เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
เปลี่ยนซีลข้อเหวี่ยง และซีลราวลิ้น
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Vasuta.com, post: 166417, member: 195"]<span style="color: red">-----------------------------------------------------------------</span></p><p><span style="color: red">กระทู้นี้ไม่เชิง D.I.Y. เท่าไรนะครับ เพราะไม่ได้ลงมือทำเอง</span></p><p><span style="color: red">แต่ก็ถ่ายรูปไว้พอเป็นขั้น เป็นตอน</span></p><p><span style="color: red">คิดว่าน่าจะดูเป็นแนวทางนำไปทำประโยชน์อื่นๆได้ต่อไปครับ .....</span></p><p><span style="color: red">------------------------------------------------------------------</span></p><p><br /></p><p><b><span style="color: blue">เปลี่ยนซีลข้อเหวี่ยง และซีลราวลิ้น</span></b></p><p><br /></p><p>สวัสดีครับ แหะๆๆๆๆ วันนี้มีอะไรมาให้ดูอีกแล้ว</p><p>เพิ่งเปลี่ยนซีลต่างๆที่ท้ายเครื่องไปหยกๆ</p><p>ไม่ทันได้ 1 เดือนดี บริเวณหน้าเครื่องก็เป็นตามมาติดๆ</p><p>งวดนี้ก็ไม่ได้ทำเองเหมือนเดิมครับ เพราะไม่สามารถจริงๆ</p><p><br /></p><p>เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 49 นำรถเข้าไปหาเจ้าเดิม (ทีแรกลางานครึ่งวัน)</p><p>เพราะเกิดอาการผิดปกติตั้งแต่เย็นวันที่ 6 ดังนี้....</p><p><br /></p><p>1. ไฟเตือนน้ำมันเครื่อง แว๊ปๆๆๆๆๆ เวลาที่รถโยกไปมาแรงๆ (ตอนเลี้ยว เบรค เร่ง)</p><p>2. ลงมาดู พบมีน้ำมันเหยิมออกมาจากฝาครอบสายพานราวลิ้น</p><p>3. เช็คจากที่วัดน้ำมันเครื่อง .... แห้งสนิด</p><p><br /></p><p>อาการที่ควรจดจำ คือ</p><p>การสังเกตุน้ำมันเครื่องรั่ว หยด ย้อย อย่าทำเฉพาะตอนจอด</p><p>ต้องติดเครื่องด้วย เพราะของผม ตอนอจดเฉยๆไม่หยด</p><p>แต่มันหยด ย้อย ไหลเหยิม ตอนเครื่องติด .....</p><p><br /></p><p><br /></p><p>เอาล่ะๆ มาดูรูป + ขั้นตอนคร่าวๆกันดีกว่าครับ ........[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Vasuta.com, post: 166417, member: 195"][color=red]----------------------------------------------------------------- กระทู้นี้ไม่เชิง D.I.Y. เท่าไรนะครับ เพราะไม่ได้ลงมือทำเอง แต่ก็ถ่ายรูปไว้พอเป็นขั้น เป็นตอน คิดว่าน่าจะดูเป็นแนวทางนำไปทำประโยชน์อื่นๆได้ต่อไปครับ ..... ------------------------------------------------------------------[/color] [b][color=blue]เปลี่ยนซีลข้อเหวี่ยง และซีลราวลิ้น[/color][/b] สวัสดีครับ แหะๆๆๆๆ วันนี้มีอะไรมาให้ดูอีกแล้ว เพิ่งเปลี่ยนซีลต่างๆที่ท้ายเครื่องไปหยกๆ ไม่ทันได้ 1 เดือนดี บริเวณหน้าเครื่องก็เป็นตามมาติดๆ งวดนี้ก็ไม่ได้ทำเองเหมือนเดิมครับ เพราะไม่สามารถจริงๆ เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 49 นำรถเข้าไปหาเจ้าเดิม (ทีแรกลางานครึ่งวัน) เพราะเกิดอาการผิดปกติตั้งแต่เย็นวันที่ 6 ดังนี้.... 1. ไฟเตือนน้ำมันเครื่อง แว๊ปๆๆๆๆๆ เวลาที่รถโยกไปมาแรงๆ (ตอนเลี้ยว เบรค เร่ง) 2. ลงมาดู พบมีน้ำมันเหยิมออกมาจากฝาครอบสายพานราวลิ้น 3. เช็คจากที่วัดน้ำมันเครื่อง .... แห้งสนิด อาการที่ควรจดจำ คือ การสังเกตุน้ำมันเครื่องรั่ว หยด ย้อย อย่าทำเฉพาะตอนจอด ต้องติดเครื่องด้วย เพราะของผม ตอนอจดเฉยๆไม่หยด แต่มันหยด ย้อย ไหลเหยิม ตอนเครื่องติด ..... เอาล่ะๆ มาดูรูป + ขั้นตอนคร่าวๆกันดีกว่าครับ ........[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
เปลี่ยนซีลข้อเหวี่ยง และซีลราวลิ้น
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...