ลองเปลี่ยนคอล์ยจานจ่ายดูครับผมเคยเป็นอาการนี้อยู่ครับ หายแล้วอาการเหมือนกันคือปรับไฟแก่มันไม่เขก ไฟเอนจิ้นไม่โชว์ เปลี่ยนแล้ววิ่งดีเลยลองดูครับ
มันคือตัวไหนครับ แล้วตัวท่าไหร่อ่ะ ตอนนี้ตั้งไฟแก่แต่ไม่เขกอ่ะครับ ไฟเวอร์จิ้นไมโชว์ (ไม่จิ้นแล้ว อิ อิ) อัตาเร่งไม่แย่มาก แต่ซดนำมันเหมือน้ำเลยง่า ช่วยแนะนำวิธีเลือกของถ้ไปหาที่เซียงกงด้วยครับ
คอล์ยมันอยู่ในจานจ่ายคือตัวที่สายหัวเทียนออกมานะครับ ผมเปลี่ยนไป 1300 รวมค่าแรงแล้วถ้ามีอู่ประจำคงถูกกว่านี้ ของผมเปลี่ยนมาแพงครับ
1,300.- ขอรวมค่าแรงเปลี่ยนเหรอคับ แล้วจะรู้ได้ไงคับว่าอันเก่ามันเสียอ่ะคับ ถ้าเปลี่ยนแล้วตรงจุดโป๊ะเช๊ะเลย ตอนนี้อาการคือ เร่งไม่ขึ้น มาช้ามาก กินน้ำมัน เฮ่อ ถ้าไม่รบกวนขอเบอร์เพื่อคำแนะนำหน่อยครับ หรือโทรมาก็ได้ครับ ไม่รู้จะทำไงดีแล้ว เบอร์ผมน่ะครับ 081 964 3464
ถ้าต้องเปลี่ยนคอยล์อยู่แล้ว หาคอยล์โรตารี่มาแปลงเป็นคอยล์แยกเลยครับ ราคาพอกัน แต่จ่ายไฟเหนือกว่าเดิมมากมาย^^
ผมเคยอ่านเจอในเวปนี้แหละครับว่า เครื่องd15b ใส่คอล์ยแยกแล้วเครื่องวิ่งไม่ออก ไม่รู้ว่าจริงหรือปล่าวใครเคยลองแล้วเข้ามาให้ความรู้หน่อยครับ
ไปเปลี่ยนกรอเบนซินมาแล้วรู้สกอัตราเร่งดีขึ้นมาหน่อย ไม่ตื้อมาก ได้มาอีก โลละลิตร ก็ 9โลแล้วครับ อยากได้สัก 11โลลิตรอ่ะครับ ทำไงต่อดี
ของผม D15B ฝาขาว M/T เดิมๆ ท่อ b16 2.2นิ้ว ทั้งเส้น ปลายทานาเบ้ ใส้เยื้อง วิ่งในเมือง ประมาณ13-14 โล/ลิตร นอกเมือง15-17 เหนด้วยกับข้อความที่ว่า "ลองเปลี่ยนคอล์ยจานจ่ายดูครับผมเคยเป็นอาการนี้อยู่ครับ หายแล้วอาการเหมือนกันคือปรับไฟแก่มันไม่เขก ไฟเอนจิ้นไม่โชว์ เปลี่ยนแล้ววิ่งดีเลยลองดูครับ" ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ละกันนะคับ
ตกลงต้องเปลี่ยนทั้งหัวคอยล์กับจานจ่ายเลยน่ะคับ ถึงจะดี ตกลงต้องเปลี่ยนทั้งหัวคอยล์กับจานจ่ายเลยน่ะคับ ถึงจะดี เห็นขายกันทั้งเก่าและใหม่ ตัวไหนน่าสนครับ ตอนนี้อยากได้แนวประหยัดอ่ะครับ ขอ 11-12 โลก็พอ + อ้างถึง ตอบกลับ