เห็นด้วยเลยครับ จะได้ไม่เสียเงินหลายต่อ ส่วนตัวผมได้ลองเครื่องวีวีแอลแล้วมันคนละฟิวกับเครื่องเทอร์โบเลยครับ ถ้ารถผมในอนาคตยังอยู่ละนะต้องไปหาเนื้อคู่ sr20det แน่นอน ตอนนี้ปรู๊ดดด...ปร๊าดดดดแบบ na ไปก่อน ลากกยาววววตัดแปดพัดสอง สนุกไปอีกแบบ
เมื่อวานผม ลองหาปรับบูสต์ไฟฟ้ามาใส่และพี่ แต่ สภาพไม่ค่อยอำนวยเท่าไหร่ profec - a เล่นค่อยข้างยาก ตอนแรกผม วิ่ง learning ก่อน ก็ไหลยาวเลยพี่ 1.2 บาร์ แต่ ชอบนะครับ จี๊ดกว่าเดิมเยอะๆ แต่ทว่าๆ ถอดออกดีก่า เด๊ยว จะกลับบ้านเก่าเสียก่อน ตามที่พี่ SR-FA-DAM "แหม ไม่อยากจะพูดเลย เดี๊ยวจะไปพาดพิง รถยี่ห้ออื่น เอาเป็นว่า เครื่อง SR มาจากญี่ปุ่น เค้าตัด 180 ทุกตัว ฉะนั้นเอามาเล่นกับรถ เดิมๆ 1500-1600 ใหม่ๆ โดนอยู่แล้ว ปกติ แต่การันตีว่า ถ้าเครื่อง สมบูรณ์ ๆ ครัชไม่ลื่น ยังไง ที่กล่าวมา ไม่น่าโดน ทุกตัวที่เอ่ย เพราะ วางมาแต่ล่ะคัน พวกเอาไปลองมาแล้ว ไม่เห็นไม่พอใจซักคน จิงๆ นะ " ผมว่าถูกต้องอย่างยิ่งเลยครับ น่าน้อยใจเนอะพี่ 180 เอง แต่ 1 2 ขึ้น ได้ ไม่ฟรี กรอคันเร่งดีๆ มีชัยไปกว่าครึ่ง 2 4 5 งาน นี้ ยาวสบาย .. 180 เป็นจบเลิกลา