เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
Kart 2 จังหวะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="woodie, post: 169420, member: 2089"]เด๋ว อาทิตย์นี้กลับเชียงใหม่ จะไปหารูป Formula 150 มาให้เพื่อนๆ ดูครับ </p><p><br /></p><p>เป็นเฟรมที่ทำโดย อู่วิกรม ( NKT ) เครื่องใช้ของรถมอไซด์ มีเกียร์ 6 เกียร์ สมัยนั้น Kawa จะได้ Podium ซะส่วนใหญ่ ที่1 ประจำ เป็นของ พี่วัว ณัฐวุฒิ สีเขียว เบอร์ 9 ทีม PDK คันเกียร์จะอยู่ด้านขวามือ ต่อแขน Ball Joint ไปที่เครื่องด้านหลัง การ Shift ก็จะเหมือนมอไซด์ ดันข฿น เป็นเกียร์ 1 แล้วตบลง เป็น 2-6 ดัดแปลงครัชท์ มาเป็นแบบเหยียบแทน ฐานล้อจะกว้างและยาว กว่า Kart ปรกติ</p><p><br /></p><p>ความเร็ว สุดทางตรง สนามพีระ ได้เกือบ 200 ต้นๆ เพราะน้ำหนักเบากว่า รถมอไซด์อีก เครื่องที่นิยมจะเป็น KR150 ( เอารูป F150 ไปโล่นๆก่อนครับ เห็นจอดที่ สนาม KR พัทยา แต่สภาพโทรมเหลือเกิน เอาไว้ ได้รูป ที่เขาเคยแข่งสมัยนู้น จะเอามาลงให้ดูอีกที )</p><p><br /></p><p>Specification</p><p>Frame Tube Chrome molybdenum steel tubing O.D. 32 mm. </p><p>Total Dry Weight 115 kg. </p><p>Wheel Base 1080 mm. </p><p>Ground Clearance 50 mm. </p><p>Track Front 850-1050 mm. (Wheel center)</p><p>Rear 1090-1150 mm. (Wheel center) </p><p>Steering Direct Link </p><p>Front Wheel Aluminium 5"x125 mm. aluminum </p><p>Rear Wheel Aluminium 5"x210 mm. aluminum </p><p>Front Tyre 10x4.60-5 racing slick </p><p>Rear tyre 11x7.10-5 racing slick </p><p>Braking System Adjustable BIAS dual hydraulic system </p><p>Front Twin ventilated disc </p><p>Rear Single ventilated disc </p><p>Electric Battery 12 V. 3AH </p><p>Tail Brake Light 18w </p><p>Dimension Length : 1950 mm. Width : 1250 mm. Height 580 mm.[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="woodie, post: 169420, member: 2089"]เด๋ว อาทิตย์นี้กลับเชียงใหม่ จะไปหารูป Formula 150 มาให้เพื่อนๆ ดูครับ เป็นเฟรมที่ทำโดย อู่วิกรม ( NKT ) เครื่องใช้ของรถมอไซด์ มีเกียร์ 6 เกียร์ สมัยนั้น Kawa จะได้ Podium ซะส่วนใหญ่ ที่1 ประจำ เป็นของ พี่วัว ณัฐวุฒิ สีเขียว เบอร์ 9 ทีม PDK คันเกียร์จะอยู่ด้านขวามือ ต่อแขน Ball Joint ไปที่เครื่องด้านหลัง การ Shift ก็จะเหมือนมอไซด์ ดันข฿น เป็นเกียร์ 1 แล้วตบลง เป็น 2-6 ดัดแปลงครัชท์ มาเป็นแบบเหยียบแทน ฐานล้อจะกว้างและยาว กว่า Kart ปรกติ ความเร็ว สุดทางตรง สนามพีระ ได้เกือบ 200 ต้นๆ เพราะน้ำหนักเบากว่า รถมอไซด์อีก เครื่องที่นิยมจะเป็น KR150 ( เอารูป F150 ไปโล่นๆก่อนครับ เห็นจอดที่ สนาม KR พัทยา แต่สภาพโทรมเหลือเกิน เอาไว้ ได้รูป ที่เขาเคยแข่งสมัยนู้น จะเอามาลงให้ดูอีกที ) Specification Frame Tube Chrome molybdenum steel tubing O.D. 32 mm. Total Dry Weight 115 kg. Wheel Base 1080 mm. Ground Clearance 50 mm. Track Front 850-1050 mm. (Wheel center) Rear 1090-1150 mm. (Wheel center) Steering Direct Link Front Wheel Aluminium 5"x125 mm. aluminum Rear Wheel Aluminium 5"x210 mm. aluminum Front Tyre 10x4.60-5 racing slick Rear tyre 11x7.10-5 racing slick Braking System Adjustable BIAS dual hydraulic system Front Twin ventilated disc Rear Single ventilated disc Electric Battery 12 V. 3AH Tail Brake Light 18w Dimension Length : 1950 mm. Width : 1250 mm. Height 580 mm.[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
Kart 2 จังหวะ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...