>>> Tein วิธีปรับที่ถูกต้อง(ตามคำแนะนำของโรงงาน) <<<

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย ksaEK97, 22 กันยายน 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. saburo

    saburo New Member Member

    106
    0
    0
    รบกวนอยากจะถามเพื่อให้แน่ใจครับ ว่า เรายืนหน้ารถปรับไปทางขวาจนสุดคือเบอร์ 0 แล้ว เรายืนหลังรถ ก็ปรับไปทางขวา สุดคือเบอร์0 ใช่ไหมครับ เขาใจถูกไหมครับ ขอบคุณครับ
     
  2. MugenTypeR

    MugenTypeR New Member Member

    1,531
    152
    0
    คำว่าหมุนไปขวา ไม่รู้ว่าขวาเดียวกันหรือเปล่า เอาเป็นว่าเรียกว่าหมุนตามเข็มดีกว่า คำว่าตามเข็มก็คือเข็มนาฬิกานี่ล่ะครับ เข้าใจง่ายๆ คือ ถ้าเอานาฬิกาข้อมือไปว่าบนตัวหมุนปรับแข็ง-อ่อน
    ถ้าเราหมุนไปในทิศทางที่เข็มนาฬิกากระดิ๊ก นั้นคือปรับแข็ง
    แต่ถ้าเราหมุนสวนทิศทางที่เข็มนาฬิกากระดิ๊ก นั้นคือปรับอ่อนครับ

    ทำรูปให้ดูเล่นๆ ขำๆ เผื่อเข้าใจง่ายขึ้น
    [​IMG]
     
  3. BoBo_EK

    BoBo_EK New Member Member

    2,491
    146
    0
    ขอบคุงมากครับความรู้ ด๊ๆๆ
     
  4. Nithivat

    Nithivat New Member Member

    345
    2
    0
    ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ ;) ถึงยังไม่มีปัญญาใส่แต่ก็เอาไว้ประดับความรู้ ;)
     
  5. woodymufc

    woodymufc New Member Member

    188
    1
    0
    ความรู้ดีมากครับเอาไว้อนาคตมีTeinแล้วจะปรับได้ครับ (แต่คงอีกนาน)
     
  6. P'WAR

    P'WAR New Member Member

    438
    10
    0
    ขอบคุณครับท่านโจ.....หลังจากอ่านคู่มือยุ่นไม่ออก และปรับมั่วๆมาหลายตลบ...จะได้ตั้งต้นใหม่สักทีครับ...

    ถามเพื่อนๆหน่อยครับ จะสังเกตุได้อย่างไรบ้างครับว่าโช้คเราเสื่อมหรือรั่วซึมแล้วหรือยัง? มีคราบน้ำมันให้เห็นอย่างโช้คทั่วๆไปหรือปล่าวครับ?
     
  7. siwapon

    siwapon New Member Member

    152
    4
    0
    ข้อมูลดีๆ
     
  8. EK5616NAD

    EK5616NAD New Member Member

    124
    1
    0
    ลองกับคอสะพานน่ะครับ พี่ใหญ่เค้าบอกมา...อิอิ หมายถึงถ้าลงคอสะพานแล้วแว่บ คือมีดึงไปข้างใดข้างนึงแสดงว่าโช้คมีปัญหาแล้ว
    หรือถ้าเจอหลังเต่าก็ลองขับผ่านแล้วดูอาการว่าเด้งผิดปกติหรือเปล่า ลองปรับแข็งสุดแล้วขึ้นลงหลังเต่าถ้าเด้งๆนั่นแสดงว่าเสื่อมแล้ว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้