เบรค Pulsar เปลี่ยนแล้วดีกว่า เบรค B13 เดิมๆ รึเปล่า

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย kooljo, 8 สิงหาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. deknon

    deknon Well-Known Member Privilege

    1,753
    66
    48
    จานเบรคของพัลซ่า รูน็อตล้อ4รูหรือ5อะครับ ถ้าเอามาใส่B11ต้องทำเยอะป่าวครับ แล้วมีข้อสังเกตยังไงบ้างครับว่าเป็นของพัลซ่า
     
  2. onobee_13

    onobee_13 New Member Member

    725
    253
    0
    ลองขึ้นไปในกระทู้ D.I.Y. คับมีคอลัมนี้อยู่คับ:)
     
  3. Athens Nismo

    Athens Nismo New Member Member

    1,128
    181
    0
    ตามไปดูครับ สนใจอยู่เหมือนกัน...
     
  4. Athens Nismo

    Athens Nismo New Member Member

    1,128
    181
    0
    ขอบคุณครับพี่ติ่ง

    ว่าแต่ เวลาติดตั้งมันต้องแปลงเยอะป่าวครับพี่ แล้วค่าแรงจะประมาณเท่าไหร่อ่ะครับพี่...:D:D:D
     
  5. B14er

    B14er New Member Member

    526
    224
    0
    เฉพาะค่าแปลงใส่32/33 น่าจะพอๆกับค่าเบรคพัลซ่าแล้ว แต่แหล่มกว่าแน่นอน :D

    อยากๆๆๆๆ :D
     
  6. SR-FA-DAM

    SR-FA-DAM New Member Member

    8,331
    913
    0
    ตามนี้ อิ....อิ :D:D:D:D
     
  7. NOOK_OVERSIZE

    NOOK_OVERSIZE New Member Member

    524
    90
    0
    อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ
    เปลี่ยนแล้วมันดีกว่าแน่นอนครับ
    แต่ถ้าเป็นล้อเดิมๆ+ยางหน้าแคบติดรถแล้วเผลอเหยียบเบรคแรงไป
    อาจเกิดปัญหาล้อล๊อคได้ง่ายนะ อันตรายครับ
    แต่ถ้าเปลี่ยนยางให้มีหน้ายางกว้างขึ้นล่ะก้อ เห็นผลชัดเจนครับ
     
  8. NGO113

    NGO113 New Member Member

    1,222
    106
    0
    b14 อยาก หนึบคร้าบ
    แนะนำด้วย ดิ
    ตอนนี้ ใช้ เบรค แท้ นิสสัน อยู่ครับ
    เบรค ใช้ ได้
    แต่ อยากได้ หนึบ ๆ เพราะเป็นคน ขี้เกียจเบรคคร้าบ
     
  9. b-11lover

    b-11lover New Member Member

    13
    0
    0
    พี่ติ่งคราบบบ เบรคr33หน้าหลังถ้าแปลงใส่b11ต้องเตรียมไว้ท่าไหร่คราบบบ หมู่นี้ไม่ค่อยเห็นพี่ติ่งเข้ามาตอบเลยครับบบบ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้