เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
อิอิ จูนแก้ส แบบย้าย มิกเซอร์ แรงขึ้น ประหยัดขึ้น
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="oo, post: 178833, member: 20664"]การจูน แก้ส </p><p><br /></p><p>เรื่องยากมาก ๆ แต่แสนจะเข้าใจได้ง่ายมาก ๆ</p><p><br /></p><p>แล้วจะรู้ว่า ในเมืองไทย มีคนรู้ ไม่กี่คน นอกนั้น มั่ว !!!</p><p><br /></p><p>การจูนแก๊ส มี สามตำแหน่งคือ</p><p>1. พาวเวอร์วาล์ว</p><p>2. ไอดอล</p><p>3. เซนซิทีฟ</p><p><br /></p><p>พาวเวอร์วาล๋วคือ ท่อจ่ายแก้ส ไปที่มิกเซอ์</p><p>ไอดอล เป็นน๊อตหมุน ๆ อยู่บริเวณใกล้กับท่อจ่ายแก้ส</p><p>เซนซิทีฟ อยู่แยกต่างหาก</p><p>อ้างอิงหม้อต้ม atiker และ tomosetto</p><p><br /></p><p>แต่ละจุดมีหน้าที่อะไรกันบ้าง</p><p>พาวเวอร์วาล์ว คือการจ่ายแก้ส หนาบาง</p><p>ไอดอล คือ รอบเดินเบา หรือรอบเกียร์ว่างนั่นเอง</p><p>เซนซิทีฟคือการควบคุมการการเปลี่ยนแปลงประมาณอัตตาเร่ง (ขึ้นอยูกะนิสัยในการขับแต่ละคน)</p><p><br /></p><p>สรุปสั้น ๆ นั่นหมายความว่า</p><p>พาวเวอร์วาล์ = ไอดอล+เซนซิทิฟ</p><p>แค่นี้เอง</p><p><br /></p><p>ที่นี่เราจะมาปรับแต่งแก้สกัน</p><p>เรามั่ว ดีกว่าช่างมั่ว</p><p><br /></p><p>หาตำแหน่ง ไอดอลให้เจอ เพราะจูนทีเดียวจบ</p><p>โดย เริ่มจาก รีเซ็ตระบบใหม่ คือ ปิดรูจูนแก้ส(ไอดอล / เซนซิทีฟ)ให้หมดทุกตัว</p><p>เปิดพาวเวอร์วาล์ให่เยอะ ๆ</p><p>สตาทนำมันแล้วเปลี่ยนไปเป็นแก้ส</p><p>ดับ!!! </p><p>เพราะเรายังไม่เปิด ไอดอล</p><p>เปิดไอดอลให้กว้างๆไว้</p><p>ทีนี่สตาร์ทนั้มันแล้วเปลี่ยนมาเป็นแก้ส หรือสตาทแก้สก็ได้ </p><p>ปรับแต่งตำแหน่งไอดอลตามต้องการคือ</p><p>ทดลองเปิดๆปิดๆแอร์ เปลี่ยนเกียร์ N, D สลับไปมา</p><p>รอบต้องไม่ตก เครืองต้องไม่สั่น หาตำแหน่งที่ประหยัดที่สุด</p><p>เสร็จ </p><p><br /></p><p>ปรับแต่งเซนซิทีฟ ยิ่งปรับกว้างมันจะกินแก้ส แต่รถจจะพุ่งตามคิ๊กดาน์ว</p><p>ปรับแต่งให้ได้ตามต้องการ อยากแรง หรืออยากประหยัด</p><p>สำหรับรถที่มีปัญหาเร่งไม่ขึ้น นี่คือจุดหัวใจสำคัญ เพราะน้อยไปรถอืด </p><p><br /></p><p>ปรับแต่งพาวเวอร์วาล์ว หมุนไปๆมาๆ หาการจ่ายแก้สหนา บาง ตามต้องการ</p><p><br /></p><p>มันไม่ง่าย ไม่ยากครับ เพราะมันสัมพันธ์กันทั้งสามส่วน</p><p>แต่อย่างที่บอกครับ เรามั่ว ดีกว่าให้คนอื่น มั่ว !!!</p><p>เพราะช่าง มันไม่รู้หรอก ทำได้ จำได้ แต่มันไม่เข้าใจ</p><p><br /></p><p>ก็หาจุดที่เราพอใจที่สุด สำหรับความแรง และความประหยัดนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="oo, post: 178833, member: 20664"]การจูน แก้ส เรื่องยากมาก ๆ แต่แสนจะเข้าใจได้ง่ายมาก ๆ แล้วจะรู้ว่า ในเมืองไทย มีคนรู้ ไม่กี่คน นอกนั้น มั่ว !!! การจูนแก๊ส มี สามตำแหน่งคือ 1. พาวเวอร์วาล์ว 2. ไอดอล 3. เซนซิทีฟ พาวเวอร์วาล๋วคือ ท่อจ่ายแก้ส ไปที่มิกเซอ์ ไอดอล เป็นน๊อตหมุน ๆ อยู่บริเวณใกล้กับท่อจ่ายแก้ส เซนซิทีฟ อยู่แยกต่างหาก อ้างอิงหม้อต้ม atiker และ tomosetto แต่ละจุดมีหน้าที่อะไรกันบ้าง พาวเวอร์วาล์ว คือการจ่ายแก้ส หนาบาง ไอดอล คือ รอบเดินเบา หรือรอบเกียร์ว่างนั่นเอง เซนซิทีฟคือการควบคุมการการเปลี่ยนแปลงประมาณอัตตาเร่ง (ขึ้นอยูกะนิสัยในการขับแต่ละคน) สรุปสั้น ๆ นั่นหมายความว่า พาวเวอร์วาล์ = ไอดอล+เซนซิทิฟ แค่นี้เอง ที่นี่เราจะมาปรับแต่งแก้สกัน เรามั่ว ดีกว่าช่างมั่ว หาตำแหน่ง ไอดอลให้เจอ เพราะจูนทีเดียวจบ โดย เริ่มจาก รีเซ็ตระบบใหม่ คือ ปิดรูจูนแก้ส(ไอดอล / เซนซิทีฟ)ให้หมดทุกตัว เปิดพาวเวอร์วาล์ให่เยอะ ๆ สตาทนำมันแล้วเปลี่ยนไปเป็นแก้ส ดับ!!! เพราะเรายังไม่เปิด ไอดอล เปิดไอดอลให้กว้างๆไว้ ทีนี่สตาร์ทนั้มันแล้วเปลี่ยนมาเป็นแก้ส หรือสตาทแก้สก็ได้ ปรับแต่งตำแหน่งไอดอลตามต้องการคือ ทดลองเปิดๆปิดๆแอร์ เปลี่ยนเกียร์ N, D สลับไปมา รอบต้องไม่ตก เครืองต้องไม่สั่น หาตำแหน่งที่ประหยัดที่สุด เสร็จ ปรับแต่งเซนซิทีฟ ยิ่งปรับกว้างมันจะกินแก้ส แต่รถจจะพุ่งตามคิ๊กดาน์ว ปรับแต่งให้ได้ตามต้องการ อยากแรง หรืออยากประหยัด สำหรับรถที่มีปัญหาเร่งไม่ขึ้น นี่คือจุดหัวใจสำคัญ เพราะน้อยไปรถอืด ปรับแต่งพาวเวอร์วาล์ว หมุนไปๆมาๆ หาการจ่ายแก้สหนา บาง ตามต้องการ มันไม่ง่าย ไม่ยากครับ เพราะมันสัมพันธ์กันทั้งสามส่วน แต่อย่างที่บอกครับ เรามั่ว ดีกว่าให้คนอื่น มั่ว !!! เพราะช่าง มันไม่รู้หรอก ทำได้ จำได้ แต่มันไม่เข้าใจ ก็หาจุดที่เราพอใจที่สุด สำหรับความแรง และความประหยัดนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
อิอิ จูนแก้ส แบบย้าย มิกเซอร์ แรงขึ้น ประหยัดขึ้น
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...