เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ช่วยด้วยครับ 4g63t เดินเบาติดสามสูบ ท่านผู้รู้ช่วยด้วยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 624215, member: 9244"]ต้องแยกให้ออก ระหว่างเสียงเครื่องเดิน 3 สูบ กับเสียงรอบเดินเบาของเครื่องที่ผิดปกติให้ได้ก่อนครับ</p><p>เพราะเดิน 3 สูบ พอวิ่งแล้วเดินครบ 4 สูบ อันดับแรกที่ต้องมองเลยคือหัวเทียนเบอร์เย็นเกินไป</p><p>ทำให้พอสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ หัวเทียนเย็นๆเผาไหม้ไม่หมด หัวเทียนสกปรก จุดระเบิดไม่สมบูรณ์ เลยเดินไม่ครบสูบ</p><p>อาการนี้บางครั้งซัดก็หาย บางครั้งซัดก็ไม่หาย หรือลองถอดหัวเทียนมาล้างหรือเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ดู</p><p><br /></p><p>ส่วนถ้าสาเหตุอยู่ตรงจุดอื่น จะเดินรอบเครื่องเท่าไร</p><p>ยังงัยก็ต้องเดิน 3 สูบครับ</p><p><br /></p><p>ถ้ายังหาไม่เจอ</p><p>งั้นต้องหาหมอดีกว่าครับ ให้ช่างฟังเสียงดูว่าเดิน 3 สูบ แน่นอนหรือไม่ดีกว่า</p><p>หรือถ้ามีทักษะทางช่างอยู่บ้าง ฟังแล้วเดิน 3 สูบจริง ลองถอดปลั๊กหัวเทียนออกที่ละปลั๊ก หาดูว่าสูบไหนไม่ทำงานดูครับ</p><p>ถ้าเดิน 3 สูบจริง คงเจออาการที่สูบใดสูบหนึ่งแน่นอน แต่ถ้าไม่เจอแสดงว่าไม่ได้เดิน 3 สูบ</p><p>ต้องไล่หาสาเหตุอย่างอื่นแทนครับ</p><p><br /></p><p>เครื่อง 63 t</p><p>ที่โม เรื่องกล่อง ใส่แคม หรือดัดแปลงท่อเดินอากาศ ในแอร์โฟว์ มักจะมีเสียงรอบเดินเบาเดินหอบคล้ายเดินไม่เต็มสูบ อันนี้ถือว่าปกติ</p><p><br /></p><p>แต่ถ้ากำลังอัดรั่ว หัวเทียนสกปรก ส่วนผสมหนา รอบเดินเบาผิดปกติ หรือปะเก็นรั่วน้ำเข้าไปในห้องเผาไหม้ อาการเหล่านี้ก็ทำให้เดิน 3 สูบได้ครับ ถ้าอาการพวกนี้ คงต้องให้ช่างวิเคราะห์หน้างานครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 624215, member: 9244"]ต้องแยกให้ออก ระหว่างเสียงเครื่องเดิน 3 สูบ กับเสียงรอบเดินเบาของเครื่องที่ผิดปกติให้ได้ก่อนครับ เพราะเดิน 3 สูบ พอวิ่งแล้วเดินครบ 4 สูบ อันดับแรกที่ต้องมองเลยคือหัวเทียนเบอร์เย็นเกินไป ทำให้พอสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ หัวเทียนเย็นๆเผาไหม้ไม่หมด หัวเทียนสกปรก จุดระเบิดไม่สมบูรณ์ เลยเดินไม่ครบสูบ อาการนี้บางครั้งซัดก็หาย บางครั้งซัดก็ไม่หาย หรือลองถอดหัวเทียนมาล้างหรือเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ดู ส่วนถ้าสาเหตุอยู่ตรงจุดอื่น จะเดินรอบเครื่องเท่าไร ยังงัยก็ต้องเดิน 3 สูบครับ ถ้ายังหาไม่เจอ งั้นต้องหาหมอดีกว่าครับ ให้ช่างฟังเสียงดูว่าเดิน 3 สูบ แน่นอนหรือไม่ดีกว่า หรือถ้ามีทักษะทางช่างอยู่บ้าง ฟังแล้วเดิน 3 สูบจริง ลองถอดปลั๊กหัวเทียนออกที่ละปลั๊ก หาดูว่าสูบไหนไม่ทำงานดูครับ ถ้าเดิน 3 สูบจริง คงเจออาการที่สูบใดสูบหนึ่งแน่นอน แต่ถ้าไม่เจอแสดงว่าไม่ได้เดิน 3 สูบ ต้องไล่หาสาเหตุอย่างอื่นแทนครับ เครื่อง 63 t ที่โม เรื่องกล่อง ใส่แคม หรือดัดแปลงท่อเดินอากาศ ในแอร์โฟว์ มักจะมีเสียงรอบเดินเบาเดินหอบคล้ายเดินไม่เต็มสูบ อันนี้ถือว่าปกติ แต่ถ้ากำลังอัดรั่ว หัวเทียนสกปรก ส่วนผสมหนา รอบเดินเบาผิดปกติ หรือปะเก็นรั่วน้ำเข้าไปในห้องเผาไหม้ อาการเหล่านี้ก็ทำให้เดิน 3 สูบได้ครับ ถ้าอาการพวกนี้ คงต้องให้ช่างวิเคราะห์หน้างานครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ช่วยด้วยครับ 4g63t เดินเบาติดสามสูบ ท่านผู้รู้ช่วยด้วยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...