เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เสียงดังจากห้องเครื่อง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="maythee, post: 712388, member: 74516"]<b><span style="color: Red">เอาลักษณะอาการเขกมาบอกคับ เพื่อคนไม่เข้าใจว่าเป็นยังไง พอดีเจอมาก๊อปมาอีกที</span></b>เสียงดังเหมือนลมแรงๆแซกแหวนเข้ามาในเครื่องดันน้ำมันเครื่องที่เลี้ยงลูกออกไปจนหมด </p><p>ไม่เกิน 2 นาทีร้อนลูกติดแหวนตายพังในที่สุด ลมที่หลุดเข้ามาหลังลูกสูบไม่ได้ทำหน้าที่ไล่น้ำมันเครื่องที่ </p><p>หล่อเลี้ยงกระโป่งลูกไปจนหมดแล้วยังดันน้ำมันเครื่องออกทางรูระบายอีกด้วย จึงเป็นสาเหตุที่น้ำมันเครื่องแห้งยิ่งตอกย้ำให้เครื่องพังคูณสองครับ </p><p><br /></p><p>เข็กเพราะอะไรเข็กเพราะร้อน ร้อนเพราะอะไร ร้อนเพราะบาง บางเพราะอะไรบางเพราะกำลังอัตสูง ยิ่งสูงก็ยิ่งต้องการน้ำมันและระบบระบายความร้อนที่มากกว่าเดิม </p><p><br /></p><p>ว่าง่ายๆ มันร้อนจนปอกกับแหวนไม่แนบสนิตกัน เกิดช่องว่าง กำลังอัตมากๆที่ลูกแหวนและปอกเคย </p><p>รับได้สบายตอนเครื่องเย็นกลับกลายเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก เมื่อไรก็พังครับ ไม่เข้าใจกรุณากลับไปอ่านตั้งแต่ต้นใหม่ครับ </p><p><br /></p><p>ลืมไปครับเสียงมันจะดัง เปรี๊ยะๆ แกร็กๆ ทำนองเนี้ยครับ สะกดเสียงยากเป็นบ้าเลย เอาเป็นว่าลองไปหาฟังกันเอาเองครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="maythee, post: 712388, member: 74516"][B][COLOR="Red"]เอาลักษณะอาการเขกมาบอกคับ เพื่อคนไม่เข้าใจว่าเป็นยังไง พอดีเจอมาก๊อปมาอีกที[/COLOR][/B]เสียงดังเหมือนลมแรงๆแซกแหวนเข้ามาในเครื่องดันน้ำมันเครื่องที่เลี้ยงลูกออกไปจนหมด ไม่เกิน 2 นาทีร้อนลูกติดแหวนตายพังในที่สุด ลมที่หลุดเข้ามาหลังลูกสูบไม่ได้ทำหน้าที่ไล่น้ำมันเครื่องที่ หล่อเลี้ยงกระโป่งลูกไปจนหมดแล้วยังดันน้ำมันเครื่องออกทางรูระบายอีกด้วย จึงเป็นสาเหตุที่น้ำมันเครื่องแห้งยิ่งตอกย้ำให้เครื่องพังคูณสองครับ เข็กเพราะอะไรเข็กเพราะร้อน ร้อนเพราะอะไร ร้อนเพราะบาง บางเพราะอะไรบางเพราะกำลังอัตสูง ยิ่งสูงก็ยิ่งต้องการน้ำมันและระบบระบายความร้อนที่มากกว่าเดิม ว่าง่ายๆ มันร้อนจนปอกกับแหวนไม่แนบสนิตกัน เกิดช่องว่าง กำลังอัตมากๆที่ลูกแหวนและปอกเคย รับได้สบายตอนเครื่องเย็นกลับกลายเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก เมื่อไรก็พังครับ ไม่เข้าใจกรุณากลับไปอ่านตั้งแต่ต้นใหม่ครับ ลืมไปครับเสียงมันจะดัง เปรี๊ยะๆ แกร็กๆ ทำนองเนี้ยครับ สะกดเสียงยากเป็นบ้าเลย เอาเป็นว่าลองไปหาฟังกันเอาเองครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เสียงดังจากห้องเครื่อง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...