ง่า.....อยากใส่เว็บเบอร์นะแต่.....มันเป็นแก๊สนี่ดิ.....ไม่รุจะเดินปากแตรยังไงเลยง่ะ..... นี่ก็จะไปสอยหม้อต้มเทอร์โบมาก่อนล่ะคับ.....
เเจมครับ......ที่เคยทำนะ เครื่อง E13,E15 คาบูเรเตอร์วิ่งจี๊ดเลยครับเเข่งตอนปี 2004-2005 การทำเครื่องเบนซินพื้นฐานทั่วไปไม่มีอะไรมากครับส่วนสำคัญ ระบบน้ำมัน-ระบบจุดระเบิด - เฮดเดอร์ 4-1 หรือถ้ามี 4-2-1 ก็พอได้ครับ - ขยายพอดไอดี-ไอเสีย 0.5-1.0 มม ที่สำคัญขัดลื่นทุกพอดี - บางคนปาดฝาสูบเเต่ผมใช้ลดประเก็น ปกติความหนา1.1มม สั่งตัด 0.7-0.8 ก็ได้ - สายหัวเทียน 8.8 - 9 มม คาร์บอน - หัวเทียนเข็มอย่างดีหน่อย - น้ำมันเครื่องสังเคราะห์หรือกึ่งก็ได้ ใช้ดีๆหน่อยครับ - หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง เช่น Top1 , X 1R หรือที่เขาบอกว่าผ่าการทดสอบเอาเหล็กมากดให้ดูเเล้วมันยังลื่นนั้เเหล่ครับ - ดูเรื่องวาล์วความร้อน ผมเอาออก - กรองเปลือย - คลัทช์ย้ำใหม่ทองเเดง 3-4 ก้อน - ไล่เบอร์ นมหนูน้ำมัน , นมหนูอากาศใหม่ขยับทีละเบอร์ตัวไม่กี่ตัง - ยางก็สำคัญคู่หน้าใหม่หน่อยจะได้จิกเวลาออกตัว ..........ทั้งหลายทั้งปวงที่กล่าวมาผมทำกับรถผมเองเเล้วครับก็วิ่งเเข่งในสนามได้ตั้ง 2 ปี ท้ายนี้โปรดใช้ วิจารณ์ญานในการตัดสินใจก่อนการทำหรือโม...........รถเเรงขึ้นครับเเต่ปัญหาอื่นๆย่อมมีตามมาไม่ช้าก็เร็ว มีข้อสงสัยยินดีครับ..
อยากทราบว่าB11ว่าง4E-fteไปเดิมๆๆวิ่งเท่าไหร่แล้วไปโมไรเพิ่มกันบ้าง ขอชมรูปห้องเครื่องหน่อยนะครับเป็นแนวทางมีอะไรแนะนำก่อนวางไหมครับ
หากทำกรองเปลือยยางเดียวก่อน นี้คาบจะเห็นผลอะไรตามมาคาบ ที่เห็นและรู้สึกได้เลยนะ ว่าจะทำสเต็บแรกก่อนคาบ