เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ช่วยด้วยครับ B14 เครื่องแปลกๆ บางทีรอบก็ตก แต่ไม่ดับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ironman, post: 713083, member: 33892"]สิ่งที่ต้องตรวจเช็คจากของถูกไปแพงนะครับ</p><p><br /></p><p>1. ใส้กรองอากาศ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อใดครับ หรือเปลี่ยนแล้วได้ถอดออกมาเป่าหรือยัง และต้องเป่าจากด้านในออกนอกนะครับ</p><p><br /></p><p>2. กรองเบนซินตัน เปลี่ยนครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ครับ อาการเหมือนไม่มีแรงจากปั้มติ๊ก เพราะไปตันอยู่ที่กรอง</p><p><br /></p><p>3. ตัว IDSC และ แอร์โฟลว์ ถอดออกมาล้างได้ แต่ตามอาการคือเร่งไปสามพันรอบแล้วจะวอดดับ </p><p><br /></p><p>เหมือนอากาศไม่สมดุลย์กับน้ำมัน น้ำมันมากอากาศน้อย ไม่ก็น้ำมันน้อยอากาศมาก </p><p><br /></p><p>เพราะถ้าเป็น IDSC น่าจะมีอาการรอบไม่นิ่ง เข็มวัดรอบกระดิก ดิ๊กๆๆ จึงไม่น่าจะเป็นผู้ต้องสงสัย </p><p><br /></p><p>แต่ถ้ามีแสดงว่า IDSC ก็อาจจะสกปรก และที่รอบตกมา 700 เป็นเพราะแอร์ตัดเข้าทำงาน แต่ IDSC ไม่ชดเชยรอบให้ก็เป็นได้ </p><p><br /></p><p>แต่ถ้าฟันธงว่าแอร์โฟล์วเลยนี่ เป็นการตัดสินที่ง่ายไปครับ เพราะของแพงและมันเสียยากอยู่</p><p><br /></p><p>สองข้อแรกสามารถทำได้ทันทีโดยไม่ต้องรอช่าง ทำให้ประหยัดน้ำมันมากกว่าเงินที่เสียไปอีกครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ironman, post: 713083, member: 33892"]สิ่งที่ต้องตรวจเช็คจากของถูกไปแพงนะครับ 1. ใส้กรองอากาศ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อใดครับ หรือเปลี่ยนแล้วได้ถอดออกมาเป่าหรือยัง และต้องเป่าจากด้านในออกนอกนะครับ 2. กรองเบนซินตัน เปลี่ยนครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ครับ อาการเหมือนไม่มีแรงจากปั้มติ๊ก เพราะไปตันอยู่ที่กรอง 3. ตัว IDSC และ แอร์โฟลว์ ถอดออกมาล้างได้ แต่ตามอาการคือเร่งไปสามพันรอบแล้วจะวอดดับ เหมือนอากาศไม่สมดุลย์กับน้ำมัน น้ำมันมากอากาศน้อย ไม่ก็น้ำมันน้อยอากาศมาก เพราะถ้าเป็น IDSC น่าจะมีอาการรอบไม่นิ่ง เข็มวัดรอบกระดิก ดิ๊กๆๆ จึงไม่น่าจะเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ถ้ามีแสดงว่า IDSC ก็อาจจะสกปรก และที่รอบตกมา 700 เป็นเพราะแอร์ตัดเข้าทำงาน แต่ IDSC ไม่ชดเชยรอบให้ก็เป็นได้ แต่ถ้าฟันธงว่าแอร์โฟล์วเลยนี่ เป็นการตัดสินที่ง่ายไปครับ เพราะของแพงและมันเสียยากอยู่ สองข้อแรกสามารถทำได้ทันทีโดยไม่ต้องรอช่าง ทำให้ประหยัดน้ำมันมากกว่าเงินที่เสียไปอีกครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ช่วยด้วยครับ B14 เครื่องแปลกๆ บางทีรอบก็ตก แต่ไม่ดับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...