เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
ประสบการณ์แต่งแรงDJ1 RR
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="DJ1 RR, post: 74102"]เริ่มแรกแต่งชามน้า-หลังพร้อมเม็ดและคลัทช์ของอะไรไม่รู้คนขายบอกใส่ได้เม็ดหนัก 7.2กรัมลองชั่งดูพอใส่ดูวิ่งได้80 เริ่มมันส์คราวนี้ลองทำคาร์บูนำไปขัดไปคว้านปากนอก-ในให้ใหญ่และลื่น ไล่นมหนูกันมั่วไปหมด พอลองวิ่ง85 ขี่อยู่ซักพักไปโดนชิปปี้แต่งแซงแค้นจัด คราวนี้ละมึงกูจะเล่นชุดใหญ่ว่าแล้วก็ไปหาของมาอีกได้ เสื้อ-ฝา-คอรีดของDAYTONAมาแต่ไม่มีลูกเลยลองไปเทียบลูกดูได้ลูกTANAsizeสเตนดาส คาร์บูเอาของTANAมา ท่อสั่งตีสูตรเดียวกับพวกLS พอได้ของครบก็เริ่มทำเริ่มจากผ่าเครื่องออกมาล้างทำความสะอาดทุกส่วนเปลี่ยนปะเก็นทุกตัว(ตัดเอา)เอาก้านสูบมาขัดแล้วปัดลื่น(เวลาหมุนจะได้ไม่ต้านอากาศในเครื่อง)ลูกสูบเอาไปตัดชายกระโปรงออก2มิล(ให้เบา)แล้วเอาหัวลูกสูบมาขัดแล้วปัดให้ลี่น ฝาสูบปาด0.5มิล(เพิ่มกำลังอัด) ขัดลบเหลี่ยมมุมภายในเครื่อง(จะได้ไม่ขวางทางอากาศ) หลังจากนั้นก็ประกอบเครื่อง ปะเก็นฝาสั่งตัดเป็นทองแดงหนา0.5มิล คาร์บูTANAใส่เลยไม่ไล่ คอยร์จุดระเบิดเอาของDASHมาใช้ กล่องไฟจ้างช่างผ่าแต่งใหม่ เทียบเม็ดใหม่หนัก10กรัม สายและหัวเทียนของKAKIMOTO(ของรถยนต์เทียบเบอร์เอา)พอประกอบครบทุกอย่าง เอาไปลองได้130 โครตเสียวเลยเพราะล้อมันเล็ก ไช้ซักพักรู้สึกระบบไฟไม่ดีบางทีวิ่งอยู่90ก็สดุดเหมือนกล่องพัง ก็เลยเช็คดูปรากฏว่ากล่องพัง คราวนี้เปลี่ยนกล่องไฟใหม่เอาของรถวิบากCR80มาใช้และเซ็ดใหม่ เอาคลัทช์ไปอัดใหม่เป็นทองแดง เปลี่ยนคาร์บูมาใช้ของKRตัวเเรกที่เค้าเรียกKเหลี่ยมไล่นมหนูและจูนอากาศใหม่ ปะกับคันเร่งเอาของKX125มาใช้ เบรกเอาผ้าเบรกมาอัดใหม่ ยางใช้DUNLOP/JAPAN เปลี่ยนเม็ดใหม่เทียบเอาของอะไรไม่รู้หนัก12.7กรัมเอาชามมาขูดใหม่ พอเอามารองบิดหน่อยเดียวยกล้อเลยต้องค่อยค่อยออกตัวคราวนี้ลองซัดดูโอ้แม่เจ้าได้ประมาณ155 คราวนี้พอเลยไม่ทำแล้วเพราะขนาดTANAแต่งแถวบ้านยังโดนเลย พอมาลองคำนวนดูค่าทำหมดไป24,000แพงกว่าค่ารถอีกรถซื้อ17,000 หลังจากนั้นก็ให้ญาติที่ต่างจังหวัดไปปรากฏว่าเพื่อนเค้าเอาไปขี่แล้วแกนล้อหลังขาดล้อก็หลุดคนขับตายคาที่เลยครับ ที่เล่ามานะแต่งไปเมื่อ4ปีที่แล้วพอดีเล่นNETมาเจอก็เลยอยากเล่าประสบการณ์ให้ฟังเพื่อจะได้เป็นความรู้กับเพื่อนๆครับ แล้วตอนนี้ได้รถใหม่มาSUZUKI ADDASS100กำลังแต่งอยู่ครับแล้วยังงัยจะไปขอเขากลุ่มด้วยครับ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำเครื่องสอบถามได้นะครับเพราะผมทำเองทุกอย่างครับยินดีตอบให้ครับ ยังไงแต่งกันก็เอาแค่พอดีนะครับเพราะรถมันมีขีดจำกัดของมัน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="DJ1 RR, post: 74102"]เริ่มแรกแต่งชามน้า-หลังพร้อมเม็ดและคลัทช์ของอะไรไม่รู้คนขายบอกใส่ได้เม็ดหนัก 7.2กรัมลองชั่งดูพอใส่ดูวิ่งได้80 เริ่มมันส์คราวนี้ลองทำคาร์บูนำไปขัดไปคว้านปากนอก-ในให้ใหญ่และลื่น ไล่นมหนูกันมั่วไปหมด พอลองวิ่ง85 ขี่อยู่ซักพักไปโดนชิปปี้แต่งแซงแค้นจัด คราวนี้ละมึงกูจะเล่นชุดใหญ่ว่าแล้วก็ไปหาของมาอีกได้ เสื้อ-ฝา-คอรีดของDAYTONAมาแต่ไม่มีลูกเลยลองไปเทียบลูกดูได้ลูกTANAsizeสเตนดาส คาร์บูเอาของTANAมา ท่อสั่งตีสูตรเดียวกับพวกLS พอได้ของครบก็เริ่มทำเริ่มจากผ่าเครื่องออกมาล้างทำความสะอาดทุกส่วนเปลี่ยนปะเก็นทุกตัว(ตัดเอา)เอาก้านสูบมาขัดแล้วปัดลื่น(เวลาหมุนจะได้ไม่ต้านอากาศในเครื่อง)ลูกสูบเอาไปตัดชายกระโปรงออก2มิล(ให้เบา)แล้วเอาหัวลูกสูบมาขัดแล้วปัดให้ลี่น ฝาสูบปาด0.5มิล(เพิ่มกำลังอัด) ขัดลบเหลี่ยมมุมภายในเครื่อง(จะได้ไม่ขวางทางอากาศ) หลังจากนั้นก็ประกอบเครื่อง ปะเก็นฝาสั่งตัดเป็นทองแดงหนา0.5มิล คาร์บูTANAใส่เลยไม่ไล่ คอยร์จุดระเบิดเอาของDASHมาใช้ กล่องไฟจ้างช่างผ่าแต่งใหม่ เทียบเม็ดใหม่หนัก10กรัม สายและหัวเทียนของKAKIMOTO(ของรถยนต์เทียบเบอร์เอา)พอประกอบครบทุกอย่าง เอาไปลองได้130 โครตเสียวเลยเพราะล้อมันเล็ก ไช้ซักพักรู้สึกระบบไฟไม่ดีบางทีวิ่งอยู่90ก็สดุดเหมือนกล่องพัง ก็เลยเช็คดูปรากฏว่ากล่องพัง คราวนี้เปลี่ยนกล่องไฟใหม่เอาของรถวิบากCR80มาใช้และเซ็ดใหม่ เอาคลัทช์ไปอัดใหม่เป็นทองแดง เปลี่ยนคาร์บูมาใช้ของKRตัวเเรกที่เค้าเรียกKเหลี่ยมไล่นมหนูและจูนอากาศใหม่ ปะกับคันเร่งเอาของKX125มาใช้ เบรกเอาผ้าเบรกมาอัดใหม่ ยางใช้DUNLOP/JAPAN เปลี่ยนเม็ดใหม่เทียบเอาของอะไรไม่รู้หนัก12.7กรัมเอาชามมาขูดใหม่ พอเอามารองบิดหน่อยเดียวยกล้อเลยต้องค่อยค่อยออกตัวคราวนี้ลองซัดดูโอ้แม่เจ้าได้ประมาณ155 คราวนี้พอเลยไม่ทำแล้วเพราะขนาดTANAแต่งแถวบ้านยังโดนเลย พอมาลองคำนวนดูค่าทำหมดไป24,000แพงกว่าค่ารถอีกรถซื้อ17,000 หลังจากนั้นก็ให้ญาติที่ต่างจังหวัดไปปรากฏว่าเพื่อนเค้าเอาไปขี่แล้วแกนล้อหลังขาดล้อก็หลุดคนขับตายคาที่เลยครับ ที่เล่ามานะแต่งไปเมื่อ4ปีที่แล้วพอดีเล่นNETมาเจอก็เลยอยากเล่าประสบการณ์ให้ฟังเพื่อจะได้เป็นความรู้กับเพื่อนๆครับ แล้วตอนนี้ได้รถใหม่มาSUZUKI ADDASS100กำลังแต่งอยู่ครับแล้วยังงัยจะไปขอเขากลุ่มด้วยครับ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำเครื่องสอบถามได้นะครับเพราะผมทำเองทุกอย่างครับยินดีตอบให้ครับ ยังไงแต่งกันก็เอาแค่พอดีนะครับเพราะรถมันมีขีดจำกัดของมัน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
ประสบการณ์แต่งแรงDJ1 RR
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...