เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เกี่ยวกับ เครื่อง 4g63t ฝากะปิคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 685347, member: 9244"]1. เครื่องอีคาร์ ขับหน้า ทอร์คมากๆ มักจะลงที่เพลาข้างสั้นฝั่งขวาก่อน ทำให้เวลาออกตัวแรงๆรถกินขวาครับ</p><p>ส่วนที่มันกินซ้าย อาจะเป็นเพราะ หน้ายาง-ลมยาง ช่วงล่าง มุมโท และความสมดุลของตัวถัง</p><p>รถวาง 93T-63T เทคออกตัวแรงๆ กินขวาหรือซ้าย ทุกคันครับ</p><p>วิธีแก้ต้องทำขับ 4 หรือ ฝึกออกตัวแบบขับ 2 คือเลี้ยงรอบออกตัวที่ 5000 และอมคลัตซ์ออกครับ ลดลมยางหน้าเหลือ 26-28 ฝึกบ่อยๆครับ</p><p>พอชำนาญค่อย เพิ่มรอบออกตัวที่ 5500 และ 6000 ตามลำดับ ไม่ต้องออกถึง 6500 ครับ มันเปลืองยาง </p><p><br /></p><p>2. 63t ขับหน้า เทอร์โบเดิม เปลี่ยนเกียร์ ที่ 6500 พอครับ </p><p>เกินกว่านั้นไม่มีประโยชน์เพราะ เทอร์โบมันหมดแล้ว จะลากรอบเล่นให้มันพังทำไม 555...</p><p><br /></p><p>3. ตามที่ น้องก้อง บอกด้านบนครับ</p><p><br /></p><p>4. โบ-ออฟ เดิมโรงงาน ดีกว่าครับ แต่เสียงมันไม่เพราะเท่านั้นเอง การคายและระบายลมต่อเนื่องกว่า เพราะมันวนกลับ และอัตราการไหลของอากาศต่อเนื่องกว่า จะเปลี่ยนโบ-ออฟซิ่ง ก็ต่อเมื่อเดินท่อไอดีใหม่ หรือ ของเดิมมันพังครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนเวสเกต ถ้ามีเงิน เปลี่ยนไปใช้เวสเกตแยกเถอะครับ ถ้าอู่ทำเป็น รถวิ่งคนละเรื่องกับเวสเกตเดิมๆครับ สน่านลั่นทุ่งกว่าเยอะ เวลาลงอีกเกือบวิ ถ้าขับเป็นครับ</p><p>แต่เวสเกตแยก มักมีปัญหาที่รอบฟาดไว จนเปลี่ยนเกียร์ไม่ทัน กับ พวกขยันแซด กดบ่อยๆจนผ้าเวสเกตขาด บูสท์ไหล ็จนอาจจะต้องหาเครื่องใหม่ครับ ยิ่งพวกชอบบ้าพลังตอนเมา ต้องระวังครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 685347, member: 9244"]1. เครื่องอีคาร์ ขับหน้า ทอร์คมากๆ มักจะลงที่เพลาข้างสั้นฝั่งขวาก่อน ทำให้เวลาออกตัวแรงๆรถกินขวาครับ ส่วนที่มันกินซ้าย อาจะเป็นเพราะ หน้ายาง-ลมยาง ช่วงล่าง มุมโท และความสมดุลของตัวถัง รถวาง 93T-63T เทคออกตัวแรงๆ กินขวาหรือซ้าย ทุกคันครับ วิธีแก้ต้องทำขับ 4 หรือ ฝึกออกตัวแบบขับ 2 คือเลี้ยงรอบออกตัวที่ 5000 และอมคลัตซ์ออกครับ ลดลมยางหน้าเหลือ 26-28 ฝึกบ่อยๆครับ พอชำนาญค่อย เพิ่มรอบออกตัวที่ 5500 และ 6000 ตามลำดับ ไม่ต้องออกถึง 6500 ครับ มันเปลืองยาง 2. 63t ขับหน้า เทอร์โบเดิม เปลี่ยนเกียร์ ที่ 6500 พอครับ เกินกว่านั้นไม่มีประโยชน์เพราะ เทอร์โบมันหมดแล้ว จะลากรอบเล่นให้มันพังทำไม 555... 3. ตามที่ น้องก้อง บอกด้านบนครับ 4. โบ-ออฟ เดิมโรงงาน ดีกว่าครับ แต่เสียงมันไม่เพราะเท่านั้นเอง การคายและระบายลมต่อเนื่องกว่า เพราะมันวนกลับ และอัตราการไหลของอากาศต่อเนื่องกว่า จะเปลี่ยนโบ-ออฟซิ่ง ก็ต่อเมื่อเดินท่อไอดีใหม่ หรือ ของเดิมมันพังครับ ส่วนเวสเกต ถ้ามีเงิน เปลี่ยนไปใช้เวสเกตแยกเถอะครับ ถ้าอู่ทำเป็น รถวิ่งคนละเรื่องกับเวสเกตเดิมๆครับ สน่านลั่นทุ่งกว่าเยอะ เวลาลงอีกเกือบวิ ถ้าขับเป็นครับ แต่เวสเกตแยก มักมีปัญหาที่รอบฟาดไว จนเปลี่ยนเกียร์ไม่ทัน กับ พวกขยันแซด กดบ่อยๆจนผ้าเวสเกตขาด บูสท์ไหล ็จนอาจจะต้องหาเครื่องใหม่ครับ ยิ่งพวกชอบบ้าพลังตอนเมา ต้องระวังครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เกี่ยวกับ เครื่อง 4g63t ฝากะปิคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...