เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ (แหล่งความรู้ที่หาที่อื่นไม่ได้)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="wut., post: 750607, member: 58829"]<b>เทอร์โบ</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ตอนนี้ผมก็ใส่ของ 04L อินเตอร์ VR4 รอบมาประมาณ 3,200 ก็วิ่งดีครับ แต่ผมยังเหลือเทอร์โบ อีโว 6 เก็บไว้อยู่ครับ เผื่อเบื่อตัวเดิม เลยขอถามล่วงหน้าไว้ก่อนครับ </p><p> 1 ผมว่าจะขึ้นเขาแบบสองพอร์ต ให้ตัวเทอร์โบหันเข้าด้านใน ปากเทอร์โบจะหันมาด้านฝั่งเดิม อย่างนี้จะแก้ปัญหาเรื่องเดินท่อ Intakeได้ไหมครับ</p><p> 2 อินเตอร์ และท่ออินเตอร์ เล็ก-ใหญ่ต่างกัน จะทำให้ผลกำลัง เช่นรอบมาเร็ว-ช้า ดึงหนัก และดึงยาว ต่างกันใช่ไหมครับ (ผมเคยใส่โบ TD04HL อินเตอร์เดิม 93T รอบจะมา 3,000 จะมาเร็วกว่าหน่อย แต่ดึงน้อยกว่า)</p><p> 3 ถ้าอินเตอร์หรือท่ออินเตอร์ เล็ก จะทำให้รอบมาเร็ว อย่างนี้ถ้า เครื่อง 1800 cc ใส่โบใหญ่ขึ้นทำให้ รอรอบ หากลดขนาดอินเตอร์ลง จะช่วยได้ไหมครับ จะคุ้มกับที่ทำไปเมื่อเทียบกับ เทอร์โบลูกเล็กเดิมที่ใส่อยู่ครับ</p><p>4 การขยายพอร์ตไอดี-ไอเสีย จะมีผลกับการปั่นกังหันของเทอร์โบไหมครับ (พอดีผมใส่ฝาที่ขยายพอร์ตไอดี-ไอเสียมาครับ หากมีผลเสียมากกว่าจะได้หาของเดิมมาใส่แทน)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wut., post: 750607, member: 58829"][b]เทอร์โบ[/b] ตอนนี้ผมก็ใส่ของ 04L อินเตอร์ VR4 รอบมาประมาณ 3,200 ก็วิ่งดีครับ แต่ผมยังเหลือเทอร์โบ อีโว 6 เก็บไว้อยู่ครับ เผื่อเบื่อตัวเดิม เลยขอถามล่วงหน้าไว้ก่อนครับ 1 ผมว่าจะขึ้นเขาแบบสองพอร์ต ให้ตัวเทอร์โบหันเข้าด้านใน ปากเทอร์โบจะหันมาด้านฝั่งเดิม อย่างนี้จะแก้ปัญหาเรื่องเดินท่อ Intakeได้ไหมครับ 2 อินเตอร์ และท่ออินเตอร์ เล็ก-ใหญ่ต่างกัน จะทำให้ผลกำลัง เช่นรอบมาเร็ว-ช้า ดึงหนัก และดึงยาว ต่างกันใช่ไหมครับ (ผมเคยใส่โบ TD04HL อินเตอร์เดิม 93T รอบจะมา 3,000 จะมาเร็วกว่าหน่อย แต่ดึงน้อยกว่า) 3 ถ้าอินเตอร์หรือท่ออินเตอร์ เล็ก จะทำให้รอบมาเร็ว อย่างนี้ถ้า เครื่อง 1800 cc ใส่โบใหญ่ขึ้นทำให้ รอรอบ หากลดขนาดอินเตอร์ลง จะช่วยได้ไหมครับ จะคุ้มกับที่ทำไปเมื่อเทียบกับ เทอร์โบลูกเล็กเดิมที่ใส่อยู่ครับ 4 การขยายพอร์ตไอดี-ไอเสีย จะมีผลกับการปั่นกังหันของเทอร์โบไหมครับ (พอดีผมใส่ฝาที่ขยายพอร์ตไอดี-ไอเสียมาครับ หากมีผลเสียมากกว่าจะได้หาของเดิมมาใส่แทน)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ (แหล่งความรู้ที่หาที่อื่นไม่ได้)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...