เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
ผลการทดสอบอย่างไม่เป็นทางการ.....(ไม่พร้อม)....
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="new@nymph, post: 669243, member: 1056"]<span style="color: DarkOrange"><font size="5">เนี่องจากผมได้รบกวนพี่โต้งนำรถมาทดสอบโดยการขึ้นDYNO TEST ...แบบกระทันหัน....เลยยังไม่ได้แรงม้าอย่างเป็นที่พอใจและบทสรุปที่ดีครับ.....โดยมีรายงานดังนี้ครับ(อิอิ.....พรี่ตรูเสียเงินเลย)</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">สเป็กเครื่องยนต์</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">SR20-DET ฝาขาว</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">230 hp ที่ flywheel </font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">เทอร์โบ ฝาดำหลังหัก</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">เวสเกตแยก BOOST 0.8 BAR</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">กล่อง ecu เดิม รหัส c8</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">airflow 54c01</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">ท่อไอเสีย 3 นิ้วตลอดเส้น</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">ท่ออินเตอร์เดิมๆ...ติดเครื่องมา</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">ล้อ 17 นิ้ว </font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">เกียร์ธรรมดา 5 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 3.9 ลิมิเต็ตสลิป</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">โดย รถของนิวและพี่โต้งได้ทำการปรับปรุงระบบต่างๆเท่ากัน</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">ซึ่งการทำการทดลองนี้ได้ทดสอบสมรรถนะเครื่องยนต์เมื่อใช้น้ำมันเชื้อเพลิงต่างกัน</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">โดยคันของผมเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5"> ของพี่โต้งเติมน้ำมันเบนซิน 95</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">โดยมีผลทดสอบดังนั้</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">run ที่ 1</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">รถผม แก๊สโซฮอล์ 95 ทดสอบที่การทำงานเครื่องยนต์ 6800รอบต่อนาที</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">แรงม้าที่ได้ 196.4 ที่ล้อเมื่อคิดจากการคำนวนให้เป็นแรงม้า ที่ din ให้บวก 50 เข้าไปเป็น 246.4</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">แรงบิดสูงสุด 25.9 </font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">(เขาไอเสียแตกรั่ว)</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">run ที่ 2 </font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">ทดสอบการใช้แก๊ส LPG ระบบหัวฉีด แบบ 16 bit</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">ทดสอบที่การทำงานเครื่องยนต์ 6400 รอบต่อนาที (ดูไม่ผิด)</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">แรงม้าที่ได้ 213.3 ที่ล้อเมื่อคิดจากการคำนวนให้เป็นแรงม้า ที่ din ให้บวก 50 เข้าไปเป็น 263.3</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">แรงบิดสูงสุด 28.6</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">(ทำรอบได้แค่นี้เพราะเกินจากนี้มันจะเปลี่ยนเป็นน้ำมัน)</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">รถพี่โต้งขณะทำการทดสอบ......เกิดจานจ่ายเสีย ไม่สามารถจ่ายไปได้ในรถสูงๆผลเลยออกมาไม่สวยงาม</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">รถพี่โต้ง เบนซิน 95 ทดสอบที่การทำงานเครื่องยนต์ 6000 รอบต่อนาที(ไม่ไปต่อไม่ได้สะดุด)</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">แรงม้าที่ได้ 204.3 ที่ล้อเมื่อคิดจากการคำนวนให้เป็นแรงม้า ที่ din ให้บวก 50 เข้าไปเป็น 254.3</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">แรงบิดสูงสุด -------- วัดไม่ได้เพราะไฟแรงสูงจ่ายไม่ได้ครับ</font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><font size="5">ทั้ง2 คันทำความเร็วได้ 200 กม/ชั่วโมง</font></span>........[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="new@nymph, post: 669243, member: 1056"][COLOR="DarkOrange"][SIZE="5"]เนี่องจากผมได้รบกวนพี่โต้งนำรถมาทดสอบโดยการขึ้นDYNO TEST ...แบบกระทันหัน....เลยยังไม่ได้แรงม้าอย่างเป็นที่พอใจและบทสรุปที่ดีครับ.....โดยมีรายงานดังนี้ครับ(อิอิ.....พรี่ตรูเสียเงินเลย) สเป็กเครื่องยนต์ SR20-DET ฝาขาว 230 hp ที่ flywheel เทอร์โบ ฝาดำหลังหัก เวสเกตแยก BOOST 0.8 BAR กล่อง ecu เดิม รหัส c8 airflow 54c01 ท่อไอเสีย 3 นิ้วตลอดเส้น ท่ออินเตอร์เดิมๆ...ติดเครื่องมา ล้อ 17 นิ้ว เกียร์ธรรมดา 5 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 3.9 ลิมิเต็ตสลิป โดย รถของนิวและพี่โต้งได้ทำการปรับปรุงระบบต่างๆเท่ากัน ซึ่งการทำการทดลองนี้ได้ทดสอบสมรรถนะเครื่องยนต์เมื่อใช้น้ำมันเชื้อเพลิงต่างกัน โดยคันของผมเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ของพี่โต้งเติมน้ำมันเบนซิน 95 โดยมีผลทดสอบดังนั้ run ที่ 1 รถผม แก๊สโซฮอล์ 95 ทดสอบที่การทำงานเครื่องยนต์ 6800รอบต่อนาที แรงม้าที่ได้ 196.4 ที่ล้อเมื่อคิดจากการคำนวนให้เป็นแรงม้า ที่ din ให้บวก 50 เข้าไปเป็น 246.4 แรงบิดสูงสุด 25.9 (เขาไอเสียแตกรั่ว) run ที่ 2 ทดสอบการใช้แก๊ส LPG ระบบหัวฉีด แบบ 16 bit ทดสอบที่การทำงานเครื่องยนต์ 6400 รอบต่อนาที (ดูไม่ผิด) แรงม้าที่ได้ 213.3 ที่ล้อเมื่อคิดจากการคำนวนให้เป็นแรงม้า ที่ din ให้บวก 50 เข้าไปเป็น 263.3 แรงบิดสูงสุด 28.6 (ทำรอบได้แค่นี้เพราะเกินจากนี้มันจะเปลี่ยนเป็นน้ำมัน) รถพี่โต้งขณะทำการทดสอบ......เกิดจานจ่ายเสีย ไม่สามารถจ่ายไปได้ในรถสูงๆผลเลยออกมาไม่สวยงาม รถพี่โต้ง เบนซิน 95 ทดสอบที่การทำงานเครื่องยนต์ 6000 รอบต่อนาที(ไม่ไปต่อไม่ได้สะดุด) แรงม้าที่ได้ 204.3 ที่ล้อเมื่อคิดจากการคำนวนให้เป็นแรงม้า ที่ din ให้บวก 50 เข้าไปเป็น 254.3 แรงบิดสูงสุด -------- วัดไม่ได้เพราะไฟแรงสูงจ่ายไม่ได้ครับ ทั้ง2 คันทำความเร็วได้ 200 กม/ชั่วโมง[/SIZE][/COLOR]........[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
ผลการทดสอบอย่างไม่เป็นทางการ.....(ไม่พร้อม)....
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...