เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
อยากทราบเรื่องช๊าปหน่อยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 755051, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าเป็นเครื่องที่ผ่านการรื้อประกอบมาแล้ว ระยะเคลียร์แรนซ์</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">และค่าปอนด์ รวมถึงความสะอาดในการประกอบไม่ได้ตามสเป็ค</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ก็มีผลให้เกิดการเสียดสีสูง จนเกิดความร้อนให้ชาร์ฟละลายได้ครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนสาเหตุอื่น อาจเกิดจากน้ำมันเครื่องปลอม หรือหมดอายุ หรือ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ระดับน้ำมันเครื่องต่ำ จนฝักบัวดูดไม่ถึง หรืออาจเกิดจากปั๊มน้ำมัน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เครื่องเสีย จนสร้างแรงดันไม่ได้ครับ </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หรือบางที การใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่เหมาะสม ก็อาจเกิดปัญหาได้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เพราะรถที่ใช้รอบสูง ๆ มีความร้อนสูง น้ำมันเครื่องเกรดต่ำ ๆ จะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มีความหนืดลดลง จนเหลว และทำให้ประสิทธิภาพในการหล่อลื่นลดลง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ก็ทำให้ชาร์ฟละลายได้ครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าอาการยังไม่หนักมาก ทำการรื้อประกอบเครื่องใหม่ เปลี่ยนแค่ชาร์ฟ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ก็ตัวละ 220 บาท(ถ้าจำไม่ผิด แต่อยู่ในหลัก 200 นี่แหล่ะ) ทั้งเครื่อง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จะมีทั้งหมด 18 ตัว ก็ทำการรื้อออกมาประกอบ วัดเคลียร์แรนซ์กันใหม่</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ก็ใช้ได้ครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 755051, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ถ้าเป็นเครื่องที่ผ่านการรื้อประกอบมาแล้ว ระยะเคลียร์แรนซ์ และค่าปอนด์ รวมถึงความสะอาดในการประกอบไม่ได้ตามสเป็ค ก็มีผลให้เกิดการเสียดสีสูง จนเกิดความร้อนให้ชาร์ฟละลายได้ครับ ส่วนสาเหตุอื่น อาจเกิดจากน้ำมันเครื่องปลอม หรือหมดอายุ หรือ ระดับน้ำมันเครื่องต่ำ จนฝักบัวดูดไม่ถึง หรืออาจเกิดจากปั๊มน้ำมัน เครื่องเสีย จนสร้างแรงดันไม่ได้ครับ หรือบางที การใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่เหมาะสม ก็อาจเกิดปัญหาได้ เพราะรถที่ใช้รอบสูง ๆ มีความร้อนสูง น้ำมันเครื่องเกรดต่ำ ๆ จะ มีความหนืดลดลง จนเหลว และทำให้ประสิทธิภาพในการหล่อลื่นลดลง ก็ทำให้ชาร์ฟละลายได้ครับ ถ้าอาการยังไม่หนักมาก ทำการรื้อประกอบเครื่องใหม่ เปลี่ยนแค่ชาร์ฟ ก็ตัวละ 220 บาท(ถ้าจำไม่ผิด แต่อยู่ในหลัก 200 นี่แหล่ะ) ทั้งเครื่อง จะมีทั้งหมด 18 ตัว ก็ทำการรื้อออกมาประกอบ วัดเคลียร์แรนซ์กันใหม่ ก็ใช้ได้ครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
อยากทราบเรื่องช๊าปหน่อยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...