เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
จะระเบิดพุง คับ อยากได้คำแนะนำจากทุกท่าน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 630423, member: 9244"]ผมเสนอไอเดียเพิ่มเติม</p><p>เพราะผมมั่นใจอย่างก้องว่า รถสแตนด์ดาร์ดขับอย่างไรก็ไม่พังครับ</p><p>ผมยังคิดถึงรถสแตนดาร์ดเลยครับ ใช้งานง่าย พร้อมลุย ไม่จุกจิก</p><p>แต่ปัญหาคือรถสแตนดาร์ดมันไม่แรง ผมเลยเริ่มรื้อ เริ่มซน จนตอนนี้มันจอดอู่บ่อยมาก</p><p><br /></p><p>ฉะนั้นก่อนทำอะไรเพิ่มต้อง ตัดสินใจให้ดี ว่ารถพร้อมจอดอู่มากกว่าจอดบ้านหรือไม่</p><p>อย่างเกียร์รถผมทำมาใหม่ บวกกับเทอร์โบที่ใบใหญ่ขึ้นค่อนข้างมาก ไหนจะซนกับกล่องและแคมอีก</p><p>กว่ารอบเครื่อง กับรอบเกียร์จะสัมพันธ์กัน</p><p>ต้องเปลี่ยนเกียร์ 1-2-3 อย่างน้อยที่ 4000-4500 ครับ ขับรถติดๆก็เปลี่ยนแบบนี้เลยครับ ลากรอบกันเป็นเครื่อง N/A </p><p>ถอนคันเร่งครั้งหนึ่ง เกียร์ก็ส่งเสียงโหยหวนตลอด</p><p>มันเลยสึกหร่อค่อนข้างสูง ยิ่งปั๊มคลัตซ์ยิ่งแตกบ่อยมาก เพราะต้องเปลี่ยนเกียร์ที่รอบสูง ต้องกระแทกปั๊มคลัตซ์บ่อยๆ</p><p>ต้องพกปั๊มคลัตซ์กับชุดซ่อม น้ำมันคลัตซ์ติดรถ ไว้ตลอด </p><p>ตอนนี้คิดถึงเครื่องสแตนดาร์ดมากที่สุดครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 630423, member: 9244"]ผมเสนอไอเดียเพิ่มเติม เพราะผมมั่นใจอย่างก้องว่า รถสแตนด์ดาร์ดขับอย่างไรก็ไม่พังครับ ผมยังคิดถึงรถสแตนดาร์ดเลยครับ ใช้งานง่าย พร้อมลุย ไม่จุกจิก แต่ปัญหาคือรถสแตนดาร์ดมันไม่แรง ผมเลยเริ่มรื้อ เริ่มซน จนตอนนี้มันจอดอู่บ่อยมาก ฉะนั้นก่อนทำอะไรเพิ่มต้อง ตัดสินใจให้ดี ว่ารถพร้อมจอดอู่มากกว่าจอดบ้านหรือไม่ อย่างเกียร์รถผมทำมาใหม่ บวกกับเทอร์โบที่ใบใหญ่ขึ้นค่อนข้างมาก ไหนจะซนกับกล่องและแคมอีก กว่ารอบเครื่อง กับรอบเกียร์จะสัมพันธ์กัน ต้องเปลี่ยนเกียร์ 1-2-3 อย่างน้อยที่ 4000-4500 ครับ ขับรถติดๆก็เปลี่ยนแบบนี้เลยครับ ลากรอบกันเป็นเครื่อง N/A ถอนคันเร่งครั้งหนึ่ง เกียร์ก็ส่งเสียงโหยหวนตลอด มันเลยสึกหร่อค่อนข้างสูง ยิ่งปั๊มคลัตซ์ยิ่งแตกบ่อยมาก เพราะต้องเปลี่ยนเกียร์ที่รอบสูง ต้องกระแทกปั๊มคลัตซ์บ่อยๆ ต้องพกปั๊มคลัตซ์กับชุดซ่อม น้ำมันคลัตซ์ติดรถ ไว้ตลอด ตอนนี้คิดถึงเครื่องสแตนดาร์ดมากที่สุดครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
จะระเบิดพุง คับ อยากได้คำแนะนำจากทุกท่าน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...