เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
เท็คไม่ค่อยเปิดช่วยด้วยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Mitty, post: 800767, member: 84831"]ปกติ vtec จะเปิดที่ความเร็วต้องเกิน 60 และรอบเครื่อง4800-5500ตามที่กล่องมันถถูกตั้งมา และจะตัดรอบที่7500ความเร็วที่180 </p><p>ถ้าต้องการให้เปิดที่ความเร็วต่ำหรือเปิดตอนเบิลเครื่องความเร็ว=0 ต้องทำ rom ใหม่ครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนความเร็ว145 ถ้าเป็น d15+gasระบบ fixmix +ใช้mixขนาด 25-26 mm. ก็จะใด้ประมาณนั้นละครับ แต่ถ้าไฟเครื่องขึ้นบ้าง</p><p>แสดงว่าปรับจูนยังไม่ดี ถ้าปรับจูนได้ดีความเร็วช่วงต้นจาก0-120 จะมาเร็วกว่าน้ำมันตอนที่ยังไม่ได้ติดgasครับ</p><p>รถผมเกียธรรมดา ผมให้โรงกลึงขยายรู mix ให้ใหม่เป็นรูขนาด 28-29mm. (ถ้าเกิน30mm.ช่วง0-2500รอบจะขับยากรถจะมีแรงที่</p><p>3000รอบขึ้นไป)แล้วปรับจูนให้ดีความเร็วปลายจะไปได้ถึง160 แต่จาก140-160 ต้องเหยียบสุดแช่ยาวปล่อยให้ใหลไปเพราะความเร็ว</p><p>จะขึ้นช้ามาก ส่วนระบบ vtec ไม่ต้องไปหวังอะไรกับมันเพราะรูอากาศเข้ามันเล็กมากจากปกติ 62mm.เหลือแค่ 26mm. เวลาเทคเปิด</p><p>แล้ว รถก็ยังวิ่งเหมือนเดิมไม่มีแรงเพิ่มเสียงเครื่องก็ไม่เปลี่ยนแปลง เหมือนไม่มีเทค</p><p><br /></p><p>ตอนนี้เปลี่ยนระบบgasจากmixไปเป็นหัวฉีดแล้ว ทุกอย่างกลับมาเหมือนเครื่อง vtec แล้ว เทคเปิดมีแรงเพิ่ม+เสียงอันโหยหวน </p><p>ความเร็วที่ลองดูประมาณ170 กว่าเกือบ180 ยังมีเหลืออีก แต่ที่เหลือไม่ได้ลองต่อกลัวกล่องตัด[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Mitty, post: 800767, member: 84831"]ปกติ vtec จะเปิดที่ความเร็วต้องเกิน 60 และรอบเครื่อง4800-5500ตามที่กล่องมันถถูกตั้งมา และจะตัดรอบที่7500ความเร็วที่180 ถ้าต้องการให้เปิดที่ความเร็วต่ำหรือเปิดตอนเบิลเครื่องความเร็ว=0 ต้องทำ rom ใหม่ครับ ส่วนความเร็ว145 ถ้าเป็น d15+gasระบบ fixmix +ใช้mixขนาด 25-26 mm. ก็จะใด้ประมาณนั้นละครับ แต่ถ้าไฟเครื่องขึ้นบ้าง แสดงว่าปรับจูนยังไม่ดี ถ้าปรับจูนได้ดีความเร็วช่วงต้นจาก0-120 จะมาเร็วกว่าน้ำมันตอนที่ยังไม่ได้ติดgasครับ รถผมเกียธรรมดา ผมให้โรงกลึงขยายรู mix ให้ใหม่เป็นรูขนาด 28-29mm. (ถ้าเกิน30mm.ช่วง0-2500รอบจะขับยากรถจะมีแรงที่ 3000รอบขึ้นไป)แล้วปรับจูนให้ดีความเร็วปลายจะไปได้ถึง160 แต่จาก140-160 ต้องเหยียบสุดแช่ยาวปล่อยให้ใหลไปเพราะความเร็ว จะขึ้นช้ามาก ส่วนระบบ vtec ไม่ต้องไปหวังอะไรกับมันเพราะรูอากาศเข้ามันเล็กมากจากปกติ 62mm.เหลือแค่ 26mm. เวลาเทคเปิด แล้ว รถก็ยังวิ่งเหมือนเดิมไม่มีแรงเพิ่มเสียงเครื่องก็ไม่เปลี่ยนแปลง เหมือนไม่มีเทค ตอนนี้เปลี่ยนระบบgasจากmixไปเป็นหัวฉีดแล้ว ทุกอย่างกลับมาเหมือนเครื่อง vtec แล้ว เทคเปิดมีแรงเพิ่ม+เสียงอันโหยหวน ความเร็วที่ลองดูประมาณ170 กว่าเกือบ180 ยังมีเหลืออีก แต่ที่เหลือไม่ได้ลองต่อกลัวกล่องตัด[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
เท็คไม่ค่อยเปิดช่วยด้วยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...