออีกรอบหนึ่ง

    บอกท่านว่า "ผมรอคุยกับนายมัน (เข้าใจว่าเป็นคุณปฐมพรนี่แหละ) นานมากแล้ว"

    ท่านเลยให้ผมวางสายไปก่อน สักพักท่านโทรกลับมาบอกว่า "เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ เอาหลักฐาน และใบเคลมต่างๆมาให้"

    สักพักมีเจ้าหน้าที่เดินเอาแฟ้มเอกสารมาให้ดู (ระหว่างนี้คุณ(e)ราตรีหายหัวไปเลย ไม่โผล่มาให้เห็น) แล้วบอกว่า "วันศุกร์นี้ ให้มารับเช็คในราคา 32,380 บาทเลย" (เป็นราคาค่าแรง 26000 + ค่าอะไหล่ 6380 บาท ที่ต่อกันมาตลอดก็ค่าแรงอย่างเดียวนี่แหละครับ)

    สรุปผมได้ราคาเดิม ตอนที่คุมให้ครั้งแรก แต่ผมไม่หยุดแค่นั้น ผมขอให้เจ้าหน้าที่ สำเนาเอกสาร จำนวนเงินที่ผมจะได้มาให้

    พอเจ้าหน้าที่สำเนาเสร็จ ผมก็บอกให้เขาไปคน ผู้ที่มีอำนาจ เซ็นยืนยันว่า ผมจะต้องได้รับเช็คมูลค่านี้ ในวันที่ 20/10/06

    เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า "ตอนนี้ไม่มีผู้ใหญ่อยู่เลย จึงไม่มีใครเซ็นให้" ผมก็ยั้วะเหมือนกันนะว่า มีแต่สำเนาแล้วมันจะยึกยักอะไรอีกไหมเนี้ย

    ก็เลยช่างมัน แล้วกลับดีกว่า ระหว่างที่กำลังรอลิฟท์ ก็มีปฎิหารย์เกิดขึ้น

    คุณ(e)ราตรีโผล่มา ผมจึงให้มันเซ็นกำกับในใบที่ผมสำเนามา

    [​IMG]
    [​IMG]

    จากนั้นผมก็โทรกัลบไปถามพ่อผมว่า มันเกิดอะไรขึ้น อยู่ดีก็ยอมง่ายๆซะอย่างนั้น

    พ่อผมบอกว่า "Mr. John โทรกลับมาต่อว่าคุณปฐมพร แล้วให้ดูแล case นี้เป็นพิเศษ" ผมจึงเข้าใจว่า "อ๋อ..มันเป็นแบบนี้นี่เอง

    นี่เป็นใบนัดรับเช็คที่ทางอู่ส่งแฟกซ์ให้ผมดู จะเห็นว่าไม่ได้ระบุถึงจำนวนเงินเลย แสดงให้เห็นว่า จงใจโกงชัดๆ

    [​IMG]

    แต่ผมก็ยังวางใจไม่ได้อยู่ดี หากวันศุกร์นี้ มันยังยึกยักอยู่ คงต้องเจอผมอีกรอบแหละงานนี้

    เอาเป็นว่าหากเรื่องนี้ผมได้เช็คเมื่อไหร่ ผมจะมาเล่าอีกทีหนึ่งแล้วกันครับ

    :mad: :mad: :mad:
     
  16. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    ประจานไปเลยครับ อย่าให้รอด แย่จิงๆ เอาเปรียบลูกค้า
     
  17. Emporio

    Emporio Active Member ทีมงานสมาชิก Super Moderator

    378
    35
    28
    กูบอกแล้วว่าให้ขับรถไปแม่งตั้งแต่เช้าเลย ยังไงเช้าแม่งก็ไม่จบ
    ถ้ายึกยักก็เดินขึ้นไปจ๊ะเอ๋มันโดยที่ไม่ให้มันตั้งตัวเลย 555

    ไอ้นี่มันโมโหจริงครับท่านผู้อ่านทั้งหลาย เมื่อคืนนั่งกินข้าวอยู่ยังไม่อิ่มเลย
    โทรมาเรื่องไอ้บริษัทเวรนี่ คุยตั้ง 45 นาที หันไปอีกที "แล้วข้าวกูล่ะ !!!"
    ปรากฏว่าผู้ร่วมรับประทานอาหารแดกหมดไปแล้วครับ !!!

    ยังไม่รวมที่จะต้องโทรไปบ่นให้คนโน่นคนนี้ฟังอีกนะ
    นี่ถ้าเคลมค่าโทรศัพท์ได้ก็ขอเคลมมาด้วยเลยนะ อ่อ เคลมค่าข้าวให้กูด้วยล่ะ

    ขอให้เรื่องจบเร็วๆแล้วกัน New City ทำสีน้ำเงินนี่มีแต่ละคันมีแต่เรื่องเว้ย
    แต่ละคันโจทย์เพียบ นี่ถ้ามีเล่นกันผิดคันผิดตัวคงไม่โทษกันหรอก เพราะเรื่องแต่ละคันมันเยอะพอๆกัน 555
     
  18. kamana

    kamana New Member Member

    127
    2
    0
    แฉอย่างงี้ สุดจริงๆ เอ้าสู้ๆ
     
  19. Car Is Life

    Car Is Life New Member Member

    158
    1
    0
    ...........up....................
     
  20. /3o/3

    /3o/3 New Member Member

    551
    0
    0
    โห ว่าปีหน้าจะเปลี่ยนไปใช้พอดีเห็นอู่เค้าแนะนำ สงสัยต้องคิดใหม่แล้ว
     
  21. ek1800

    ek1800 New Member Member

    183
    24
    0
    เดี๋ยวจะบอกให้ จ่ายักษ์ ไปจักการให้นะครับ.....นรก รอคุณอยู่นะครับ คุณราตีน และท่าน ผจก. ใหญ่
     
    SiTh_omac ถูกใจสิ่งนี้
  22. BB-VOS

    BB-VOS Guest

    0
    0
    0


    อู่ วรวุฒิการช่าง แถวบางพลัดอยู่ตรงไหนครับ จะได้ไม่หลุดเข้าไป
     
  23. Nismo_3_Door_Za

    Nismo_3_Door_Za New Member Member

    684
    101
    0
    แมร่งเลวได้โล่จริงๆ
    ผมว่าน่าจะบวกค่าเสียเวลา ค่าโทรศัพท์ ให้ด้วยนะนั่น
     
  24. ArkaRacing

    ArkaRacing New Member VIP

    985
    2
    0
    ย๊าวยาว แต่ก็อ่านจนจบ เซงแทนครับ
     
  25. ethep

    ethep New Member Privilege

    86
    11
    0
  26. oke_hiway

    oke_hiway New Member VIP

    370
    10
    0
    การทำประกันก่อนที่จะทำดูข้อตกลงกับมันก่อนว่าเป็นอย่างไร
    ปกติเขียนมายาวมากคนไทยขี้เกียจอ่านรู้อย่างเดียวว่าพังเเล้วต้องซ่อม
    เเต่เขารวยได้เพราะเราไม่อยากต้องขับเกิดอุบัติเหตุ
    เบี้ยเเต่ละปีหมื่นกว่าถ้ารถหรูๆก้อหลายหมื่นมันได้ไปฟรีๆ

    ลองคิดดูปีนึงเราไม่เคยชนไม่เคยซอมมันได้ไปเต็มๆ

    เเต่พอเกิดเหตุขึ้นมามันยกร้อยเเปดเหตุผลมาเเก้ต่าง...........

    ว่าเราผิดอย่างนู้นผิดอย่างนี้....เเล้วตอนเเรกๆที่จะขายพูดจูงใจหน้ามือเป็นหลังมือตอนขายได้

    ชั้นหนึ่งถามว่าคุ้มไหมเมื่อเกิดอุบัติเหตุ...ผมว่าก้อคุ้ม.....เเต่รถในประเทศไม่ได้ชนกันทุกวัน

    เคยมีตัวอย่างนึงที่ผมจะยก...
    มีอยู่วันนายa ทำประกันชั้น 1กับบริษัทเเห่งหนึ่ง
    เเล้วเกิดเหตุการณ์นายa ขับรถไปชนมอไซค์ที่ขับมาชนท้าย...เขายืนยันว่าผมไม่ผิด(ถึงจะเป็นรถใหญ่ก้อเถอะ)ไอ้คนเครมมาบอกว่าคูณเเน่ใจใช่ไหมวว่าไม่ผิด...นายaตอบว่าใช่!!!
    คนเครมมันบอกว่าถ้าไม่ผิดกรุณาเซ็นตรงนี้เลยคับถ้าคุณเเน่ใจว่าคุณไม่ผิด
    ด้วยความที่ไว้ใจเเละขณะนั้นอยากให้เรื่องมันจบๆไปซะทีเขาเซ็นทันที.....เพราะเข้าใจว่าประกันชั้น1มันจ่ายให้ทุกอย่างอยู่เเล้ว
    หารู้ไหมว่าเอกสารที่มันให้เซ็นคือการยินยอมจะชดใช้ค่าเสียหายต่างๆที่เกิดขึ้นโดยไม่มีข้อโต้เเย้งใดๆทั้งสิ้นโดยที่ยอมรับว่าตนเป็นฝ่ายผิด...เเต่เขาไม่ได้อ่านรายละเอียดอย่างเเน่ชัด!!!!
    หลังจากนั้นร้อยเวรบอกว่า......"เอกสารนี้คุณยืนยันว่ายินดีจะจ่ายค่าเสียหายทุกอย่างโดยมีลายเซ็นคุณยืนยันเรียบร้อยเเล้ว"

    นายa อึ้งเเละพูดอะไรไม่ออกคับเพราะเซ็นไปเเล้วโดยที่ไว้ใจไอ้ประกันเลวๆนั่น
    หลังจากนั้นมันก้อจากไปพร้อมกับกดโทรศัพท์บอกว่า
    ."ผมจัดการให้มันเซ็นเรียบร้อยเเล้วนะคุณอย่าลืมโอนส่วนเเบ่งที่ตกลงกันไว้ด้วย"

    เห็นไหมคับจะทำประกันหรือจะเซ็นเอกสารใดๆควรไตร่ตรองอ่านเเละตรวจสอบให้รอบคอบก่อนคับ
    เเทนที่เราจะได้รับผลประโยชน์คืนกลับต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่เราไม่ได้ก่อจาคนที่มันคิดว่าเราเป็นเหยื่อของมันนั่นเองคับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 ตุลาคม 2006
  27. Gixxer

    Gixxer New Member Moderator

    26
    1
    0
    สินมั่นคงเลยครับ โคตรเหี้ย

    รถ civic ผมไม่ค่อยใช้ เลยใช้ประกันชั้น 3
    รถประกันสินมั่นคงมาถอยชน เป็นคนรู้จักมาบ้านผม
    รถผมจอดในบ้านครับ!!!

    มันให้ค่าทำสีชิ้นละ 500 ค่าซ่อมไฟเบอร์ชิ้นละ 500
    เอาเข้าอู่มันก็ซ่อมไม่เป็น ไอ้ผมก็จะมาเรียนป.เอก เยอรมัน
    ไม่ว่างเคลียร์กะมัน สุดท้ายก้อเอาวะ เด๋วไว้ไปซ่อมเอง
    ขี้เกียจไปโวยกะไอ้พวกนี้ เลว ชะอำ

    ปล. เป็นปีแรกที่ Civic เราทำประกันชั้น 3 ก่อนหน้านี้ 1 มาตลอด
    เซ็งโคตร
     
  28. dew..civic

    dew..civic New Member Member

    35
    1
    0
    ประจานด่านเลย E ราตรี
     
  29. Sync

    Sync New Member Member

    1
    0
    0
  30. Panaejorn

    Panaejorn Member Member

    150
    5
    18
    เลวได้สุดตีนจริงๆ หว่ะ

    ไอ้ที่ขอลดๆเงินเนี่ย

    คงจะเอาเข้ากระเป๋าตัวเองแน่ๆเลยหว่ะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้