- ผมมีแกนใบหลังลดยอดใบแล้วอยู่ที่ 58 มิล สนใจแล้วใบท้ายกับผมเปล่าครับ พร้อมโข่งหลังเบอร์ 50 ป๋ามืด พอดีว่าอยากลองใบเต็มอ่ะครับ 089-172-0489 bee ครับ
โบ07ยังไม่ได้ซื้อต่อมาจากเพื่อนเลยไม่มีงบครับ HX35 ใบหลัง 58/60/64 โข่งเบอร์40 อันไหนมาไวกว่ากันครับ ใบใหญ่รับแรงปะทะจากไอเสียมากกว่าทำให้หมุนได้ไวกว่า ผมคิดถุกเปล่า แต่ทำให้ใบไม่พริ้วเหมือนใบเล็ก ใครรู้ตอบหน่อยครับ
ใบใหญ่รับแรงดีกว่า แต่ว่ามันหมุนได้ช้ากว่าใบเล็กนะครับ... จะเลือกเทอร์โบให้เอาความต้องการคนขับเป็นหลักครับ เช่น 07จัดจ้านปี๊ดป๊าดมาไว HX รอๆแต่ต่อยหนักและทนทาน .58 เค้าว่ารอเยอะหน่อย แต่ดึงหนักกว่าHX ถ้าบูทส์ไม่เยอะ เล่นC6 TD จะดีกว่าครับ
.58 มาหนักโคตรๆ ชอบๆ แต่ตอนนี้เครื่องพังแล้วครับ ไอ้ขับพังเองจะไม่เสียใจเลย... แต่น้องดันเอาไปขับพัง.......เซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
พี่เจี๊ยบขอค่าเสียหายในการโอเวอร์ฮอนเครื่องใหม่หน่อยครับ อาการเครื่องตอนนี้สตาร์ทติดอยู่แต่สั่นมาก เสียงเครื่องเดินไม่เต็มสูบครับ เหมือนเดิน2-3 สูบเองครับ แรงดันตกมาก มีเสียงดังท่อนล่าง ดังแต๊กๆๆๆ เวลาเครื่องติด ไม่ทราบว่าต้องทำอะไรบ้างครับ แล้วซ่อมนานไหม ค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่ เครื่อง 4JB1 ขอบคุณครับ
อาการแบบนี้กระเดื่องวาวล์หักหรือเปล่าครับ ควันท่วม ๆ ด้วยใช่ป่ะ ลองถอดฝาครอบวาวล์เช็คดูก่อนครับ ผมเป็นบ่อย
ไม่นานครับ 2 วันก็เสร็จ ครับ เอาเสื้อไปตีปลอกเหล็ก ใส่ลูก3000 iTEQ ใส่ข้อเหวี่ยง iTEQ เปลี่ยนปั้มน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนชาร์ฟอก แปลงสลักก้าน เอาข้อเหวี่ยงไปบาลานซ์กับฟลายวิล ต๊าบน็อทฝาสูบใหม่ เท่านี้ก็พอแล้ว ได้ความจุเป็น 3000CC ได้ความอึดทนทาน ไม่ต้องกลัวลูกติด เวลาแช่ยาวๆ ไม่กลัวไอออกเวลาร้อน มันเวิร์คกว่า จริงไหมพี่น้อง
พี่เจี๊ยบขอค่าเสียหายด้วยพี่ กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเอายังงัย................เซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตามมาให้กำลังใจครับ........ ถามหน่อยครับ มีใครเคยใช้ hx35 UK ของเวริ์ดเทคมั้งครับ มันจะทนไหม แล้วหากเปรี่ยบกันพวก te06-24v กับ td07-10 3รุ่นนี้ ตัวไหนน่าใช้ที่สุดครับ ขับมันส์ๆ ไม่รอมาก คอมมอนเรล 2500 คร๊าาบบบ อนาคตว่าจะโมปั๊ม หัวฉีดด้วยครับผม
ตามมาให้กำลังใจครับ........ ถามหน่อยครับ มีใครเคยใช้ hx35 UK ของเวริ์ดเทคมั้งครับ มันจะทนไหม แล้วหากเปรี่ยบกันพวก te06-24v กับ td07-10 3รุ่นนี้ ตัวไหนน่าใช้ที่สุดครับ ขับมันส์ๆ ไม่รอมาก คอมมอนเรล 2500 คร๊าาบบบ อนาคตว่าจะโมปั๊ม หัวฉีดด้วยครับผม
ใส่TE หรืออะไรก็ตาม ที่ใบหลังใหญ่กว่า 58 ต้องมีปั้ม มีหัวใหญ่เบอร์ท้อปๆ เนาวาร่าใช้ไม่ได้ ต้องมีกล่องและดันรางฟ้า เช่นกล่องทอง กับอัลฟ่าตัวเต็ม ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:28:12 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:27:30 ---------- บูทส์ฟาด3000รอบ แต่ปั้มออกล่ะก็ไม่มีรอครับ
ขอบคุณครับพี่เจี๊ยบ ที่อยากใช้พวก holset ไม่ใช่อะไรหลอกครับ เพราะรถผมใช้เทอร์โบเปลือง พังบ่อยเปลี่ยนบ่อย ฮ่าๆ อยากได้แบบมันทนๆอ่ะ ส่วนความแรงขอได้สักครึ่งของรถพี่ก็พอล่ะ......
เว่อไป อย่าถล่มตัวเลย ในสนามเค้าบอกว่าไอ้เบอร์ 19 น่ะ รถแม่งก็งั้นๆแหละ แต่คนขับมันไปได้....... รู้สึกเซ็งๆ แม่งรถกรูก็แรงนะโว้ย กรุกลัวพังตะหาก เล่าาา ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 13:15:18 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 13:15:00 ---------- เว่อไป อย่าถล่มตัวเลย ในสนามเค้าบอกว่าไอ้เบอร์ 19 น่ะ รถแม่งก็งั้นๆแหละ แต่คนขับมันไปได้....... รู้สึกเซ็งๆ แม่งรถกรูก็แรงนะโว้ย กรุกลัวพังตะหาก เล่าาา
ฮ่าๆๆ ก็เรื่องจริงนี่พี่ แล้วไอ้ hx35 นี่มันมีหลายสเป็ค แบบนี้ผมน่าจะเลือกเป็น รุ่นใบหลัง 55/69 ดีฟ่า.... Holset HX 35 Max Power 450 H.P. Turbine Hsg A/R 0.63 (Single) A/R 0.70 (Twin) Comp Wheel 54/83, 56/83, 58/83 mm. Turbine Wheel 55/69 & 64/76 mm. MWE Compressor Housing
- ลองโทรไปเบอร์นี้ดูครับพี่เจี๊ยบเค้าเคยโทรมาหา F55V ที่ผม 081-844-5345 คุณเคน (ผมขออภัยเจ้าของเบอร์ด้วยนะครับ ที่ลงเบอร์โดยมิได้บอกกล่าว จุดประสงค์ช่วย ๆ กันหาของครับ)
แล้วไอ้ hx35 uk นี่มันบูสได้ซักเท่าไหร่ครับ แต่เท่าที่หาข้อมูลมาดูจากแมทมันบูสได้ถึง 3 บาร์ จริงหรือครับ
จะได้เตรียมเจ้านี่ไว้รอครับ ไว้ดูตอนบูส 35 -40 ปอนด์ 55555+ www.vin-cargoods.com/product_detail.php?catalog_id=1&Group_Id=11&Item_Id=BOG-073