เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
สำหรับผู้ที่กำลังหาข้อมูลติดตั้ง NGV มีรูป
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PreseaR10, post: 786269, member: 3335"]อันนี้เครื่อง sr20ve <a href="http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A3526.html" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A3526.html" rel="nofollow">http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A3526.html</a></p><p><br /></p><p>อันนีน้เครื่อง se20de <a href="http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A2094.html" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A2094.html" rel="nofollow">http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A2094.html</a></p><p><br /></p><p>ส่วนด้านล่างประสบการของผม sr20de และ sr20det</p><p><br /></p><p>ตัดสินใจกันเองนะครับ ....:cry:</p><p>เมื่อก่อนใช้ R10 เครื่อง sr20de ของมันเลยเอามาทั้งหัวตัดครับ</p><p>เอาไปติด NGV แบบหัวซีดของ Lovato ติดมาเมื่อ 3ปีก่อนนะครับ</p><p>เอาออกจากศูนย์ติดตั้ง ช่างบอกจูนแล้วเรียนร้อย วิ่งไม่ทันออกจากร้านดับช่างบอกเครื่องยังไม่ร้อนก็เอาใช้น้ำมันก่อนวิ่งได้สักพักพอเข็มความร้อนเริ่มขึ้นเราก็กดเป็น auto เพื่อรอให้ได้รอบจะได้ตัดเป็นแก๊ส พอขับไปมันก็ตัดเป็นแก็ส วิ่งได้ แต่พอรถจอด ก็สำลักแล้วก็ดับแบบนี้มาตลอด..จนต้องเอาไปจูนใหม่ </p><p><br /></p><p>เอาเลยครับพอเข้าไปจูนช่างมันก็บอกเลยเครื่องพี่ไม่นึ่งพอเป็นแก็สแล้วก็เลยไม่นึ้งไปด้วย...นึกในใจทำไมเป้นนำ้มันเครื่อตรูไม่ดับหละถ้าไม่นึ่ง</p><p><br /></p><p>มันก็จูนให้ใหม่ก็พอขับได้ดีกว่าเดิม ไปล้าง มอเตอร์รอบเดินเบา (เปลี่ยนเลย)ก็ดีขึ้นหน่อยไม่ดับแล้วเวลาจอด....</p><p>แถมยังประหยัดด้วยเติมเต็มถัง130 วิ่งได้ 150ก.ม. ผมวิ่งไปทำงานวันละ 60 โลก็เติมเช้ามันนี้ เย็นพรุ่งนี้เติมอีกทีก็ โอเค แต่มันดีเฉพาะเวลาวิ่งแบบถนนรถไม่ติดครับ คือ ถ้าเราจอดรถติดไปแดง มากกว่า3นาทีเอาแล้วครับ พอแอร์ตัดสองสามรอบ ..รอบเครื่องเริ่มแกว่งแล้วก็ดับตลอด พูดง่ายๆเช้ามาขับในเมืองตายอย่างเดียว...ก็ไม่รู้ทำไงแล้วทนใช้มันไปถ้าจะเข้ามาในเขตรถติดๆต้องเอารอคนอื่นมาใช้</p><p><br /></p><p>แล้วจากที่น้ำมันเคยวิ่งได้สุดไมค์ 180 ถ้าเป็น NGV จะวิ่งได้ประมาน 140-150 เอง ถ้ามากกว่านี้รอบเครื่องจะสุงขั้นแต่ความเร็วไม่ขึ้นครับ.....เบื่อเลยเอาวะ</p><p>เปลี่ยนเครื่องเป็น sr20det+เกียร์ธรรมดา พอเปลี่ยนไปให้ร้านต่อสายให้ใหม่ ยังดีนะร้านไม่คิดค่าเดินสาย ก็จูนมาใช้คราวนี้ ไม่มีดับเลยวิ่งได้ปกติดจะจอดติดไฟแดงนานไม่นานจะวิ่งมาเร็วแล้วจอด ก็ไม่ดับ </p><p><br /></p><p>ขับไม่ปัญาหาอะไรเลยครับ แต่ว่า แก๊สไม่พอจ่ายครับเวลาจะ boot ครับ </p><p>รอบเครื่องจะไปคาอยู่ที่ 5000-5500 รอบครับ ทั้งๆที่ถ้าเวลาเป็นน้ำมัน ลากไปถึง7500 รอบแบบสบายเลย แต่โทรไปถามทางร้านที่ติดมันบอกว่าจ้องเพิ่มหัวฉีดเป็น8หัวจากเดิม 4</p><p>คิด5000 อะไรวะแพงจังเลยขับแบบลากได้ 5000-5500 ก็พอจะได้ไม่เยียบมากด้วย</p><p><br /></p><p>แต่พอลองโทรไปถามอีกร้านเค้าบอก ไม่ต้องเพิ่มหัวฉีดหลอกแค่ไปขยายรูหัวฉีดให้เป้น2.4 mm แล้วก็เพิมแรงดับแก๊สให้เป็น 2.1 psi ก็จ่ายพอแล้วสำหหรับเครื่อง turbo เดิมๆ ก็ว่าจะไปทำแต่ไม่มีเวลา</p><p>ก็ใช้มันไป จนขายรถไปแล้ว สรุปติด NGV ตั้งแต่เลขไมค์90000 ใช้จน 145000 ก็ประมาน55000 กิโลก็พอๆกับค่าน้ำมันเลยแต่ถ้าใช้ต่อมันก็ปะหยัดนะ แต่เดียวนี่ไม่อยากจะเข้าไปเติมแก๊สเลย รอนานมาก จากตอนที่ติดใหม่ๆเลี่ยวเข้าปั้มก็เติมได้เลยเดียวนี้รออย่างน้อย20-30 นาทีเลยมะเาอแล้วครับ....NGV</p><p>ยอมรับว่าประหยัดครับ แต่เสียเวลามากๆๆๆๆและรถหนักมาก.....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PreseaR10, post: 786269, member: 3335"]อันนี้เครื่อง sr20ve [url]http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A3526.html[/url] อันนีน้เครื่อง se20de [url]http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A2094.html[/url] ส่วนด้านล่างประสบการของผม sr20de และ sr20det ตัดสินใจกันเองนะครับ ....:cry: เมื่อก่อนใช้ R10 เครื่อง sr20de ของมันเลยเอามาทั้งหัวตัดครับ เอาไปติด NGV แบบหัวซีดของ Lovato ติดมาเมื่อ 3ปีก่อนนะครับ เอาออกจากศูนย์ติดตั้ง ช่างบอกจูนแล้วเรียนร้อย วิ่งไม่ทันออกจากร้านดับช่างบอกเครื่องยังไม่ร้อนก็เอาใช้น้ำมันก่อนวิ่งได้สักพักพอเข็มความร้อนเริ่มขึ้นเราก็กดเป็น auto เพื่อรอให้ได้รอบจะได้ตัดเป็นแก๊ส พอขับไปมันก็ตัดเป็นแก็ส วิ่งได้ แต่พอรถจอด ก็สำลักแล้วก็ดับแบบนี้มาตลอด..จนต้องเอาไปจูนใหม่ เอาเลยครับพอเข้าไปจูนช่างมันก็บอกเลยเครื่องพี่ไม่นึ่งพอเป็นแก็สแล้วก็เลยไม่นึ้งไปด้วย...นึกในใจทำไมเป้นนำ้มันเครื่อตรูไม่ดับหละถ้าไม่นึ่ง มันก็จูนให้ใหม่ก็พอขับได้ดีกว่าเดิม ไปล้าง มอเตอร์รอบเดินเบา (เปลี่ยนเลย)ก็ดีขึ้นหน่อยไม่ดับแล้วเวลาจอด.... แถมยังประหยัดด้วยเติมเต็มถัง130 วิ่งได้ 150ก.ม. ผมวิ่งไปทำงานวันละ 60 โลก็เติมเช้ามันนี้ เย็นพรุ่งนี้เติมอีกทีก็ โอเค แต่มันดีเฉพาะเวลาวิ่งแบบถนนรถไม่ติดครับ คือ ถ้าเราจอดรถติดไปแดง มากกว่า3นาทีเอาแล้วครับ พอแอร์ตัดสองสามรอบ ..รอบเครื่องเริ่มแกว่งแล้วก็ดับตลอด พูดง่ายๆเช้ามาขับในเมืองตายอย่างเดียว...ก็ไม่รู้ทำไงแล้วทนใช้มันไปถ้าจะเข้ามาในเขตรถติดๆต้องเอารอคนอื่นมาใช้ แล้วจากที่น้ำมันเคยวิ่งได้สุดไมค์ 180 ถ้าเป็น NGV จะวิ่งได้ประมาน 140-150 เอง ถ้ามากกว่านี้รอบเครื่องจะสุงขั้นแต่ความเร็วไม่ขึ้นครับ.....เบื่อเลยเอาวะ เปลี่ยนเครื่องเป็น sr20det+เกียร์ธรรมดา พอเปลี่ยนไปให้ร้านต่อสายให้ใหม่ ยังดีนะร้านไม่คิดค่าเดินสาย ก็จูนมาใช้คราวนี้ ไม่มีดับเลยวิ่งได้ปกติดจะจอดติดไฟแดงนานไม่นานจะวิ่งมาเร็วแล้วจอด ก็ไม่ดับ ขับไม่ปัญาหาอะไรเลยครับ แต่ว่า แก๊สไม่พอจ่ายครับเวลาจะ boot ครับ รอบเครื่องจะไปคาอยู่ที่ 5000-5500 รอบครับ ทั้งๆที่ถ้าเวลาเป็นน้ำมัน ลากไปถึง7500 รอบแบบสบายเลย แต่โทรไปถามทางร้านที่ติดมันบอกว่าจ้องเพิ่มหัวฉีดเป็น8หัวจากเดิม 4 คิด5000 อะไรวะแพงจังเลยขับแบบลากได้ 5000-5500 ก็พอจะได้ไม่เยียบมากด้วย แต่พอลองโทรไปถามอีกร้านเค้าบอก ไม่ต้องเพิ่มหัวฉีดหลอกแค่ไปขยายรูหัวฉีดให้เป้น2.4 mm แล้วก็เพิมแรงดับแก๊สให้เป็น 2.1 psi ก็จ่ายพอแล้วสำหหรับเครื่อง turbo เดิมๆ ก็ว่าจะไปทำแต่ไม่มีเวลา ก็ใช้มันไป จนขายรถไปแล้ว สรุปติด NGV ตั้งแต่เลขไมค์90000 ใช้จน 145000 ก็ประมาน55000 กิโลก็พอๆกับค่าน้ำมันเลยแต่ถ้าใช้ต่อมันก็ปะหยัดนะ แต่เดียวนี่ไม่อยากจะเข้าไปเติมแก๊สเลย รอนานมาก จากตอนที่ติดใหม่ๆเลี่ยวเข้าปั้มก็เติมได้เลยเดียวนี้รออย่างน้อย20-30 นาทีเลยมะเาอแล้วครับ....NGV ยอมรับว่าประหยัดครับ แต่เสียเวลามากๆๆๆๆและรถหนักมาก.....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
สำหรับผู้ที่กำลังหาข้อมูลติดตั้ง NGV มีรูป
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...